Việc quản lý rủi ro là một trong những điều vô cùng quan trọng mà bạn cần phải xem xét thật kỹ lưỡng với sự kiện của mình. Sự cố có thể xảy ra sẽ là gì, bạn có kế hoạch nào để phòng tránh, giảm thiếu những phát sinh không mong muốn đó không hoặc có những phương án nào để giải quyết rủi ro trong quá trình triển khai sự kiện.? Để tránh cho sự kiện của mình gặp phải nhiều sai sót, hãy xem bài viết dưới đây và nhớ rõ 10 rủi ro thường xảy ra trong các sự kiện để không phạm phải sai lầm đáng tiếc nhé!
Bất cứ một ngành nghề nào đều có những thuật ngữ riêng, ngành tổ chức sự kiện cũng không hề ngoại lệ.
Dưới đây sẽ là những thuật ngữ chuyên ngành thường gặp trong các tài liệu hay đơn giản là khi trao đổi trong quá trình làm việc trong và ngoài nước của con dân Event. Bây giờ chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các thuật ngữ này nhé.