Content marketing là một công việc hấp dẫn được nhiều bạn trẻ lựa chọn, đặc biệt là những bạn yêu thích lĩnh vực truyền thông. Hiện nay, những thay đổi về thời đại số yêu cầu các công ty tổ chức sự kiện sử dụng các phương tiện truyền thông trên mạng xã hội để có thể quảng bá hình ảnh sự kiện cũng như dịch vụ đến nhiều khách hàng nhất có thể. Tuy nhiên, việc để viết content như thế nào để khách “nán” lại đọc hết nội dung hay để theo dõi trang là một câu chuyện không dễ dàng. Cùng Stage, chúng ta sẽ tìm hiểu những “tuyệt chiêu” viết content tuyệt vời dành cho marketing nói chung và lĩnh vực tổ chức sự kiện nói riêng.
Mỗi “tuyệt chiêu” sẽ bao gồm công thức, nội dung chi tiết và ví dụ minh họa chân thật nhất!
Với phong cách dẫn dắt thông minh, khéo léo và tinh tế cùng hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, MC Thu Nga đã dẫn dắt hàng trăm sự kiện lớn nhỏ khác nhau như Vietnam Motorshow 2019 – AUDI, VietNam – Japan Festival, các sự kiện bất động sản của các tập đoàn Sun Group, Sunshine,... Buổi chia sẻ dưới đây sẽ giúp chúng ta có những cái nhìn mới nhất về MC, về ngành tổ chức sự kiện trong thời đại “bình thường mới”.
Trong vòng 15 năm trở lại đây, tổ chức sự kiện bắt đầu được phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam. Thế nhưng ngành tổ chức sự kiện có thật sự là một ngành nghề non trẻ hay không? Lịch sử ngành tổ chức sự kiện thế giới và ngành sự kiện tại Việt Nam có gì thú vị?
Thời gian gần đây, khi các hoạt động trong nước bắt đầu trở lại trạng thái bình thường mới, các sự kiện MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện,…) trở thành một trong những loại hình tăng tốc mạnh, cho thấy những tín hiệu tích cực cho ngành Tổ chức sự kiện.
Năm nay, SEA Games 31 đưa vào tranh tài 8 bộ môn thể thao điện tử (Esports) với 10 nội dung thi đấu tranh huy chương được diễn ra từ ngày 13-22/5/2022. Sân khấu các bộ môn Esports được đầu tư chuyên nghiệp và hoành tráng. Từ đó, cái nhìn của xã hội về môn thể thao này đang dần được thay đổi?
Sau thời gian "ở yên tại nhà" do đại dịch Covid-19, sự kiện Pinbus Present Ravolution Music Festival - Embrace Chapter 2022 đã xuất hiện đúng lúc, đem lại niềm hứng khởi, vui sướng cho các bạn trẻ, đặc biệt là các RAVER.
Thời đại công nghệ 4.0 với xu hướng chuyển đổi số mang đến nhiều cơ hội cũng như thách thức cho các nhà tổ chức sự kiện Việt Nam. Trong đó, công nghệ truyền thông tầm ngắn hoặc giao tiếp trường gần (NFC – Near-Field Communication) đang được phát triển và phổ biến trong những năm gần đây. Vậy, công nghệ NFC là gì và có ứng dụng trong ngành tổ chức sự kiện được hay không? Làm cách nào để quản lý sự kiện của bạn dễ dàng với công nghệ NFC?
Theo thông tin được nghiên cứu từ Research and Markets - Trung tâm nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới với 20 năm hoạt động (cung cấp cho Pepsi, Universal, Ford, Abbott…) và một số công ty nghiên cứu thị trường dự đoán về một số khía cạnh quan trọng của sự kiện trong giai đoạn 2022-2028.
Hiện nay, livestream sự kiện là một trong những cách thức tổ chức mang lại hiệu quả cao đã và đang được nhiều các đơn vị và cá nhân tổ chức sự kiện sử dụng. Tuy nhiên, vấn đề ở đây là livestream như thế nào cho đúng cách?