Những người làm vườn - The Gardeners được mượn ý nguyên gốc từ tập thơ The Gardeners của Rabindranath Tagore đã thu hút rất nhiều khách tham quan đến với triển lãm và đã mở ra một sân chơi, nơi mỗi cá nhân nghệ sĩ được góp phần thể hiện bản thân mình một cách trọn vẹn nhất.
Vào 20 giờ ngày 21 và 22 tháng 4 tại Nhà hát Lớn Hà Nội sẽ diễn ra chương trình “Hà Nội - Mùa chuyển”. Đây là lần đầu tiên âm nhạc Phú Quang và Đỗ Bảo hoà quyện cùng nhau được thực hiện bởi ê-kíp hàng đầu.
Các công cụ AI như ChatGPT đang dần được các nhà tổ chức sự kiện ưa chuộng vì chúng tiết kiệm chi phí đáng kể cũng như giúp họ có những kế hoạch tiếp thị sự kiện độc đáo và nhanh chóng.
Gửi ngay một email “cảm ơn bạn đã tham dự” sau sự kiện với các tài nguyên hữu ích và có liên quan sẽ khiến các nhà tổ chức sự kiện có được những khách hàng tiềm năng đấy!!
Người hướng nội thường sẽ không có hứng thú tham gia các sự kiện nếu họ không tìm được sự thoải mái và không tìm được tiếng nói chung. Vì vậy, việc tổ chức sự kiện giúp thu hút tất cả mọi người, kể cả người hướng nội là một sự thành công lớn đối với các nhà tổ chức sự kiện.
Để một sự kiện thành công bạn không những cần về nguồn nhân lực, thiết bị mà điểm để xác định cho một dự án tổ chức sự kiện thành công đó là thiết kế trong sự kiện.
Tết Nguyên Đán là ngày lễ có ý nghĩa nhân văn vô cùng sâu sắc, đây là ngày để mọi con người đều đoàn tụ với gia đình, trở về quê hương và nhớ về tổ tiên.
Các gian hàng tại các sự kiện năm 2022 vừa qua đã chứng minh rằng không còn là thời của những chiếc backdrop và rèm đơn giản mà thay vào đó là các hoạt động trải nghiệm thu hút người tham dự.
LinkedIn là nơi các chuyên gia tổ chức sự kiện tập hợp và chia sẻ kinh nghiệm của họ, cung cấp những thông tin hấp dẫn, xây dựng kết nối và tạo mối quan hệ lâu dài với những cá nhân có cùng chí hướng.
Hệ thống AV (hệ thống hình ảnh & âm thanh) là sự tích hợp các yếu tố âm thanh và hình ảnh để có thể tạo ra trải nghiệm sự kiện thêm phần gắn kết hơn. Điều này có thể bao gồm mọi thứ từ micro & loa cho bài phát biểu, âm nhạc; màn hình hiển thị hình ảnh hoặc video; ánh sáng để thiết lập sân khấu và hơn thế nữa.
Ngành tổ chức sự kiện giờ đây đã trở nên kiên cường và trưởng thành hơn nhiều khi đối mặt với các tình huống bất ngờ so với hai năm trước. Và đặc biệt, năm 2022 vừa qua là năm mà ngành tổ chức sự kiện đã có nhiều biến động và thay đổi nhiều nhất.
Hiện nay, triển lãm là một sự kiện được rất nhiều người yêu nghệ thuật và giới trẻ đặc biệt quan tâm. Tại Việt Nam, vào những năm gần đây, nhiều buổi triển lãm lớn nhỏ đang dần được tổ chức nhiều hơn và trở thành xu hướng thu hút sự quan tâm của người dân trên toàn quốc.
Hàng năm, Lễ Giáng Sinh luôn là dịp mà mọi người dân ở khắp nơi trên thế giới đều mong chờ để được cùng người thân và bạn bè hòa mình vào một bầu không khí ấm áp. Vì vậy nên ngày lễ Giáng Sinh cũng là một ngày đặc biệt dành cho người người nhà nhà vào dịp cuối năm.
Sắp xếp chỗ ngồi, vị trí những người tham gia sự kiện, bố trí bàn ghế trong các sự kiện làm sao để tối ưu không gian, phù hợp với sự kiện của mình vẫn còn đang là vấn đề khó khăn đối với nhiều người.
