Techcombank Priority - Thời khắc giao thời

Agency: Zeit Media

Photo: Finn Studio on Behance


Techcombank Priority “Thời khắc giao thời” chính là món quà tri ân tiếp theo mà Techcombank muốn gửi đến cho 5.000 khách hàng thân thiết của mình sau thành công rực rỡ của chương trình “Dấu ấn vàng son” tại Hà Nội. Đêm nhạc đẳng cấp "Thời khắc giao thời” được thiết kế dành tặng riêng cho những khách hàng ưu tiên, luôn tin tưởng và đồng hành cùng Techcombank suốt hành trình 10 năm ngân hàng vững vị thế trong ngành dịch vụ ngân hàng tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật tròn 30 tuổi, Techcombank Priority chính thức mở ra một chương mới với tầm nhìn mới.


Chương trình đặc quyền vừa được tổ chức tại Trung tâm hội nghị và triển lãm TP.HCM vào ngày 19/8 cùng 5,000 khách hàng trong “giới tinh hoa” được mời đến thưởng thức. Với sự đầu tư lớn từ Techcombank, đêm nhạc nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam như Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, Bùi Lan Hương, Hà Lê, Trung Quân Idol cũng như sự chỉn chu từ ekip thực hiện những không gian âm nhạc, màn trình diễn nghệ thuật thị giác trong gần 3 tiếng, thúc đẩy hàng nghìn cảm xúc thăng hoa.


Khu trải nghiệm, khu vực triển lãm nghệ thuật đặc sắc



Thể hiện "dụng tâm” của ngân hàng với chiến lược "khách hàng là trọng tâm", khu vực triển lãm tại sự kiện cực rộng lớn và được chia ra thành các phân khúc: Inspire, Priority, Private cho từng nhóm khách hàng. Các khách tham dự của "giới tinh hoa” cũng có cơ hội trải nghiệm những công nghệ độc đáo, hiện đại hiện nay như checkin trên bàn xoay 360 độ, lưu giữ khoảnh khắc cá nhân trên logo Techcombank, thưởng thức tea-break trong không gian sang trọng,...



Bước vào không gian triển lãm, khách tham dự bắt gặp dòng chữ PRIORITY ngay trung tâm, dòng chữ này làm tiền cảnh cũng như làm hậu cảnh cho khu vực tương tác chụp ảnh phía sau. Tổ hợp khu vực triển lãm này bao gồm bức tường về hành trình tiên phong cánh trái và bức tường check-in "What's your next?” cánh phải. Không gian chụp ảnh gây ấn tượng và thích thú cho khách tham dự với mặt phẳng LED sàn tráng gương cùng logo Techcombank khổng lồ được treo ở trên, khách hàng sẽ được livecam trực tiếp hình ảnh của mình lên logo để lưu giữ khoảnh khắc Techcombank Priority theo cách đặc biệt nhất tại sự kiện. Hệ thống dàn đèn LED càng làm gia tăng sự tinh tế, nổi bật của tổ hợp này.




Chương trình nghệ thuật được sắp đặt đẳng cấp


Thông qua nghệ thuật và âm nhạc để dẫn tới cảm xúc của 5,000 khán giả cùng Techcombank Priority qua 3 chương Vững - Giao - Vươn. "Thời khắc giao thời” là thời khắc giúp khán giả ngắm nhìn lại những thành tựu đã có được cùng Techcombank Priority trong hành trình đầy khó khăn thử thách và những nỗ lực không ngừng nghỉ 10 năm qua, đạt được đến hiện tại vững vàng. Và đêm nhạc là thời khắc giao thời giữa hiện tại và tương lai, là giao điểm chuyển tiếp thành một tiềm năng vô tận, thời khắc kích hoạt những khát khao vươn tới những đỉnh cao mới trong nhiều năm tới của khách hàng cùng Techcombank Priority.




Bên cạnh việc quy tụ dàn nghệ sĩ hàng đầu tại sự kiện, chương trình nghệ thuật còn quy tụ các sự đóng góp, góp mặt của những nhân tố đẳng cấp khác như đại sứ thương hiệu - đạo diễn, diễn viên Ngô Thanh Vân, hai người dẫn chương trình kỳ cựu là MC Kỳ Duyên và MC Nguyên Khang - giúp truyền tải lời tri ân của Techcombank Priority gửi gắm đến khách hàng, ban nhạc Crystal Band biểu diễn trực tiếp trên sân khấu, những tiết mục múa đầy phóng khoáng được dàn dựng kỳ công bởi biên đạo Đình Lộc và Xuân Thảo. Sự hòa quyện của nghệ thuật múa đương đại và nghệ thuật sắp đặt ánh sáng cùng kỹ thuật hình thể mạnh mẽ, bền bỉ cùng các vũ công đến từ vũ đoàn Mania,.... Cùng nhiều nhân tố khác góp phần mang đến một đại nhạc hội giàu cảm xúc, phiên chở một cách trọn vẹn nhất những cảm hứng nghệ thuật và hoài bão tiếp theo thăng hoa.




