Tuần này Stage!Vietnam đi đâu? Hãy lướt xuống dưới đây để theo dõi những sự kiện đình đám sắp diễn ra nhé. 


WOW K-MUSIC FESTIVAL 


WOW K-MUSIC FESTIVAL là sự kiện WORLD OF WATER K-MUSIC FESTIVAL đặc sắc tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang lại sân khấu hoành tráng, sôi động và trải nghiệm âm nhạc chuẩn quốc tế. ​​Đặc biệt, sau khi công bố dàn nghệ sĩ sẽ biểu diễn tại sân khấu ngoài trời với 20,000 khán giả trong hai ngày, sự kiện đã thu hút nhiều sự quan tâm về chương trình cũng như cách thức mua vé, không chỉ từ những người hâm mộ tại Việt Nam mà còn từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm cả Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia và nhiều quốc gia khác.



Với dàn lineup những nghệ sĩ K-POP Hàn Quốc đình đám như: SUPER JUNIOR-L.S.S, CHANYEOL của EXO, YUGYEOM của AOMG & GOT7, YOUNGJAE của GOT7, iKON, KANGDANIEL, PARK JIHOON, CIX, RAIDEN, SHAUN cùng hơn 10 gương mặt DJ nổi tiếng khác. Không đơn thuần chỉ là âm nhạc, sự kiện này còn mở ra cơ hội giao lưu văn hóa đặc biệt giữa Việt Nam, Hàn Quốc cũng như kết nối nhiều hơn với bạn bè quốc tế, góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh, du lịch Việt Nam ra nước ngoài và hỗ trợ phát triển các hoạt động văn hóa, giải trí của TP.HCM thêm đa dạng.


WOW K-MUSIC FESTIVAL được tổ chức tại Khu đô thị Vạn Phúc City, Thành phố Hồ Chí Minh trong hai ngày 21-22/10/2023.


Hòa nhạc Tâm Hồn Việt Nam 


Hòa nhạc Đương Đại này tổ chức bởi SG Classical Concert (SGCC) và không gian Mỹ Thuật HAKIO - Let’s Art. Đêm hòa nhạc sẽ mang tới khán giả những tuyệt tác Việt hay nhất: Ngậm ngùi của Phạm Duy, Biển Trăng (nhạc sĩ Hoàng Cương) , Miền Nam Quê Hương Ta ơi (Huy Du), Mùa Xuân (Đặng Hữu Phúc) cùng 7 nhạc phẩm Việt. 



Với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ Saigon Duo & Trio, Saigon String Orchestra, Violoncellist Bích Thu, Pianist Nguyễn Thúy Uyển Và Trần Thị Minh Nguyệt, Nguyễn Trần Thảo Nguyên, Violinist Tổ Hiền hứa hẹn sẽ mang lại không gian đầy chất đẹp hoài niệm.

Sự kiện bắt đầu từ 19:15 ngày 22/10/2023 tại Hakio Let's Art - 38 Trần Cao Vân, P.6, Q.3, HCM.


Solo concert Area 52 Bam Bam GOT7


AREA52 World Tour là chuyến lưu diễn toàn cầu để quảng bá sự nghiệp solo của nam thần tượng Bam Bam GOT7. AREA52 bắt đầu vào ngày 16/09 tại Seoul, sau đó di chuyển đến các thành phố lớn ở châu Á. Ngày 21/8 vừa qua, BamBam bất ngờ đăng tải poster thông báo về tour lưu diễn cá nhân đầu tiên trong sự nghiệp. BamBam gây bất ngờ khi đã thêm TP.HCM, Việt Nam vào như một điểm đến mới cho world tour cá nhân.



Theo đó, solo concert sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Nguyễn Du - 116 Nguyễn Du, phường Bến Thành , Quận 1, HCM. 


Lee Jong Suk 2023 Fan Meeting Tour 


Lee Jong Suk là nam diễn viên, người mẫu người Hàn Quốc. Anh ra mắt năm 2005 với bộ phim ngắn Sympathy. Anh đã giành giải "Diễn viên mới xuất sắc nhất" tại 2012 KBS Drama Awards cho School 2013. Với sự góp mặt vào các bộ phim như Đôi tai ngoại cảm, Học đường 2013, Pinocchio,...Lee Jong Suk đã nhận được sự yêu mến đến từ khán giả Việt Nam.



Tour gặp gỡ người hâm mộ của Lee Jong Suk khởi đầu ở HongKong (Trung Quốc) vào 1/7/2023 và thành phố Hồ Chí Minh là một trong những điểm dừng chân của tour diễn lần này. "LEE JONG SUK 2023 FAN MEETING TOUR in HO CHI MINH" do BOM Entertainment tổ chức vào ngày 21/10 tại Trung tâm Hội nghị Adora Center (431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM). 


AMF Festival 2023


Amsterdam Music Festival (AMF) - một lễ hội EDM quốc tế mà không một fan nào của dòng nhạc này muốn bỏ lỡ đã trở lại. AMF thuộc khuôn khổ Amsterdam Dance Event, một trong những sự kiện dài ngày lớn nhất hành tinh được tổ chức tại thủ đô của Hà Lan hằng năm.


ALDA và Insomniac đã tiết lộ những tiết mục đầu tiên trong danh sách hoành tráng cho phiên bản 2023 của AMF. Sự kiện lớn nhất của Amsterdam Dance Event sẽ chứng kiến ​​màn trình diễn của một số gương mặt quen thuộc, bao gồm Afrojack, Armin van Buuren và Dimitri Vegas & Like Mike. Tuy nhiên, điều thú vị là, bước sang thập kỷ thứ hai tồn tại, thương hiệu này đang đa dạng hóa dòng sản phẩm của mình với việc bổ sung James Hype, Meduza và Purple Disco Machine cũng như một nghệ sĩ tiêu đề không được báo trước, dự kiến ​​sẽ có buổi biểu diễn đầu tiên tại AMF.



Thông qua thiết kế sân khấu mang phong cách thế giới khác, hệ thống chiếu sáng vô tận và đội hình biểu diễn siêu sao, AMF đã cố gắng khẳng định mình là chương trình âm nhạc không thể bỏ qua diễn ra trong Amsterdam Dance Event. Sự kiện này thường bán hết vé trước nhiều tháng và chào đón mọi người từ hàng chục quốc tịch, biến biểu tượng Johan Cruijff ArenA thành một biển cờ. 

Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 21/10/2023 tại Johan Cruijff Arena, Amsterdam, Hà Lan.


Kết luận


Trên đây là những sự kiện sắp diễn ra trong tuần, đâu là sự kiện bạn mong chờ nhất nào? Nếu đã có rồi thì hãy nhanh tay đăng ký để tham gia và đừng quên kể lại trải nghiệm tuyệt vời đó dành cho Stage!Vietnam nhé. 


Nguồn: Tổng hợp

Biên tập: Huyền Thương