Vì vậy, việc sắp xếp chỗ ngồi dành cho khách tham dự sự kiện là một quy tắc vô cùng quan trọng, sự kiện có những thiết kế chỗ ngồi độc đáo sẽ thu hút khách tham dự và làm cho mọi người nhớ đến sự kiện của mình nhiều hơn.
Viva Magenta là màu sắc của năm 2023 mới được Pantone công bố gần đây. Gam màu lấy cảm hứng từ giới tự nhiên thuần khiết và thế giới ảo, được pha trộn giữa tông màu nóng và lạnh tạo cảm giác về sự đa dạng trong thế giới hiện nay.
Ngày 24/11/2022, tại TP.HCM đã diễn ra chương trình công bố chiến lược và sản phẩm mới của IMOU, với những công nghệ đỉnh cao và tầm nhìn của IMOU sau khi có mặt tại Việt Nam, từ năm 2019 đến nay – với chủ đề công nghệ tới từ tương lai, đó là sự kiện SEE BEYOND.
Nếu mục tiêu của bạn là tạo ra những sự kiện đáng kinh ngạc làm mê hoặc những người tham dự, thì không cần tìm đâu xa.
Danh sách các sự kiện này từ các thương hiệu hàng đầu như MozCon, Adobe và SXSW đều là những ví dụ điển hình về cách lập kế hoạch cho trải nghiệm đáng nhớ của người tham dự.
Nếu mục tiêu của bạn là tạo ra những sự kiện đáng kinh ngạc làm mê hoặc những người tham dự, thì không cần tìm đâu xa.
Danh sách các sự kiện này từ các thương hiệu hàng đầu như MozCon, Adobe và SXSW đều là những ví dụ điển hình về cách lập kế hoạch cho trải nghiệm đáng nhớ của người tham dự.
Địa điểm và các dịch vụ ăn uống đã được đặt trước. Các vị khách mời đều đang rất hào hứng. Sự kiện dự kiến sẽ diễn ra một tuần nữa. Đột nhiên, bạn thấy một email đáng sợ trong hộp thư đến của mình - khách hàng của bạn đã “rút chốt” khỏi sự kiện. Bạn nên làm gì để giữ cho bản thân sự chuyên nghiệp và không mất bình tĩnh?
Bạn đã bao giờ gặp một người luôn mang vẻ dày dặn kinh nghiệm (mặc dù chỉ từ ngoài nhìn vào) chưa? Họ dường như có kinh nghiệm phù hợp, vào đúng thời điểm và có những bí quyết để tiếp thị bản thân và dịch vụ sự kiện của họ một cách hoàn hảo? Đó là vì họ biết cách xây dựng sơ yếu lý lịch kế hoạch sự kiện của họ khiến cho những nhà lãnh đạo cảm thấy thích thú và chú ý đến họ.
Giải Emmys, hay thường được gọi là Emmys, là chương trình giải thưởng truyền hình thiên về thể loại giải trí, được xem là giải thưởng cao quý nhất của công nghiệp truyền hình và thường được xem là giải Oscar của thể loại truyền hình.
Những bữa tiệc trước và sau sự kiện này thường có những thiết kế đẹp mắt và sang trọng khiến cho người tham dự phải trầm trồ và tán thưởng.
Giải Emmys, hay thường được gọi là Emmys, là chương trình giải thưởng truyền hình thiên về thể loại giải trí, được xem là giải thưởng cao quý nhất của công nghiệp truyền hình và thường được xem là giải Oscar của thể loại truyền hình.
Những bữa tiệc trước và sau sự kiện này thường có những thiết kế đẹp mắt và sang trọng khiến cho người tham dự phải trầm trồ và tán thưởng.
Bất kỳ sự kiện nào như hội nghị, gala dinner, year end party, lễ kỷ niệm, v.v. đều cần được trang trí phù hợp theo chủ đề sự kiện và yêu cầu của khách hàng. Không gian tổ chức sự kiện được trang trí chuyên nghiệp là cách để tạo ấn tượng lớn đối với người tham dự. Vì vậy nên, hãy cùng khám phá những ý tưởng trang trí sự kiện đầy cảm hứng qua bài viết dưới đây nhé!
Trong vài năm gần đây, việc lựa chọn quà tặng cho doanh nghiệp có xu hướng ngày càng được ưa chuộng rộng rãi. Việc chọn được món quà phù hợp chính là cách thể hiện, gửi gắm những yêu thương và lời tri ân của bạn đến với đối tác và khách hàng trong những dịp đặc biệt.
3D Mapping có vẻ là một thuật ngữ còn khá xa lạ với nhiều người và thường được mọi người đặt nhiều câu hỏi khi nghe đến.
