Ngày nay, trải nghiệm khách hàng ngày càng đóng vai trò quan trọng không chỉ trong lĩnh vực tổ chức sự kiện mà cả những ngành kinh doanh khác. Với sự phổ biến của công nghệ và truyền thông trực tuyến, trải nghiệm khách hàng lại càng phải được chú trọng.
Một mặt, việc thiết kế trải nghiệm khách hàng trong sự kiện tạo nên ấn tượng tốt đẹp cho những người tham dự, mang đến cơ hội truyền thông cho doanh nghiệp thông qua các kênh truyền thông như WOM (truyền miệng), báo chí và mạng xã hội. Mặt khác, trải nghiệm khách hàng nếu không được đầu tư và chú trọng sẽ tạo nên sự thất vọng cho khách tham dự, đôi khi có thể là tiền đề cho một cuộc khủng hoảng truyền thông thương hiệu mà không doanh nghiệp nào mong muốn.
Biên Tập: Huỳnh Như
Nguồn: fsevent
Stage!Vietnam
July 20, 2021
© Stage.vn - All rights reserved