Trải qua các cung bậc cảm xúc trong 3 chương cùng Techcombank


Mở đầu cho đêm nhạc là sự xuất hiện của 2 đại diện giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu và tầm nhìn mới là ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ Techcombank Việt Nam và đạo diễn, diễn viên Ngô Thanh Vân - Đại sứ thương hiệu Techcombank Priority. Đây là khoảnh khắc để nhìn lại 10 năm qua Techcombank Priority và quý khách hàng đồng hành cùng nhau, cũng như cùng chuẩn bị tiến tới một tầm nhìn mới, vị thế mới.



Ca sĩ Văn Mai Hương mở đầu cho chương “Vững” với những niềm tin, khát khao về cuộc sống giản dị yên bình khi đồng hành cùng Techcombank bằng ca khúc Thời Thanh Xuân Đã Qua. Sau đó là màn thể hiện hàng loạt hit như Cho Em Một Lần Yêu, Một Ngàn Nỗi đau, Mưa Tháng Sáu.





Tiến đến chương “Giao” được khắc họa bởi màu sắc âm nhạc phóng khoáng, mới mẻ và đầy tính nghệ thuật đương đại của Hà Lê và Bùi Lan Hương. Những danh khúc bất hủ của Trịnh Công Sơn được thể hiện qua giọng ca âm vang của Hà Lê với Ở Trọ, Diễm Xưa. Hà Lê và khán giả chào đón sự xuất hiện của Bùi Lan Hương với màn song ca Mưa Hồng.






Bùi Lan Hương tiếp tục mang đến cho khán giả những bài hát sâu lắng bằng sự cuốn hút đầy nội lực của Ngày Chưa Giông Bão, Đâu Chỉ Riêng Em - Không gian chuyển giao cảm xúc, khiến khán phòng hứng thú.





Trung Quân Idol làm cháy sân khấu với các bản hit Anh Tự Do Nhưng Cô Đơn, Ai Chung Tình Được Mãi, Trót Yêu, Chân Ái… Dù mới phục hồi sau chấn thương nhưng Trung Quân đã dồn hết tình yêu và cảm xúc vào giai điệu trong “Thời khắc giao thời”.






Chương “Vươn” trở nên càng bùng cháy trước sự xuất hiện cực ấn tượng của Hồ Ngọc Hà với Hãy Thứ Tha Cho Em và bài hát được nhiều người mong chờ - Cô Đơn Trên Sofa. Dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Âm nhạc Hữu Vượng, cùng kĩ thuật dàn dựng ánh sáng, sân khấu và hình ảnh, khán giả được đắm chìm trong không gian âm nhạc đầy xúc cảm chuyển đổi.






Đôi bạn cùng tuổi Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn có dịp được tái hợp lại và song ca cùng nhau hit của cả hai với bản mashup Cả Một Trời Thương nhớ và Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em, như những lần xuất hiện khác, cả hai dành cho nhau những sự mến mộ, đem đến những bản tình ca đầy da diết.





Chất giọng sang trọng, ngân vang của Hà Anh Tuấn đã khẳng định đẳng cấp âm nhạc đỉnh cao để mang đến cho khách mời những giai điệu tuyệt vời với Xuân Thì, Người Tình Mùa Đông và bản mashup với hàng loạt ca khúc khuấy động khán phòng như Một Đêm Say - Em Bỏ Thuốc Chưa - Ghen.





Là người tổng kết cho hành trình Vững - Giao - Vươn của Techcombank Priority "Thời khắc giao thời”, Hà Anh Tuấn cùng vũ đoàn tạo nên một không khí hào khí rực rỡ với Dòng Máu Lạc Hồng, khép lại chặng đường cũ đã qua và hành trình đồng hành mới "Vững vị thế, Định tương lai” được tiếp nối giữa khách hàng và Techcombank Priority. "Lời chào sân" cuối cùng bằng hai tiếng "Việt Nam" mang đến sự bùng nổ, thăng hoa đến thời khắc cuối cùng cho 5,000 khán giả. Cùng sự dàn dựng kì công, pháo hoa, hiệu ứng sân khấu, âm thanh và những cảm xúc lâng lâng khi chương trình tiến đến hồi kết, "Thời khắc giao thời" là một dấu mốc khép lại hành trình cũ và là điểm sáng rực rỡ mở ra một hành trình mới cùng khách hàng Techcmbank Priority.




Không gian âm nhạc tráng lệ, sân khấu hoành tráng


Đại nhạc hội “Thời khắc giao thời” được chỉ đạo sản xuất bởi Nguyễn Hữu Trung và đạo diễn sân khấu Nhi Nguyễn, đã chiêu đãi cho 5,000 khán giả những màn biểu diễn nghệ thuật - bùng nổ giác quan từ visual cho đến âm thanh. Chương trình mang đến nhiều công nghệ ấn tượng và hiện đại nhất hiện nay, quy tụ các hệ thống hoành tráng, tạo ra một không gian nghệ thuật tráng lệ.