Tuy nhiên, trong những năm gần đây, 3D Mapping đang ngày càng phổ biến và dần trở thành một công nghệ mới, nổi tiếng, mang lại những hiệu quả tốt và được ứng dụng trong nhiều ngành trong đó có ngành sự kiện.
Nếu như có cơ hội trải nghiệm du lịch ra nước ngoài và khám phá kỳ quan tại đất nước đó, bạn không nên bỏ qua các sự kiện có những sân khấu nổi tiếng trên thế giới tại nơi chúng ta đặt chân đến.
Để giữ cho mọi thứ trở nên thú vị, một số sự kiện đã có những thiết kế sân khấu hoành tráng và tạo cảm giác thú vị cho người xem.
Tưởng chừng như những tấm gương chỉ đơn giản đóng vai trò chính trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp, soi chiếu cho mỗi gia đình, trang trí nhà cửa, giúp không gian tươi sáng và rộng rãi hơn,... nhưng không chỉ vậy, ngoài những vai trò trên, những tấm gương và bề mặt phản chiếu cũng là một trong những cách mà các nhà tổ chức sự kiện có thể sử dụng để thiết kế sân khấu cũng như khu vực tổ chức sự kiện của mình thêm phần hấp dẫn và đặc biệt.
Trên thực tế, một nghiên cứu gần đây cho thấy các điều phối viên sự kiện thường phải chịu nhiều căng thẳng hơn cả tài xế taxi, quản lý PR và thậm chí cả giám đốc điều hành cấp cao. Vì vậy họ thường sẽ trải qua những tình trạng như: căng thẳng, thiếu ngủ và kiệt sức kéo dài nếu họ không biết cách cân bằng và tìm ra những cách giải quyết cho bản thân.
Quà tặng khách hàng doanh nghiệp là một trong những phương thức cũng như chiến lược marketing hiệu quả với mục đích tăng sự hiện diện của thương hiệu, tăng sự trung thành của khách hàng đối với công ty, doanh nghiệp.
Một món quà đẹp và ý nghĩa sẽ giúp khách hàng cảm nhận được dịch vụ chăm sóc tốt của công ty, đặc biệt là những món quà có thể sử dụng và thân thiện với môi trường.
Đối với các sự kiện hiện nay, âm nhạc luôn là thứ sẽ thu hút và làm cho khách tham dự ấn tượng với sự kiện của mình nhất. Vì vậy nên, thiết kế từ các khu vực DJ là vô cùng quan trọng và sẽ ảnh hướng đến tâm trạng của các khách tham dự khi đến với bữa tiệc của bạn.
Lập kế hoạch tổ chức một sự kiện an toàn luôn là một phần quan trọng trong việc tổ chức sự kiện và điều đó luôn có những ý nghĩa mới khi nhiều năm trôi qua.
Ngày nay, một sự kiện an toàn cũng bao gồm các mối quan tâm về sức khỏe cộng đồng, quyền riêng tư về dữ liệu và sử dụng công nghệ sự kiện để giảm thiểu mọi rủi ro sự kiện.
Lập kế hoạch tổ chức sự kiện là một việc khó, vì thế nên sau đây, Stage!Vietnam sẽ đưa ra cho các bạn những câu nói "truyền lửa" chắc chắn sẽ giúp bạn có cảm hứng, động lực và tự tin khi tổ chức những sự kiện tiếp theo của mình nhé!
Sự kiện quảng bá du lịch "My Soul Seoul in Ho Chi Minh" diễn ra tại TP.HCM vào ngày 2/8 vừa qua đã thu hút hơn 1.000 bạn trẻ đến tham gia trải nghiệm. Đây là sự kiện do Chính quyền thành phố Seoul và Tổ chức Du lịch thành phố Seoul phối hợp tổ chức.
Đội ngũ trang trí sự kiện luôn là những người có tinh thần đổi mới và không ngừng sáng tạo để mang đến những giá trị đáng giá nhất cho khách hàng.
Các sự kiện quốc tế hoặc sự kiện dành cho khách hàng cao cấp đều đòi hỏi những ý tưởng sáng tạo mới mẻ, sang trọng và thể hiện đẳng cấp của đơn vị tổ chức vì vậy nên những xu hướng thiết kế sự kiện phải luôn được đổi mới theo thời gian.
