Vào ngày 17 - 19/02/2023 vừa qua, sự kiện ra mắt BST LifeWear Xuân/Hè 2023 của UNIQLO đã được tổ chức dưới hình thức triển lãm tại Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện này cũng chính là lời gửi gắm thông điệp với mong muốn tôn vinh những nét đẹp nghệ thuật và văn hóa Việt, cũng như sẽ truyền cảm hứng về nghệ thuật trong cuộc sống đời thường. UNIQLO tài trợ vé miễn phí tham quan toàn bộ Bảo tàng Mỹ Thuật Thành phố Hồ Chí Minh xuyên suốt thời gian triển lãm diễn ra, đồng thời là chuỗi các workshop, talkshow với góc nhìn thú vị về phong cách và đời sống.
Không gian triển lãm như những khu phố thân thuộc
Với tinh thần của BST LifeWear Xuân/Hè 2023 chủ đề “The Art of Everyday Life”, UNIQLO mang đến cho chúng ta một không gian triển lãm trẻ trung được thiết kế với ý tưởng chủ đạo là những khu phố quen thuộc với cuộc sống hàng ngày của chúng ta.
Những ý tưởng sáng tạo của UNIQLO được thể hiện rõ nét không chỉ thông qua những thiết kế mới mà còn qua những bày trí tươi mới và đầy sắc màu tại từng khu vực triển lãm. Không dừng lại ở đó, các thông điệp về nghệ thuật và cuộc sống còn thể hiện qua khu vực trưng bày các dòng sản phẩm in đậm nghệ thuật trong thiết kế của UNIQLO như: dòng sản phẩm áo thun in hoạ tiết UT với sự kết hợp và lấy cảm hứng từ những tác phẩm, series nổi tiếng trên thế giới, cho đến những sản phẩm thiết yếu nhưng in đậm chất lượng tuyệt hảo của UNIQLO (UNIQLO Masterpiece).
Những trải nghiệm thú vị chỉ có tại sự kiện
UNIQLO đồng thời mang đến những trải nghiệm độc đáo dành cho khách tham quan như trải nghiệm UNIQLO Flower với góc check-in cực xinh tại quầy hoa tươi và trải nghiệm thưởng thức đa dạng các thức uống tuyệt vời từ cà phê hoàn toàn miễn phí giữa không gian nghệ thuật.
Ngoài ra, khách tham quan còn có cơ hội trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm của UNIQLO với điểm nhấn chính là những khu vực trải nghiệm công nghệ - nơi mà khách hàng có thể được lắng nghe thêm về những công nghệ tuyệt vời được UNIQLO ứng dụng vào dây chuyền sản xuất của mình, nâng tầm giá trị sản phẩm. Đặc biệt, sự kết hợp giữa nghệ thuật tạo ra trang phục và công nghệ từ UNIQLO có thể kể đến như: AIRism, UV Protection.
Chuỗi Talkshow, Workshop với đa dạng chủ đề
Workshop Trải nghiệm Nghệ thuật thêu nổi với sự hướng dẫn của các nghệ nhân, buổi workshop, một nơi mà bạn có thể tự tay trải nghiệm và sáng tạo nên những sản phẩm độc đáo, gẫn gũi trong đời sống như lót ly, tranh để bàn,... thông qua ngôn ngữ của nghệ thuật thêu nổi. Đặc biệt, kết thúc buổi workshop, người tham dự còn có thể mang về và ứng dụng các thành phẩm mình sáng tạo được trong đời sống hàng ngày!
Bên cạnh đó, sự kiện còn có Workshop Phong cách Xuân/Hè với những bí quyết giúp bạn mặc đẹp trong mọi tình huống, kết hợp những sản phẩm thời trang đơn giản mà thật phong cách từ UNIQLO cùng Blogger Lê Hà Trúc, Stylist Monsimi và các khách mời đặc biệt khác. Tại đây, những thắc mắc về việc xây dựng phong cách, kết hợp màu sắc, lựa chọn trang phục từ chính những khán giả cũng được giải đáp, giúp người tham gia dễ dàng ứng dụng các tuyệt chiêu mix-match vào trong cuộc sống thường nhật.
Nổi bật nhất trong sự kiện với chuỗi Talkshow mang chủ đề “The Art of Everyday Life” cùng Hoa hậu H’hen Niê, Nhà báo, Nhà phê bình Lê Hồng Lâm, Họa sỹ minh Họa Thái Mỹ Phương (Tammy Pu) MC/diễn giả Thái Minh Châu. Cùng nhau tìm hiểu về nghệ thuật và cuộc sống dưới góc nhìn đa dạng trong chính những điều giản đơn, nhỏ bé, ở cách chính ta đang sống và trân trọng mỗi khoảnh khắc đời thường.
Kết luận
UNIQLO đã biết tạo ra trải nghiệm đặc biệt không chỉ dành riêng cho khách hàng của mình mà còn cho những người hâm mộ, quan tâm đến thời trang. Đây là cách đặc biệt riêng mà các nhãn hàng khác có thể học hỏi để ứng dụng vào các hoạt động, sự kiện ra mắt những sản phẩm riêng biệt của thương hiệu mình, đánh dấu bước tiến mới trong quá trình phát triển trên thị trường.
Nguồn: Tổng hợp
Biên tập: Ngọc Hân