Trong những năm gần đây, tình hình dịch bệnh diễn biến căng thẳng làm cho tâm lý chúng ta trở nên mất ổn định, dễ bị ảnh hưởng bởi các điều tiêu cực. Nhằm khắc phục tình trạng đó, các công ty sản xuất sự kiện tại Los Angeles đã mang đến một khu thung lũng ngọt ngào – Sugar Rush đầy màu sắc, nhằm mang đến cho người tham dự những trải nghiệm thú vị và sự thích thủ sau thời gian khó khăn mà dịch Covid-19 gây ra.


Sugar Rush

Nguồn: Courtesy Secret Media


Sugar Rush là công viên triển lãm với các tác phẩm trưng bày, đường hầm, các tiết mục biểu diễn lấy cảm hứng từ kẹo. Công viên được lên ý tưởng bởi giám đốc điều hành của Experiential Supply Co., Jasen Smith. Ban đầu công viên được thiết kế như một nơi mà mọi người có thể đi qua để ngắm nhìn, nhưng sau đó công viên biến thành nơi để du khách có thể dạo bước và tận hưởng những phút giây thư giãn ngọt ngào khi mà các biện pháp hạn chế tiếp tục được nới lỏng.


Dưới biển, một Poseidon quy mô lớn đang chờ đợi, hoàn chỉnh với vỏ sò ngoại cỡ, cờ phản quang và lưới đánh cá khổng lồ chuyên chở khách dưới mực nước biển.

Nguồn: Courtesy of Experiential Supply Co.


Sugar Rush mời gọi du khách đi vào một đường hầm trải đầy kẹo mút mang lại cảm giác như đang lạc vào một vùng đất kẹo đầy màu sắc rực rỡ, nơi họ có thể khám phá những không gian như thế giới kẹo ngọt, một con đường tràn ngập màu hồng trở nên sống động với các mô hình bánh kẹo, ngoài ra còn có những tác phẩm nghệ thuật sắp đặt ngộ nghĩnh và đầy màu sắc.


Sugar Rush

Nguồn: Courtesy Secret Media


Triển lãm có phần thiết kế Cổng vòm Sugar Rush rộng lớn chào đón du khách vào một khu vui chơi giải trí hấp dẫn. Thiết kế mái vòng cũng được đưa vào khu trung tâm của triển lãm. Bên trong mái vòng rộng hơn 18m là 40 cây kẹo mút khổng lồ, đầy màu sắc. Khu triển lãm được bố trí như một khu rừng với những lối đi mang đầy sự ngọt ngào có màu sắc tươi sáng phục vụ các hoạt động chụp ảnh.


Nguồn: Courtesy of Experiential Supply Co.


Ngoài những màu sắc rực rỡ vào buổi sáng thì Sugar Rush cũng mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và đẹp lung linh vào ban đêm. Các đường hầm ánh sáng và hình ảnh kẹo ngọt được thiết kế và lắp đặt để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng cho dù đó là ngày hay đêm.


Sugar Rush

Nguồn: Courtesy Secret Media


Bên cạnh những mô hình thì còn có các màn trình diễn nghệ thuật, các màn diễu hành và trải nghiệm tương tác cùng người tham dự. Tất cả đều xoay quanh ý tưởng kẹo ngọt có màu sắc rực rỡ. Những nhân vật đầy màu sắc này thu hút và tương tác với khách từ xa thông qua các điệu nhảy ngẫu hứng cũng như các màn tung hứng và nhảy hula hooping.


Tìm những nghệ sĩ biểu diễn bình thường trên các giai đoạn được tuyển chọn trong suốt quá trình cài đặt.  Những nhân vật đầy màu sắc này thu hút và tương tác với khách từ xa thông qua các điệu nhảy ngẫu hứng cũng như các màn tung hứng và nhảy hula hooping.

Nguồn: Courtesy of Experiential Supply Co.


Vào cuối trải nghiệm, người tham dự sự kiện sẽ được tặng một túi kẹo to để đền đáp lại sự yêu mến triển lãm cũng như niềm đam mê với đồ ngọt. Sau đó họ được mời đi dạo trong Công viên Gumdrop và check in cùng mô hình chữ "LA LOVE"  siêu to thay lời cảm ơn khi bạn đến thăm triển lãm nói riêng và Los Angeles nói chung.


Nguồn: Courtesy of Experiential Supply Co.

Min Chi

Nguồn: bizbash