Các sự kiện giải trí – nghệ thuật danh giá nhất hành tinh luôn là nguồn cảm hứng bất tận trong thiết kế và trang trí không gian sự kiện. Lễ trao giải Grammy là một trong những sự kiện độc đáo để các nhà lập kế hoạch tổ chức sự kiện tìm kiếm những ý tưởng mới dành cho sự kiện của họ.
Các công ty đã và đang tích cực thay đổi phương pháp tiếp cận thị trường của họ với mục đích đảm bảo người tiêu dùng tham gia vào quá trình mua hàng một cách thực tế hơn.
Trải nghiệm thương hiệu, kích hoạt thương hiệu và tiếp thị trải nghiệm người dùng là những phương pháp các công ty đang sử dụng nhằm tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ để thu hút khách hàng của họ một cách hiệu quả.
Lễ hội Tomorrowland - một trong những lễ hội EDM lớn nhất và phổ biến trên toàn thế giới được diễn ra hàng năm tại Bỉ với sứ mệnh mang đến những tiết mục âm nhạc đỉnh cao. Lễ hội quy tụ hàng trăm, thậm chí hàng nghìn người hâm mộ âm nhạc đến từ hơn 200 quốc gia dưới một bầu trời và gắn kết họ lại gần nhau hơn.
DIFFA by Design 2022 (DBD) - một sự kiện đặc trưng kéo dài ba ngày tôn vinh những thành tựu của DIFFA trong gần bốn thập kỷ. DIFFA by Design trưng bày những gì mới nhất trong thế giới thiết kế, đồng thời gây quỹ trong cuộc chiến chống lại bệnh AIDS, tình trạng vô gia cư, khan hiếm thực phẩm và các vấn đề sức khỏe tâm thần.
Tổ chức sự kiện hằng năm là hoạt động không còn quá xa lạ với các doanh nghiệp, công ty hiện nay. Có rất nhiều yếu tố tạo nên sự thành công của một sự kiện. Trong đó địa điểm tổ chức sự kiện là một trong những yếu tố quan trọng nhất.
Lễ hội âm nhạc là một trong những cách tốt nhất để ra ngoài và tận hưởng thế giới xung quanh bạn. Thật là tuyệt vời khi gặp gỡ những người mới, xem các ban nhạc yêu thích của bạn biểu diễn trực tiếp, tận hưởng hoạt động ngoài trời và hơn thế nữa đúng không nào?
Khi tổ chức một sự kiện thì chúng ta không thể tránh khỏi những rủi ro không mong muốn trong quá trình tổ chức sự kiện. Không thể nào tồn tại một sự kiện hoàn hảo 100% bởi có hàng chục, hàng trăm rủi ro có thể xảy đến với chương trình mà bạn không thể lường trước được.
Việc tổ chức một sự kiện xanh không phải là một cơn đau đầu hay cơn ác mộng của các nhà tổ chức sự kiện. Bí quyết là “nghĩ xanh” ngay từ đầu và kết hợp các yếu tố bền vững vào toàn bộ chiến lược của bạn.
Việc trở thành một nhà quản lý dự án tuyệt vời đã mang một ý nghĩa mới vào năm 2022. Bạn phải là một đối tác kinh doanh chiến lược được giao hoàn toàn cho sự thành công của tổ chức - và có thể lăn lộn với những trở ngại không thể tránh khỏi. Đây là cách để nổi bật giữa đám đông.
Trong nhiều thập kỷ, người ta đã sử dụng brainstorming để tạo ra các ý tưởng, và đưa ra các giải pháp sáng tạo cho các vấn đề. Tuy nhiên, bạn cần phải sử dụng brainstorming một cách đúng đắn để nó có được hiệu quả đầy đủ.
Chúng ta có thể lập luận rằng hoạt động tiếp thị đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Trước đây, nếu chúng ta có đủ ngân sách để quảng cáo một sự kiện trong khung giờ vàng của một kênh truyền hình nổi tiếng, về cơ bản chúng ta đã được đảm bảo thành công.
Very Peri là một màu sắc mới hoàn toàn cho màu sắc của năm 2022. Thay vì chọn màu trong kho màu có sẵn của Pantone, họ quyết định nghiên cứu và kết hợp các màu sắc để tạo nên một màu sắc ấn tượng, nổi bật.
Đêm nhạc Indie ở Hà Nội “Mơ khi đang mơ 2022” liên tục gặp những sự cố không đáng có: Hoàng Dũng và các nghệ sĩ nổi tiếng khác bị “bể show”, khán giả đã rất bức xúc và thất vọng về những sự cố này.