Chuỗi ngày giãn cách xã hội đang dần kết thúc, cũng là lúc để các sự kiện bắt đầu rục rịch quay trở lại. Để có thêm những ý tưởng thú vị, hãy cùng tham khảo 10 chương trình độc đáo dưới đây của đến từ các thương hiệu lớn trên Thế Giới nhé!
Ted Lasso - Apple TV+
“Ted Lasso” là loạt phim nổi tiếng về chủ đề thể thao được phát sóng trên nền tảng Apple TV+. Về tổng quan, bộ phim theo chân Ted Lasso, một huấn luyện viên bóng đá người Mỹ được thuê để huấn luyện một đội bóng Anh.
Ảnh: Apple TV
Để kỷ niệm thành công của “Ted Lasso”, Apple TV+ đã tổ chức một hoạt động thú vị tại Sân vận động Banc of California (Los Angeles) vào ngày 4 tháng 8 vừa qua. Ngoài việc được thiết kế như một giải đấu trực tiếp giữa LAFC và Sporting KC, chương trình còn sử dụng không gian bên ngoài để trưng bày những booth liên quan đến bộ phim, chẳng hạn như quầy “biscuits with the boss”, khu biểu diễn bóng đá tự do, khu ẩm thực và các cuộc thi nhỏ khác. Khán đài cũng được sắp xếp với dòng chữ “Believe” như cảnh mở đầu của “Ted Lasso”.
Ảnh: Eddie Sanchez, Discover LA
Ngoài ra, vào ngày 7 và 8 tháng 8, chiếc xe buýt hai tầng “Believe Bus” cũng đã có một chuyến hành trình vòng quanh Los Angeles, sau đó dừng lại tại Santa Monica và The Row.
Ảnh: Eddie Sanchez, Discover LA
Máy bán túi xách tự động của eBay
Gần đây, thương hiệu eBay đã cho ra mắt máy bán hàng tự động với mặt hàng đặc biệt là túi xách. Xuất hiện tại New York và Los Angeles vào ngày 12 - 13 tháng 8, chương trình đã kêu gọi người mua sắm tham gia một trò chơi đố vui về kiến thức liên quan đến các loại túi xách, với phần thưởng là cơ hội nhận được một trong sáu sản phẩm đến từ những thương hiệu sang trọng như Hermès Birkin, Chanel Classic, Prada Diagramme và Louis Vuitton Nano Speedy Monogram. Khách hàng có thể tham gia dự án này thông qua tài khoản Instagram và Twitter của eBay.
Đây là một ý tưởng độc đáo và có tính ứng dụng cao. Trong thời kỳ COVID-19 như hiện nay, hình thức này sẽ giúp các thương hiệu ra mắt, quảng bá và mở bán sản phẩm mà vẫn hạn chế tiếp xúc theo quy định của nhà nước.
Ảnh: Courtesy of Ebay
Dạ tiệc mùa hè Angel Ball của Tổ chức nghiên cứu ung thư Gabrielle's Angel
Vào ngày 20 tháng 8, Tổ chức nghiên cứu ung thư Gabrielle's Angel đã tổ buổi Dạ tiệc mùa hè mang tên Angel Bell tại Southampton, NY. Buổi gây quỹ này - do Denise Rich và các con gái của cô tổ chức - đã quyên góp được 2.3 triệu đô la cho dự án nghiên cứu ung thư máu.
Ảnh: Getty Images
Sự kiện có thiết kế như một rạp xiếc, với sự điều khiển âm nhạc của DJ Mad Marj và DJ Kyle Kxtz. Các vị khách sẽ di chuyển vào không gian bữa tiệc (được lấy cảm hứng từ Big Top), sau đó thưởng thức các màn trình diễn và tham gia đấu giá trực tiếp.
Hoạt động trải nghiệm 'Bachelor in Paradise' và 'The Ultimate Surfer' của ABC
'Bachelor in Paradise' và 'The Ultimate Surfer' là hai chương trình thực tế nổi tiếng được phát sóng trên kênh ABC. Điểm chung của hai chương trình này là được ghi hình ở khu vực biển, do đó, ABC đã tổ chức một hoạt động trải nghiệm dựa vào hình thức và nội dung của chúng cho người hâm mộ series này.
Ảnh: Jamie Rosenberg
Chương trình thú vị này đã được tổ chức tại Santa Monica Pier vào giữa tháng 8 vừa qua. Sự kiện này được mở cửa công khai và cung cấp trải nghiệm cho khách hàng trong vòng ba ngày. Người tham dự sẽ được tặng quà theo chủ đề, như hoa hồng, quạt, kem chống nắng hoặc túi tote. Ngoài ra, sự kiện còn mở các dịch vụ dạy lướt sóng, in áo, DJ, v.v và tất cả đều được CHCre8tive xử lý sản xuất.
Hậu chương trình, ABC cũng đã tổ chức một buổi công chiếu sớm cho “Bachelor In Paradise” và “The Ultimate Surfer” tại khách sạn Fairmont ở Santa Monica.
Ảnh: Jamie Rosenberg
Sự kiện riêng tư này được tổ chức ngoài trời và có sự tham gia của 200 khách mời đặc biệt. Vì sự kiện được tổ chức ở Santa Monica nên chương trình lấy cảm hứng decor từ các cây dừa cao “đặc sản” của các bãi biển Santa Monica chủ yếu từ các vật dụng bằng dừa. Bên trong sự kiện sẽ có các hoạt động như chụp ảnh theo chủ đề, trạm thức ăn và các thương hiệu bày bán sản phẩm lưu niệm về dừa. Và như thường lệ, chương trình này cũng được sản xuất bởi CHCre8tive.
Ảnh: Jamie Rosenberg
Sân quần vợt pop-up của American Express cho giải Mỹ mở rộng
Để kỷ niệm US Open, American Express đã xây dựng sáu sân tennis pop-up tại Pier 76 ở New York. Trong ảnh là ngôi sao quần vợt Hoa Kỳ Coco Gauff, người đã có mặt để chúc mừng đêm khai mạc vào ngày 24 tháng 8. Đến chương trình, người tham dự sẽ được thưởng thức những bức ảnh tiêu biểu về tennis và tận hưởng những dịch vụ, đãi ngộ cá nhân khác.
Ảnh: Business Wire
Ảnh: Bryan Bedder/Getty Images for American Express
Lễ hội âm nhạc Psycho Las Vegas
Lễ hội âm nhạc Psycho Las Vegas đã diễn ra tại Mandalay Bay Resort and Casino từ ngày 20 đến ngày 22 tháng 8. Chương trình đã trải qua 4 mùa tổ chức, thu hút hơn 80 ban nhạc tham gia biểu diễn. Lễ hội này nổi bật bởi Psycho Swim, hoạt động thưởng thức nhạc sống ở hồ bơi trước bắt đầu bữa tiệc chính thức. Ngoài ra, sự kiện còn có lễ khai mạc Pyscho Classic Golf Tournament - do Bali Hai Golf Club tổ chức, với giải thưởng 100.000$ cho thử thách hole-in-one và một trận đấu trực tiếp của Polyrhythmics sản xuất.
Ảnh: Mike Goodwin
Và phía trên là 10 ý tưởng sự kiện độc đáo trong tháng 8 vừa qua của các thương hiệu lớn trên thế giới. Hy vọng thông qua bài viết, bạn sẽ tìm được ý tưởng và kế hoạch mới cho sự kiện của riêng mình!
Biên dịch: Mỹ Nguyên
Nguồn: BizBash