Một sân khấu Panorama quy mô siêu lớn với gần 800m2 màn hình Led tạo cảm giác thu hút, choáng ngợp, "thách thức” thị giác của khán giả ngồi bên dưới không thể rời mắt khi thưởng thức màn biểu diễn. Ngoài ra, sân khấu còn sử dụng Transparent Led Display là hệ thống Led trong suốt hiện đại nhất hiện nay, được sử dụng trong tất cả các tour lưu diễn của các nghệ sĩ thế giới như Beyonce, Taylor Swift, Blackpink… Sự lựa chọn màn hình Led trong suốt cho khả năng hiển thị các điểm ảnh tốt hơn, rõ nét và sống động hơn giúp làm tăng trải nghiệm của khán giả.



Điểm nhấn đặc biệt nhất của chương trình là sử dụng hiệu ứng thị giác có một không hai với việc sử dụng LED cube và visual 3D. Đây cũng là sự kiện đầu tiên sử dụng kết hợp màn hình LED và thiết bị ánh sáng cùng hệ thống Hoist timecode tự động được lập trình theo chuẩn mực kỹ thuật chuyên nghiệp tương tự các tour diễn quốc tế để thực hiện chính xác ý tưởng dàn dựng sáng tạo từ ekip.





Cùng với lợi thế về mặt visual được chỉ đạo và lên ý tưởng từ Art Director Lailai Nguyen & Nguyễn Công Minh đến từ Zeit Media, chương trình đem đến những hiệu ứng huyền ảo xuyên suốt các tiết mục biểu diễn của các nghệ sĩ. Khán giả cực kỳ mãn nhãn và ấn tượng bởi những khoảnh khắc giao thoa giữa thực và ảo đầy cuốn hút.






Chương trình còn sở hữu ý tưởng kết hợp nghệ thuật chiếu sáng Kinetic Lighting hiện đại nhất với các màn biểu diễn trên sân khấu. Sự di chuyển nhịp nhàng các bóng đèn lên xuống tạo thành những hình khối đồng thời thay đổi trạng thái, màu sắc đồng bộ theo âm nhạc. Qua đó giúp làm tăng thêm trải nghiệm thị giác, cảm xúc cho người xem.




Những điểm nhấn khác của show diễn có thể kể đến như Laser Light, hệ thống màn nước (water curtain) trực tiếp trên sân khấu trong bài Mưa Tháng Sáu của Văn Mai Hương, hay bàn nâng trên cao kết hợp cùng hiệu ứng dàn pháo cực đẹp mắt trong bài Hãy Thứ Tha Cho Em của Hồ Ngọc Hà,... cùng nhiều chi tiết khác. Bên cạnh đó, một yếu tố đóng góp quan trọng không thể thiếu là hệ thống âm thanh ánh sáng đạt chuẩn quốc tế, được Zeit Media cũng như Techcombank “chơi tất tay” trong đại nhạc hội sau tiếp nối thành công rực rỡ của Dấu Ấn Vàng Son. Tất cả những yếu tố này thể hiện tầm nhìn chiến lược cực độc đáo của nhà sự kiện cũng như sự "chịu chơi” đầu tư của Techcombank dành cho khách hàng trân quý của mình.


Giá trị Techcombank muốn mang lại


Vượt xa khỏi khuôn khổ của một chương trình tri ân khách hàng thông thường, đêm nhạc "Thời khắc giao thời" là một món quà âm nhạc và nghệ thuật đẳng cấp - nơi Techcombank Priority đem tới một trải nghiệm xứng tầm dành cho những khách hàng đã đồng hành và yêu mến ngân hàng này trong 10 năm tiên phong. Đồng thời, Đại nhạc hội còn đánh dấu một chương mới của Techcombank Priority với tầm nhìn mới, giá trị mới, nhận diện mới nhưng vẫn luôn giữ vững lời hứa không ngừng nâng tầm dịch vụ, mở rộng đặc quyền nhằm đem tới những dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.


Kết luận


Với 10 năm tiên phong tạo nên dịch vụ ngân hàng xứng tầm dành riêng cho khách hàng cao cấp, Techcombank Priority đã trở thành người bạn đồng hành của nhiều khách hàng, nhiều gia đình với đặc quyền ưu tiên toàn diện. Đại nhạc hội “Thời khắc giao thời” là khởi đầu vượt trội cho một chương mới của Techcombank Priority, với câu hỏi “What’s your next?” - đủ để các khách hàng Priority của Techcombank hồi hộp mong chờ những đại nhạc hội hoành tráng và đẳng cấp tiếp theo, cũng như những chuyển đổi mạnh mẽ của Techcombank Priority trong thời gian tới. 


Người viết: Lê Nhật Lam