Bữa tiệc EDM lớn nhất hành tinh Tomorrowland lần đầu tiên được tổ chức trở lại sau 2 năm vắng bóng đã bù đắp cho những khán giả trung thành bằng một lễ hội siêu hoành tráng diễn ra xuyên suốt 21 ngày. Sân khấu chính “Reflection of Love” được đầu tư “đỉnh cao” nhất trong lịch sử Tomorrowland.
Hầu như những ai yêu thích EDM cũng đều biết đến Tomorrowland - một siêu lễ hội nhạc điện tử được tổ chức vào cuối tháng 7 hằng năm tại thị trấn Boom, nước Bỉ. Nhưng để trở thành một trong số những lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh, bạn có biết Tomorrowland đã bắt đầu và phát triển như thế nào không?
Hầu như những ai yêu thích EDM cũng đều biết đến Tomorrowland - một siêu lễ hội nhạc điện tử được tổ chức vào cuối tháng 7 hằng năm tại thị trấn Boom, nước Bỉ. Nhưng để trở thành một trong số những lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh, bạn có biết Tomorrowland đã bắt đầu và phát triển như thế nào không?
Điều gì đang kìm hãm sự phấn đấu của bạn và bạn sẽ làm gì khi bị mắc kẹt? Đương đầu để tiếp tục hành trình hay từ bỏ và tìm kiếm những điều mới mẻ khác?
Để có thể ra mắt bộ phim gần gũi và thân thiện với gia đình một cách an toàn trong đại dịch Covid-19, Universal Pictures đã hợp tác với công ty sản xuất 15/40 để thực hiện buổi công chiếu thật hấp dẫn cho bộ phim “The Croods: A New Age”.
Để tối đa hóa tác động của các chiến lược marketing cho một sự kiện thì không thể thiếu việc đặt ra những mục tiêu phù hợp và áp dụng các KPI có liên quan.
Điều gì khiến mọi người “phải tham dự” một sự kiện? Đâu sẽ là điểm mấu chốt để những người tham dự sẽ tiếp tục quay lại sự kiện và hơn thế nữa là sẽ lôi kéo thêm cả bạn bè của họ đi cùng?
Trong xã hội phát triển nhanh như hiện nay, bạn chỉ có vài giây để tạo ấn tượng tốt với những người mới gặp lần đầu tiên. Đối với sự kiện cũng vậy, bạn phải có một kế hoạch xây dựng thương hiệu sự kiện của mình rõ ràng.
Giờ đây, chúng ta đã có thể tụ tập để tổ chức các buổi gặp mặt thông thường và các sự kiện quy mô nhỏ cũng đang dần trở lại khắp mọi nơi, báo hiệu rằng ngành Event đã khởi sắc, sẵn sàng trở lại và hứa hẹn lợi hại hơn xưa.
Event cũng như bao ngành nghề khác đều không phân biệt giới tính. Tuy nhiên, phụ nữ vốn được coi là liễu yếu đào tơ nhưng có một thực tế là những “bóng hồng” trong ngành tổ chức sự kiện thì “liễu không thể yếu – đào chẳng còn tơ”. Thật sự không hề nói quá nếu gọi họ là “siêu phàm” khi “trên thông thiên văn - dưới tường địa lý”, hô mưa gọi gió, kiểu gì cũng có.
Bạn đang muốn thúc đẩy số lượng đăng ký tham gia sự kiện? Bạn băn khoăn không biết rằng điều gì sẽ giúp tối đa hóa các chiến dịch tiếp thị sự kiện? Đừng lo lắng! Hãy tham khảo danh sách 11 công cụ quảng cáo hàng đầu mà các nhà lập kế hoạch sự kiện thường sử dụng để tối ưu hóa hoạt động tiếp thị sự kiện của họ.
Ngành công nghiệp MICE trị giá 805 tỷ đô la vào năm 2017 và dự kiến sẽ tăng lên 1,44 nghìn tỷ đô la vào năm 2025. Thế nhưng, đại dịch dường như đã làm gián đoạn mọi thứ, khiến bao kế hoạch cho tương lai đều bị trì hoãn. Dù vậy, sự kỳ vọng vào những giá trị mà ngành công nghiệp MICE sẽ không dừng lại nhờ vào sự linh hoạt thích ứng với môi trường qua các sự kiện ảo, tạo cơ hội từ những thách thức và luôn giữ niềm tin về một sự phục hồi mạnh mẽ.
