TPBank – ngân hàng tiên phong trong kỷ nguyên số đã chuẩn bị một "bữa tiệc" thịnh soạn cho các tín đồ công nghệ và khách hàng bằng sự kiện nhạc hội trải nghiệm "Phiêu đậm chất tôi". Nằm trong chiến dịch "Banking đậm chất tôi" của TPBank, sự kiện diễn ra không chỉ một mà hai ngày (22 và 23/10) tại phố đi bộ Hồ Gươm thu hút nhiều sự quan tâm. Thông qua những sản phẩm mang đậm tính cá nhân hóa để lan tỏa thông điệp tích cực, cổ vũ khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ sống hết mình với đam mê và tự tin thể hiện "chất tôi".
TP Bank phủ tím phố đi bộ Hồ Gươm
Với sự kết hợp thăng hoa của công nghệ - âm thanh – ánh sáng và sắc màu, làm nức lòng những tín đồ thích săn lùng những trải nghiệm mới lạ, độc đáo và luôn khát khao thể hiện chất riêng của bản thân. Cả một không gian bên bờ Hồ Gươm được phủ sắc tím trẻ trung, năng động xuyên suốt hai ngày cuối tuần vừa rồi.
Đơn vị kỳ vọng những tính năng mới hiện đại sẽ giúp "đánh bay khái niệm giao dịch ngân hàng nhàm chán, khô khan", mang lại "làn gió mới" cho người dùng cả nước. Đồng thời, thông qua chuỗi sự kiện, TPBank cũng mong muốn truyền tải năng lượng tích cực đến các bạn trẻ, rằng "hãy luôn tự tin sống hết mình, nỗ lực để khẳng định chính mình".
Những con số ấn tượng về sự kiện của Bank Tím về “Phiêu đậm chất tôi”
Nhìn lại “tour âm nhạc” với loạt hình ảnh siêu đẹp và các con số ấn tượng về ngân hàng số sáng tạo Việt Nam tổ chức nhạc hội lớn nhất 2022
- Phủ kín phố đi bộ bằng hơn 45.000 khán giả phiêu hết mình
- Cán mốc livestream triệu view trên Facebook chỉ sau vài tiếng
- Thành công ngoài mong đợi khi kết hợp cùng Tiktok để livestream sự kiện âm nhạc
- Ngân hàng số tiên phong sáng tạo khi kết hợp nhạc hội cùng loạt trải nghiệm công nghệ siêu thực, mang những điều mới mẻ tới hàng nghìn bạn trẻ tại thủ đô Hà Nội
Trải nghiệm 5 tính năng cá tính hóa bản thân
Tại sự kiện ban ngày, con đường trải nghiệm nhộn nhịp thu hút hơn nghìn người tham gia với các trạm công nghệ, mỗi trải nghiệm đều gắn với cá tính, chất "tôi". Các tính năng trong bộ sưu tập 5 Cá nhân hóa "hô biến" những trải nghiệm ngân hàng vốn quen thuộc bỗng trở nên thú vị và độc đáo hơn nhiều lần nhờ những ứng dụng công nghệ tương tác hàng đầu ra thực tế, thể hiện được chất riêng của mình. Ngoài ra, 6 điểm giao dịch ngân hàng hoạt động 24/7 cũng được lắp đặt tại khuôn viên sự kiện, đáp ứng nhu cầu giao dịch mọi lúc tại sự kiện cho người tham dự.
Trạm Nickname - Tôi chọn “chất real”
Số tài khoản mang Nickname hoặc tên riêng của "chính chủ" thay thế cho dãy số tài khoản thông thường để giao dịch chuyển/nhận tiền mang đậm chất riêng. Tại trạm Nickname, khách hàng có thể dùng biệt danh, tên riêng hay cụm từ bất kỳ thay cho số tài khoản để giao dịch chuyển hoặc nhận tiền. Sau khi hoàn tất chuyển đổi cài đặt, người dùng có thể chụp ảnh "sống ảo", check-in cùng tên tài khoản mới.
Trạm VoicePay - Dịch chuyển tức khắc
Với tính năng dùng giọng nói để chuyển tiền ngay trên App TPBank với tính năng VoicePay. Khi người sử dụng lên tiếng – App "nghe liền" và lập tức thực hiện lệnh chuyển tiền tới tài khoản với số tiền đúng như bạn vừa yêu cầu.
Trạm FacePay - “Có mặt” gửi vàng
Thanh toán bằng khuôn mặt chỉ với một lần "quét". Đăng ký thành công tính năng FacePay là từ nay mua sắm tại cửa hàng tiện lợi bạn chẳng cần mang chi, chỉ cần "có mặt" là mua gì cũng xong.
Trạm MeZone - Sáng tạo chất tôi
Khách hàng có thể lựa chọn tính năng theo nhu cầu – sở thích của mình để sắp xếp lên đầu trang chủ trên App TPBank nhờ Giao diện widget tùy biến MeZone.
Trạm ChatPay - Chat Chat Chuyển Chuyển
Trải nghiệm tính năng chuyển tiền/tra cứu giao dịch với một tài khoản bất kỳ dễ dàng y như chat với bạn bè của mình. Với ChatPat - chuyển tiền nhanh như gõ 1 câu chat thì người sử dụng không còn phải "lục tung" lịch sử giao dịch để xem ai đã chuyển khoản cho mình chưa và ngược lại.
Đêm nhạc "tím" phiêu đậm chất tôi
Đặc biệt, điểm nhấn đặc sắc của sự kiện chính là đêm tiệc âm nhạc sôi động, tươi trẻ, khiến khán giả "cháy" hết mình với những bản nhạc sôi động, bùng chất "tôi" diễn ra tối 22/10 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục. Đêm nhạc quy tụ "dàn sao" đình đám mang cá tính âm nhạc riêng biệt, từng tạo nên "sức nóng" trên mọi sân khấu: Tóc Tiên, BinZ, Soobin Hoàng Sơn, Phương Ly, Wren Evans, Obito, Vstra...
Đặc biệt, trong "tour âm nhạc" này, ca khúc chủ đề của chiến dịch "Banking đậm chất tôi" sẽ lần đầu được ra mắt công chúng qua màn thể hiện của cặp đôi Obito – Vstra. Ca khúc mang giai điệu trẻ trung, bắt tai, ca khúc được dự báo sẽ trở thành bản hit trong giới trẻ thể hiện cho nguồn năng lượng tích cực, cổ vũ bạn theo đuổi ước mơ của chính mình.
Kết luận
Đúng như tên gọi "Phiêu đậm chất tôi", mỗi trải nghiệm tại sự kiện đều gắn với thể hiện cá tính, chất “tôi”. Đến với sự kiện, mọi người không chỉ được "update" xu hướng công nghệ toàn cầu trong các giao dịch mà còn có thể khám phá thêm "chất riêng" của chính mình thông qua các trải nghiệm từ TPBank. Ngân hàng Tiên Phong đã minh chứng cho định hướng đặt tính cá nhân hóa của khách hàng làm trọng tâm trong nghiên cứu, sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm, dịch vụ thể hiện tinh thần, cá tính của từng cá nhân thông qua sự kiện.
Biên tập: Lê Nhật Lam
Nguồn: Tổng hợp