Trong tháng 4 vừa qua, tại Mỹ đã tổ chức nhiều sự kiện và vẫn giữ được độ an toàn về giãn cách xã hội. Dưới đây là những ý tưởng thú vị bao gồm cả về sự kiện trực tiếp lẫn trực tuyến của các thương hiệu đình đám mà bạn có thể học hỏi.


Chuyến xe "Presto! Resto!" của Seamless và The Infatuation


Như một cách thú vị và đáng nhớ để hỗ trợ ngành nhà hàng của Thành phố New York trong thời kỳ dịch COVID-19, Seamless và The Infatuation đã hợp tác với công ty sáng tạo để ra mắt một nhà hàng thu nhỏ trên chiếc xe di chuyển được đặt tên “Presto! Resto!”. Trong mỗi tuần của tháng 4, bên trong của chiếc xe tải được trang trí chuyển đổi thành từng nhà hàng khác nhau với thực đơn của nhà hàng đó. Sau đó chiếc xe sẽ di chuyển đến trước cửa của những người chiến thắng cuộc thi quanh thành phố.

Để tham gia cuộc thi, người dân New York sẽ đăng trên Twitter và Instagram về điều họ nhớ nhất khi đi ăn ở ngoài. Mỗi ngày sẽ có 3 người chiến thắng được chọn và được mời lên xe thưởng thức những món ăn như trong nhà hàng thực thụ. 


Chuyến xe “Presto! Resto!”


Quảng bá phim của Freeform


Vào ngày 24,25/05, Freeform đã quảng bá loạt phim kinh dị mới Cruel Summer với sân trượt patin theo chủ đề những năm 1990 tại Westfield Century City ở Los Angeles. Sự kiện vẫn giữ những nguyên tắc của giãn cách xã hội với một sân trượt ca rô đen trắng lớn và những giai điệu phát lên từ năm 1993, 1994 và 1995...

Các đạo cụ vui nhộn tiếp tục gợi lên hình ảnh những năm 90 và quảng bá cho loạt phim thiếu niên do Jessica Biel sản xuất, kể về một vụ bắt cóc của một nữ sinh trung học.


Sự kiện quảng bá phim của Freeform


Instagram: Thời trang và làm đẹp


Vào ngày 29 tháng 4, Instagram đã tổ chức một sự kiện kết hợp độc quyền với Eva Chen, phó chủ tịch quan hệ đối tác thời trang và mua sắm của thương hiệu. Trong buổi họp mặt, Chen đã trò chuyện với một số người sáng tạo thời trang và làm đẹp hàng đầu của nền tảng; cũng có một phiên về các phương pháp hay nhất trên Instagram và các dịch vụ khác. Sự kiện này được dựng tại một studio ở New York và gửi nguồn cấp dữ liệu trở lại studio REMI ở Los Angeles để điều phối đồ họa, giới thiệu diễn giả và tham luận viên, v.v.


Instagram: Thời trang và làm đẹp


Quảng bá phim của Amazon Prime Video


Đây là sự kiện để quảng cáo cho bộ phim mới Without Remorse của Amazon Prime Video dựa trên tiểu thuyết của Tom Clancy được tổ chức tại 2 nơi: SWAY house ở Los Angeles và Collab Crib ở Atlanta.

Các buổi chiếu độc quyền với rất nhiều sự sáng tạo. Bắt đầu bằng lời mời được gửi qua drone (thiết bị bay không người lái). Tại Los Angeles, những người tham dự có thể bước vào một đường hầm gió để có cảm giác như đang nhảy ra khỏi máy bay giống như nhân vật chính và ở Atlanta, họ có thể chạy qua một chướng ngại vật quân sự với sự chào đón của hyper và DJ. Đối với buổi chiếu phim, những người tham dự leo lên chiếc phao hơi của riêng họ. Trên đó được trang bị đèn pin, bộ đàm để đặt kẹo và bỏng ngô.


Sự kiện quảng bá phim của Amazon Prime Video


Tôn vinh ngày Siêu anh hùng quốc gia của Mỹ


Để tôn vinh Ngày siêu anh hùng quốc gia vào ngày 28 tháng 4, Ally Bank đã tôn vinh những anh hùng thực sự của năm: những người làm việc trên chiến tuyến chống COVID-19. Ngân hàng đã chuyển hơn 700 túi quà cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe tại hai điểm tiêm chủng ở Charlotte, N.C. và Detroit, các túi bao gồm các mặt hàng từ Amazon, Doordash, Adidas và Uber. Những món quà được chuyển đến bởi những người mang trang phục lính viễn chinh là những trang phục nguyên bản do Lia Cinquegrano, người sáng lập của Thomas 4 Studio tạo ra.


Đội quân trong ngày Siêu anh hùng quốc gia


Buổi biểu diễn từ tổ chức phi lợi nhuận Elton John AIDS


Buổi dạ tiệc ảo đầu tiên của tổ chức phi lợi nhuận Elton John AIDS được tổ chức và đã quyên góp được 3 triệu đô la cho nỗ lực toàn cầu nhằm chấm dứt bệnh AIDS. Buổi biểu diễn có sự trở lại của Dua Lipa và sự xuất hiện của Lady Gaga và Cynthia Erivo...

Lần đầu tiên, những người ủng hộ tổ chức này trên toàn thế giới có thể tham gia sự kiện thông qua một buổi trình diễn tổ chức tại Rosewood London và được theo dõi qua phần mềm trực tuyến Cisco Webex.


Buổi biểu diễn của tổ chức Elton John AIDS


WISH ATL ra mắt BST Aleali May x Jordan 


Công ty giày thể thao WISH ATL có trụ sở tại Atlanta đã cho ra mắt một sự hợp tác mới với thương hiệu Jordan. Nhà thiết kế Aleali May muốn sử dụng bữa tiệc ra mắt để tôn vinh nguồn gốc của cô. Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ khoảng thời gian ở trường trung học, nơi đã dạy cô ấy cách làm việc nhóm và sự tín nhiệm để trở thành lãnh đạo. Vì vậy WISH ATL đã mời Mahogany-N-Motion nhóm nhảy của Spelman College đến cửa hàng và sở hữu cho mình bộ sưu tập trước tại sự kiện vào ngày 20 tháng 4. Văn phòng của thương hiệu đã được biến thành một trải nghiệm spa theo chủ đề Aleali May x Jordan, nơi các vũ công thưởng thức nghệ thuật làm móng kết hợp được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập.


Ra mắt BST Aleali May x Jordan


Với những ý tưởng sáng tạo trên, phần nào cũng đã giúp ta có thêm ý tưởng cho những sự kiện sau này. Hãy thu thập thật nhiều ý tưởng và biến nó trở thành một sự kiện độc nhất mang thương hiệu của riêng bạn.


Biên dịch: Như Quỳnh

Nguồn: BizBash