Hybrid concert là một buổi hòa nhạc có một số người trực tiếp tham dự buổi hòa nhạc nhưng cũng có một lượng khán giả ảo trực tuyến. Sự kiện âm nhạc kết hợp sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi không gian sự kiện bị hạn chế số lượng người tham dự.
Người tổ chức sự kiện cần chú ý đến tích cách người tham dự để mang đến sự kiện thật sự thu hút và trải nghiệm phù hợp với những người tham gia sự kiện.
Sử dụng các công nghệ bảo vệ môi trường vào sự kiện để thúc đẩy sự kiện xanh đang là xu hướng được ưa chuộng hiện nay, sự kiện xanh sẽ giúp truyền tải cảm hứng bảo vệ môi trường đến người tham dự, góp phần bảo vệ môi trường tốt hơn.
Các sự kiện phát trực tiếp có rất nhiều lợi ích và nếu được sử dụng các công nghệ tối ưu, giúp cho việc tương tác trở nên dễ dàng thì sẽ mang đến thành công vượt trội cho sự kiện.
Sugar Rush sự kiện mang lại sự ngọt ngào bằng một cuộc phiêu lưu đầy kẹo ngọt, mang lại những trải nghiệm thú vị và hào hứng. Triển lãm mang lại cảm giác thoải mái, tích cực sau thời gian khó khăn của dịch Covid-19 và các biện pháp hạn chế di chuyển.
Một sự kiện của công ty với các tiết mục, yếu tố giải trí thú vị có thể để lại cho khách tham dự trải nghiệm đáng nhớ và củng cố hình ảnh, thương hiệu và thông điệp của công ty.
Ánh sáng là yếu tố đóng vai trò rất quan trọng trong mỗi sự kiện. Nếu bạn chọn sai kiểu đèn, nó có thể không đạt được mục đích mà bạn mong đợi, lắp đặt sai vị trí sẽ khiến chương trình của bạn mất thẩm mỹ và ánh sáng sẽ rối loạn.
Tính giải trí rất quan trọng đối với một sự kiện doanh nghiệp, có nhiều cách để mang yếu tố giải trí vào sự kiện mà không để nó trở nên nhàm chán, hãy tham khảo các ý tưởng dưới đây nhé.
Video được xem là tính năng phổ biến trong sự kiện và thường được hiển thị trên màn hình LED lớn của sân khấu. Hãy tham khảo một số mẹo dưới đây về định dạng video cho màn hình LED tốt hơn và có thể truyền tải tối đa thông điệp của sự kiện.
Tường video LED là xu hướng công nghệ được ưa chuộng sử dụng cho các sự kiện ảo giúp tăng tương tác và dù không có mặt trực tiếp thì công nghệ này vẫn mang lại cảm giác chân thực cho khán giả.
Làm việc từ xa luôn có những lợi thế và khó khăn riêng. Nếu bạn đang làm việc từ xa và dường như bạn không thể hòa nhập cùng công việc thường ngày của mình thì dưới đây sẽ là những cách giúp bạn tập trung và tăng hiệu quả làm việc của bạn .
Interactive wall hay bức tường tương tác có lẽ là cụm từ còn khá mới với ngành sự kiện trong nước nhưng công nghệ này đang tạo nên cơn sốt khi tạo nên những trải nghiệm sinh động và thu hút người tham dự sự kiện ở các nước phát triển.
Hãy luôn bắt đầu với những công việc mà bạn yêu thích hoặc giỏi về chuyên môn để giúp bạn duy trì động lực và tối đa hóa thời gian bạn dành cho công việc ấy.
Quà tặng có thể không phải là lý do chính để khán giả đến với sự kiện của bạn nhưng chúng chắc chắn có thể khuấy động niềm vui, khuyến khích người tham dự tương tác về trải nghiệm của họ trên mạng xã hội.
Làm sao để tổ chức những sự kiện tốt nhất, những yếu tố nào sẽ ảnh hưởng đến một sự kiện? Đó là những vấn đề mà người làm sự kiện luôn muốn tìm hiểu. Bây giờ hãy cùng nhau tìm hiểu xem 3 yếu tố giúp cho sự kiện trở nên hoàn hảo hơn.
Thương hiệu không chỉ là các tính nổi bật mà còn cả cảm xúc khách hàng dành cho công ty hoặc sản phẩm. Xây dựng thương hiệu cho sự kiện là yếu tố dẫn đến sự thành công, quyết định và khẳng định sự khác biệt sự kiện của bạn, điều này vượt qua cả giá trị cốt lõi của sự kiện.
Chiến tranh giữa các vì sao là chủ đề luôn nhận được sự yêu thích từ nhiều người. Khi các sự kiện được lấy cảm hứng từ chủ đề này sẽ uôn tạo được cảm giác hào hứng và ấn tượng với người tham gia.
Workshop đang được coi là hình thức Marketing chiến lược của doanh nghiệp nhưng làm cách nào để buổi workshop trở nên hấp dẫn với người tham dự, điều đó hẳn sẽ cần nhiều sự sáng tạo và ghi nhận của người thuyết giảng.
Ấn tượng đáng nhớ về sự kiện không cần phải đến phần giữa chương trình mà ngay từ phút giây đầu tiên đến check in, người tham gia sẽ cảm nhận được ngay sự hào hứng và cuốn hút. Vậy làm cách nào để các công ty sự kiện làm được điều đó?