Với sức hút từ thị trường âm nhạc, từ ngày 20/11 - 26/11/2023 thị trường âm nhạc Việt Nam chào đón những đêm nhạc trình diễn ấn tượng bởi các nghệ sĩ trong và ngoài nước. Hãy cùng Stage!Vietnam điểm danh qua các sự kiện đặc sắc này nhé. 


Vietnam Music Week 2023


Chương trình được tổ chức bởi Vietnam Music Industry Network (VMIN) bằng hình thức chuỗi hội thảo kinh doanh âm nhạc và biểu diễn âm nhạc diễn ra trong vòng 5 ngày, từ ngày 20 - 24/11/2023 tại Nhà Hát VOH Music One (Thành Phố Hồ Chí Minh).



VMW 2023 với chủ đề Kinh doanh âm nhạc dành cho người yêu âm nhạc, sẽ là nơi tình yêu dành cho âm nhạc và tư duy kinh doanh hoà làm một. Tuần lễ Âm nhạc Việt Nam 2023 hy vọng sẽ kết nối những người đang hoặc sẽ làm việc trong ngành kinh doanh âm nhạc và các chuyên gia trong ngành.


Yêu Hòa Bình 2023


Yêu Hòa Bình 2023 là sân khấu âm nhạc dành cho những trái tim đầy đam mê, nhiệt huyết, sống tự do và bay bổng. Năm nay chuyến đi ấy cùng với những thông điệp "hoà bình" rộng hơn đang chờ đón những mảnh ghép tạo nên một hành trình mới đầy ý nghĩa.



Yêu Hòa Bình 2023 chính thức giới thiệu dàn Line up sẽ lên xe cùng với hành trang là ngôn từ âm nhạc rất riêng, rất cá tính và tự do như thông điệp mà Yêu Hoà Bình luôn hướng đến: Chillies, Ngọt, 7Uppercuts, Datmaniac, Đá Số Tới,...

Sự kiện sẽ được diễn ra từ 15:00 - 22:30 ngày 25/11/2023 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, 116 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM


Westlife - The Wild Dreams Tour


Wild Dreams Tour là tour diễn vòng quanh thế giới quy mô nhất nhất của Westlife tính tới thời điểm hiện tại. Bắt đầu từ tháng 7/2022, Kian, Nicky, Mark và Shane – 4 thành viên của Westlife lần lượt trình diễn gần 60 đêm tại châu Âu, châu Á, Nam Mỹ, Châu Phi, Trung Đông.



Setlist bao gồm các bài hit đình đám nhất trong sự nghiệp của Westlife như My love, Fool again, If I let you go, Swear it again, Flying without wings, World of our own…được dàn dựng công phu, hứa hẹn mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả trong một không gian sân khấu nhiều màu sắc.

Tại Việt Nam, Westlife sẽ trình diễn Wild Dreams Tour 1 đêm duy nhất vào ngày 22/11/2023 tại SVĐ Thống Nhất - Thành phố HCM


Kim Nam Gil Global Tour “Again”


"2023 KIM NAM GIL GLOBAL TOUR 'AGAIN' tại Hồ Chí Minh, sự kiện Encore Fan Concert gặp gỡ người hâm mộ của Kim Nam Gil sẽ được tổ chức tại Hồ Chí Minh. 


Sự kiện Encore Fan Concert nằm trong chuyến lưu diễn Thế Giới của diễn viên Kim Nam Gil, đây sẽ là cơ hội để bày tỏ lòng biết ơn của anh đối với sự ủng hộ của các fan, và đặc biệt trong suốt 5 thành phố đã tổ chức sự kiện Fan Concert vừa qua.



Buổi “Encore Fan Concert 'AGAIN' là một bộ sưu tập những bài hát được lựa chọn và trình bày bởi diễn viên Kim Nam Gil, tiết lộ những hình ảnh chưa từng được công bố trước đây về cuộc sống của diễn viên Kim Nam Gil. Chương trình bao gồm thời gian để diễn viên Kim Nam Gil trò chuyện và giao lưu cùng người hâm mộ, theo đúng tinh thần “All about Kim Nam Gil”. Sự kiện sẽ diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình từ 18:00 - 21:00 ngày 25/11/2023.


Liveshow 1 nhà Dalab


Sau sự thành công của show mở màn, The Harmony tiếp tục mang đến một làn gió âm nhạc mới với sự góp mặt của nhóm nhạc 9x nổi tiếng Dalab. Đến với “Một nhà”, những cảm xúc ấy sẽ được lắng đọng lại vào một buổi chiều cuối thu để xua tan đi mệt mỏi và cuối cùng, ở lại với ta sẽ chỉ là những tiếng cười và sự vui tươi yêu đời”.



Liveshow diễn ra tại khu đồi thông thuộc đảo Tuần Châu, Hạ Long vào ngày 25/11/2023 sắp tới đây. 


Kết luận


Trên đây là các sự kiện Stage!Vietnam điểm danh trong tuần. Hãy chuẩn bị cho mình những bộ cánh lộng lẫy cùng những đồng đội quẩy thật xung để sẵn sàng hòa mình vào bầu không khí sôi động này nhé. 



Nguồn: Tổng hợp

Biên tập: Huyền Thương