Sự kiện quảng bá du lịch "My Soul Seoul in Ho Chi Minh" diễn ra tại TP.HCM vào ngày 2/8 vừa qua đã thu hút hơn 1.000 bạn trẻ đến tham gia trải nghiệm. Đây là sự kiện do Chính quyền thành phố Seoul và Tổ chức Du lịch thành phố Seoul phối hợp tổ chức.
Đội ngũ trang trí sự kiện luôn là những người có tinh thần đổi mới và không ngừng sáng tạo để mang đến những giá trị đáng giá nhất cho khách hàng.
Các sự kiện quốc tế hoặc sự kiện dành cho khách hàng cao cấp đều đòi hỏi những ý tưởng sáng tạo mới mẻ, sang trọng và thể hiện đẳng cấp của đơn vị tổ chức vì vậy nên những xu hướng thiết kế sự kiện phải luôn được đổi mới theo thời gian.
Các sự kiện giải trí – nghệ thuật danh giá nhất hành tinh luôn là nguồn cảm hứng bất tận trong thiết kế và trang trí không gian sự kiện. Lễ trao giải Grammy là một trong những sự kiện độc đáo để các nhà lập kế hoạch tổ chức sự kiện tìm kiếm những ý tưởng mới dành cho sự kiện của họ.
Các công ty đã và đang tích cực thay đổi phương pháp tiếp cận thị trường của họ với mục đích đảm bảo người tiêu dùng tham gia vào quá trình mua hàng một cách thực tế hơn.
Trải nghiệm thương hiệu, kích hoạt thương hiệu và tiếp thị trải nghiệm người dùng là những phương pháp các công ty đang sử dụng nhằm tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ để thu hút khách hàng của họ một cách hiệu quả.
Lễ hội Tomorrowland - một trong những lễ hội EDM lớn nhất và phổ biến trên toàn thế giới được diễn ra hàng năm tại Bỉ với sứ mệnh mang đến những tiết mục âm nhạc đỉnh cao. Lễ hội quy tụ hàng trăm, thậm chí hàng nghìn người hâm mộ âm nhạc đến từ hơn 200 quốc gia dưới một bầu trời và gắn kết họ lại gần nhau hơn.
DIFFA by Design 2022 (DBD) - một sự kiện đặc trưng kéo dài ba ngày tôn vinh những thành tựu của DIFFA trong gần bốn thập kỷ. DIFFA by Design trưng bày những gì mới nhất trong thế giới thiết kế, đồng thời gây quỹ trong cuộc chiến chống lại bệnh AIDS, tình trạng vô gia cư, khan hiếm thực phẩm và các vấn đề sức khỏe tâm thần.
Tổ chức sự kiện hằng năm là hoạt động không còn quá xa lạ với các doanh nghiệp, công ty hiện nay. Có rất nhiều yếu tố tạo nên sự thành công của một sự kiện. Trong đó địa điểm tổ chức sự kiện là một trong những yếu tố quan trọng nhất.
Lễ hội âm nhạc là một trong những cách tốt nhất để ra ngoài và tận hưởng thế giới xung quanh bạn. Thật là tuyệt vời khi gặp gỡ những người mới, xem các ban nhạc yêu thích của bạn biểu diễn trực tiếp, tận hưởng hoạt động ngoài trời và hơn thế nữa đúng không nào?
Khi tổ chức một sự kiện thì chúng ta không thể tránh khỏi những rủi ro không mong muốn trong quá trình tổ chức sự kiện. Không thể nào tồn tại một sự kiện hoàn hảo 100% bởi có hàng chục, hàng trăm rủi ro có thể xảy đến với chương trình mà bạn không thể lường trước được.
Việc tổ chức một sự kiện xanh không phải là một cơn đau đầu hay cơn ác mộng của các nhà tổ chức sự kiện. Bí quyết là “nghĩ xanh” ngay từ đầu và kết hợp các yếu tố bền vững vào toàn bộ chiến lược của bạn.
Việc trở thành một nhà quản lý dự án tuyệt vời đã mang một ý nghĩa mới vào năm 2022. Bạn phải là một đối tác kinh doanh chiến lược được giao hoàn toàn cho sự thành công của tổ chức - và có thể lăn lộn với những trở ngại không thể tránh khỏi. Đây là cách để nổi bật giữa đám đông.
Trong nhiều thập kỷ, người ta đã sử dụng brainstorming để tạo ra các ý tưởng, và đưa ra các giải pháp sáng tạo cho các vấn đề. Tuy nhiên, bạn cần phải sử dụng brainstorming một cách đúng đắn để nó có được hiệu quả đầy đủ.
Chúng ta có thể lập luận rằng hoạt động tiếp thị đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Trước đây, nếu chúng ta có đủ ngân sách để quảng cáo một sự kiện trong khung giờ vàng của một kênh truyền hình nổi tiếng, về cơ bản chúng ta đã được đảm bảo thành công.
Very Peri là một màu sắc mới hoàn toàn cho màu sắc của năm 2022. Thay vì chọn màu trong kho màu có sẵn của Pantone, họ quyết định nghiên cứu và kết hợp các màu sắc để tạo nên một màu sắc ấn tượng, nổi bật.
Đêm nhạc Indie ở Hà Nội “Mơ khi đang mơ 2022” liên tục gặp những sự cố không đáng có: Hoàng Dũng và các nghệ sĩ nổi tiếng khác bị “bể show”, khán giả đã rất bức xúc và thất vọng về những sự cố này.