Vào cuối Tuần lễ thời trang New York, Dior Beauty đã công bố sự kiện pop-up Millefiori Garden của mình, một hoạt động bán lẻ chúc mừng sự ra mắt của Miss Dior Eau de Parfum mới nằm ở Trung tâm mua sắm Gansevoort của Quận Meatpacking.


Trải nghiệm diễn ra trong năm ngày cung cấp một “trạm làm đẹp” kết hợp kinh doanh sản phẩm, một quán cà phê Miss Dior phục vụ các loại cà phê có thương hiệu trong không gian của nghệ thuật sắp đặt hoa tươi, là một phần của chiến dịch toàn cầu với các sự kiện pop-up tương tự diễn ra ở Paris, Tokyo và Dusseldorf.


Nguồn ảnh: Courtesy of AGENC


Khu vực sự kiện với cấu trúc được thiết kế riêng lấy cảm hứng từ chai nước hoa Miss Dior, mô phỏng hình dạng với chiếc nơ trên đỉnh cùng với nội thất cách điệu cao cấp. Bên trong “chiếc chai” nổi bật với bức tường video cao từ trần đến sàn, bao gồm trải nghiệm trang điểm từ các sản phẩm của Dior và nơi trưng bày dòng nước hoa vừa được ra mắt. Bên cạnh đó, một khu vườn hoa với những bó hoa được thiết kế riêng đặt phòng kính vô cực tạo nên một không gian vô cùng bắt mắt. Thêm vào đó, quán cà phê bên ngoài phục vụ các loại latte và một chiếc xe trang trí đầy hoa làm nên một khu vực chụp ảnh vô cùng hút mắt mà tất cả khách tham dự không thể bỏ qua.