Bạn có ý định sẽ mời một Event Planner đi chơi hoặc muốn hẹn hò với họ? Hãy đọc thật kỹ và ghi nhớ bài viết này để chuẩn bị tốt tinh thần cho mình nhé!
Bố trí và thiết kế không gian cho lễ hội âm nhạc quy mô lớn là một trong những thách thức đối với những nhà Tổ chức sự kiện. Những mẹo trong bài viết này có thể giúp bạn tạo thiết kế sự kiện an toàn và dễ điều phối. Hãy cùng theo dõi nhé!
Bố trí và thiết kế không gian cho lễ hội âm nhạc quy mô lớn là một trong những thách thức đối với những nhà Tổ chức sự kiện. Những mẹo trong bài viết này có thể giúp bạn tạo thiết kế sự kiện an toàn và dễ điều phối. Hãy cùng theo dõi nhé!
Chương trình với âm nhạc biểu diễn trực tiếp là một trong những sự kiện hấp dẫn và thú vị nhất cho những người tham dự. Để biết cách chuẩn bị tốt nhất cho sự kiện của bạn, hãy đọc bài viết sau nhé!
Việc quản lý rủi ro là một trong những điều vô cùng quan trọng mà bạn cần phải xem xét thật kỹ lưỡng với sự kiện của mình. Sự cố có thể xảy ra sẽ là gì, bạn có kế hoạch nào để phòng tránh, giảm thiếu những phát sinh không mong muốn đó không hoặc có những phương án nào để giải quyết rủi ro trong quá trình triển khai sự kiện.? Để tránh cho sự kiện của mình gặp phải nhiều sai sót, hãy xem bài viết dưới đây và nhớ rõ 10 rủi ro thường xảy ra trong các sự kiện để không phạm phải sai lầm đáng tiếc nhé!
Tại Việt Nam, tổ chức sự kiện MICE đang trở thành một xu hướng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong nhiều năm nay. Không bó hẹp trong những không gian sự kiện quá quen thuộc và nhàm chán, việc liên tục thay đổi điểm đến và thiết kế chương trình sự kiện tạo nên sự mới lạ và hào hứng cho người tham dự. Bài viết sẽ cho bạn một vài gợi ý về điểm đến hàng đầu tại Việt Nam thích hợp để tổ chức sự kiện MICE
Tại Việt Nam, tổ chức sự kiện MICE đang trở thành một xu hướng được nhiều doanh nghiệp khai thác và lựa chọn trong nhiều năm nay. Không bó hẹp trong những không gian sự kiện quá quen thuộc và nhàm chán, tổ chức sự kiện MICE mang đến làn gió mới không chỉ cho ngành sự kiện mà cả ngành du lịch. Việc liên tục thay đổi điểm đến và thiết kế chương trình sự kiện tạo nên sự mới lạ và hào hứng cho người tham dự.
TP. Hồ Chí Minh vinh dự trở thành một trong tám ứng viên được đề cử cho danh hiệu “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á” (Asia's Best MICE Destination 2021) trong khuôn khổ Giải thưởng World MICE Awards 2021.
“Sing for life, Sing for love - Hát để sẻ chia” chương trình trực tuyến nhằm khơi nguồn động lực, lối sống tích cực và đoàn kết ủng hộ quỹ "San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch" hỗ trợ người lao động đang gặp khó khăn vì dịch bệnh. Với mục tiêu xuyên suốt các tập, "Sing for Life, Sing for Love - Hát để sẻ chia" mong muốn truyền đến mọi người những thông điệp yêu thương cùng giá trị tinh thần tích cực và niềm tin vào tương lai không xa Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch.
Sự kiện marketing đã trở thành một xu hướng marketing mới tại Việt Nam trong những năm gần đây. Nhưng không phải đơn vị nào cũng có thể thực hiện được một sự kiện tiếp thị hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan về sự kiện marketing các bước để lập kế hoạch sự kiện mà bạn cần ghi nhớ.
Chiến dịch "góp nhạc thành gạo" mang tên "Muzik Dập Dịch" hy vọng lan toả năng lượng lạc quan và tạo sân chơi cho giới trẻ yêu nhạc đồng thời đóng góp giá trị thiết thực cho cộng đồng trong thời gian cả nước đang tích cực chống dịch. Với sự phát triển của Rap/Hip-hop trong những năm qua, SpaceSpeakers mong muốn dùng âm nhạc để kết nối cộng đồng, để tất cả mọi người có một mùa dịch "giãn cách chứ không xa cách".
Có hàng tá phương pháp marketing ngoài kia và mỗi công ty đều có một phương pháp quảng bá khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể kết hợp các phương pháp marketing với nhau. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan về marketing mix và 03 chiến thuật marketing có thể kết hợp để lập kế hoạch sự kiện mà bạn cần ghi nhớ.
Tạo ra lợi nhuận cao hơn sẽ không xảy ra chỉ nhờ vào nhờ việc phán đoán, bạn cần phải hiểu rõ về chi phí và triển vọng thực tế về doanh thu bán vé dự kiến của mình. Như vậy, làm thế nào để bạn tăng thu nhập từ sự kiện của mình? Chúng tôi đã tổng hợp một số chiến lược tốt nhất, từ tìm kiếm tài trợ đến việc tăng thêm các gói vé cao cấp để giúp bạn tăng doanh thu cho sự kiện mà vẫn tiết kiệm chi phí cho người tham dự
Những ý tưởng marketing sự kiện ấn tượng sẽ tạo nên hiệu ứng truyền thông tuyệt vời, giúp gia tăng nhận diện và thu hút nhiều người tham dự. Truyền thông sao cho hiệu quả có lẽ là vấn đề luôn làm các nhà tổ chức bối rối trong quá trình lên kế hoạch marketing sự kiện. Dưới đây là một số ý tưởng truyền thông sự kiện thú vị giúp bạn tiết kiệm chi phí và gia tăng hiệu quả cho event sắp tới.
Nước chủ nhà Nhật Bản một lần nữa phô diễn sức mạnh công nghệ tại Lễ bế mạc Olympic Tokyo 2020 qua những phần trình diễn mang đậm bản sắc và giàu nghệ thuật truyền thống của đất nước mặt trời mọc.
“The Song of Everlasting Sorrow” là show diễn được đánh giá là một trong những đặc sản hay nhất của Trung Quốc dựa trên câu chuyện cảm động của một vị hoàng đế và người vợ lẽ của mình. Tuy chỉ vỏn vẹn trong 70 phút nhưng show diễn đã đưa khán giả du hành ngược thời gian trở về 1000 năm trước và trải nghiệm văn hóa của thời Đường hưng thịnh.
Là một trong những ngành quan trọng của công nghiệp văn hóa, nghệ thuật biểu diễn đang trở thành “át chủ bài” của nhiều quốc gia trong việc tạo ra những giá trị kinh tế to lớn, đóng góp vào tăng trưởng chung cũng như quảng bá, nâng tầm ảnh hưởng văn hóa của quốc gia ra thế giới.
Những lễ hội âm nhạc sẽ là “sức hút” không thể ngăn cản đối với mọi người trong tình hình hiện tại nhưng các nước đi sai thời điểm này đã tạo cơ hội cho biến thể Delta xâm nhập cộng đồng và biến những đại nhạc hội trở thành những sự kiện “siêu lây nhiễm” Covid-19 mới.
Năm 2019, Tổ chức sự kiện đã lọt top 10 công việc căng thẳng nhất năm vì những khả năng “siêu phàm” để hoàn thành nhiều việc cùng lúc và quản lý được hết tất cả những chi tiết dù nhỏ nhất. Một ngành phải hoạt động liên tục từ truyền đạt thông tin về sự kiện, về truyền thông và tỉ tỉ thứ khác xuyên suốt quá trình của một dự án. Với khối lượng và tần suất làm việc dày đặc mà không có khả năng kiểm soát tốt thì lâu dài có thể khiến họ trở nên căng thẳng hoặc kiệt sức.
Chiếc 'đầu người' khổng lồ nhô lên giữa rừng cây ở công viên Yoyogi và bay lơ lửng trên bầu trời Tokyo hôm 16/7 khiến nhiều người đi đường vô cùng bất ngờ, thậm chí có chút hoảng sợ. Nhiều người đã chụp ảnh lại chia sẻ trên mạng xã hội và đặt ra các câu hỏi như “Đây là ai?”, “Tại sao nó lại xuất hiện ở đây?”...
EDM chính là ngôn ngữ âm nhạc đại diện cho giới trẻ hiện đại bởi sự sôi nổi và được ưa chuộng vì tính chất gắn kết mọi người, điển hình như những đại tiệc âm nhạc Heineken Countdown hàng năm hay The Takeover 2019... Từ những không gian âm nhạc rộng lớn, hoành tráng, Heineken quyết định biến trải nghiệm âm nhạc EDM của mọi người trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết bằng cách bắt tay cùng loạt tên tuổi DJ thuộc hàng top thế giới theo bảng xếp hạng của DJ Mag mang các list nhạc "chất chơi" nhất lên giao diện trực tuyến.
Hiện nay, khi các chi phí marketing của các doanh nghiệp bị cắt giảm tối đa đồng nghĩa với một trong các yếu tố điều quan trọng nhất khi lựa chọn Agency của họ thì chính là Chi phí Tổ chức sự kiện.
Ngâm mình trong làn nước lạnh hàng giờ chưa bao giờ là điều dễ dàng. Vậy mà lại có một nghề hết sức đặc biệt và độc đáo – Nàng tiên cá. Một nhân vật thần thoại tung tăng bơi lội, uốn lượn với chiếc đuôi tỏa sáng màu xanh ngọc lam và tím, có thể di chuyển dễ dàng trên mặt nước, lướt từ đầu đến cuối, mỉm cười và vẫy tay chào những vị khách đang đứng bên ngoài ô kính đang chăm chú dõi theo từng giây. Đó là nhân vật Syrena – nàng tiên cá.
Với chủ đề “Xây dựng nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam giàu bản sắc dân tộc, hiện đại và nhân văn” - Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XXII sẽ được tổ chức tại Huế vào tháng 09/2021.
Lễ Khai mạc sẽ diễn ra vào tối 12/09 và Lễ Bế mạc vào 20 giờ ngày 16/09 tại Nhà hát Sông Hương - Học viện m nhạc Huế (số 1 Lê Lợi, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế)
Chủ đề “Chia sẻ để gần nhau hơn” sự kết nối những tấm lòng nhân ái trên khắp Việt Nam và toàn cầu, kết hợp với những bản nhạc giao hưởng chính là nguồn cảm hứng để dùng âm nhạc gắn kết tình cảm của những người Việt, những trái tim hướng về quê hương, mong muốn tạo ra một nguồn năng lượng mới, tin tưởng và lạc quan, hướng đến một tương lai tươi sáng cho tất cả cộng đồng nhân loại.
Bất cứ một ngành nghề nào đều có những thuật ngữ riêng, ngành tổ chức sự kiện cũng không hề ngoại lệ.
Dưới đây sẽ là những thuật ngữ chuyên ngành thường gặp trong các tài liệu hay đơn giản là khi trao đổi trong quá trình làm việc trong và ngoài nước của con dân Event. Bây giờ chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các thuật ngữ này nhé.
Tổ chức triển khai bao gồm tất cả các công việc phải thực hiện trước, trong và kết thúc sự kiện. Tổ chức triển khai đòi hỏi người phụ trách sự kiện phải hình dung và phân định rõ ràng các công việc liên quan đến việc tổ chức đối với từng nhóm thực hiện như thiết kế, tài chính, đối tác,…
Ngành Tổ chức sự kiện – một ngành nghề không còn quá xa lạ đối với xã hội và nhất là với các bạn trẻ năng động ham học hỏi. Bạn muốn trở thành một phần của ngành công nghiệp Tổ chức sự kiện nhưng luôn phân vân, không biết rằng phải bắt đầu từ đâu và Quy trình cơ bản trong tổ chức sự kiện là như thế nào?