Đón chờ những sự kiện âm nhạc bùng nổ vòng quanh thế giới cùng Stage!Vietnam trong đầu này nhé. Hãy dự đoán xem, những sự kiện nào sẽ được đề cập dưới đây. 


Những Thành Phố Mơ Màng - Hà Nội


Những Thành Phố Mơ Màng (NTPMM) là chuỗi sự kiện âm nhạc chuyên nghiệp hàng năm tại Hà Nội và Hồ Chí Minh được tổ chức trong nhà hoặc ngoài trời. Năm nay, chương trình đã mở rộng ra Đà Nẵng, hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn bùng nổ nhất dành cho giới trẻ. 



Mở đầu chuỗi sự kiện âm nhạc cho năm 2024 chính là Hà Nội, diễn ra vào ngày 20/4/2024 tại công viên An Sở. Với sự xuất hiện của Obito, Low G, Tlinh, Madihu, Vũ, Grey D, Vũ Thanh Vân, Hải Sâm, Chillies, 7Uppercuts, The Flob, ABYXX đây sẽ là những gương mặt “đốt cháy” không khí âm nhạc tại Hà Nội vào tháng 4 này.


Ngoài sự xuất hiện của những nghệ sĩ nổi tiếng, NTPMM còn mang đến hoạt động ăn - chơi - quẩy dành cho cư dân với sự tham gia của rất nhiều các nhà tài trợ, thương hiệu nổi tiếng, mang tới cho khán giả các hoạt động vui chơi, ăn uống và giới thiệu sản phẩm tại sự kiện.


The Fountain Festival 


The Fountain Festival là chuỗi sự kiện trình diễn nhạc nước kết hợp âm nhạc với quy mô hoành tráng diễn ra ngay bên trong dự án The Global City. Tháng này, The Fountain Festival sẽ tràn đầy bất ngờ, chiêu đãi công chúng với chuỗi lễ hội nhạc nước diễn ra liên tục theo 3 chủ đề không thể “cháy” hơn. 



Vào ngày 18/4 với đêm nhạc mang tên GREATEST HITS để phiêu cùng những bản Top Hits “đã tai” nhất của Noo Phước Thịnh, Anh Tú, Orange, Amee, DJ 2pillz. Đến với đêm nhạc FREE FLOW diễn ra vào ngày 30/4 sẽ là màn trình diễn bùng nổ cảm xúc trong âm nhạc cực chất của Suboi, GDucky, Pháo, Wean & Hurrykng. Và cuối cùng là chủ đề ROCK THE GLOBAL cuồng nhiệt cùng “bão rock” rực lửa từ Bức Tường & Phạm Anh Khoa, Microwave, Chillies, 7Uppercuts & The Flob


Và tất nhiên không thể thiếu những hoạt động lễ hội rực sắc trong không gian thoáng đãng tại The Global City, vui chơi giải trí tại City Park, màn trình diễn nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á,...


Musical Seasons 2024 - Four Seasons


Dự án âm nhạc quốc tế “Musical seasons 2024” do Nhà Hát Hồ Gươm khởi xướng, với mục tiêu lan tỏa âm nhạc đỉnh cao, đặc biệt là âm nhạc cổ điển từ khắp nơi trên Thế giới đến Việt Nam. Trong chuỗi sự kiện này, "Four Seasons Concert” được chọn làm sự kiện mở màn. Sự kiện “Four seasons” đánh dấu lần đầu tiên Dàn nhạc Giao hưởng Nhà hát Opera Versailles (Pháp) biểu diễn tại Việt Nam.



Hai đêm diễn tại Nhà hát Hồ Gươm vào ngày 21 và 22/4 tới đây, nằm trong tour diễn quốc tế thuộc chuỗi sự kiện kỷ niệm 300 năm tuổi tác phẩm “The Four Seasons”. Chương trình đặc biệt lần này, với sự góp mặt của dàn nhạc, dàn hợp xướng và các nghệ sĩ hàng đầu đến từ Pháp dưới sự chỉ đạo của Stefan Plewniak, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, kết nối văn hóa Việt Nam với cộng đồng quốc tế.


Coachella


Lễ hội  âm nhạc và Nghệ thuật Coachella hay còn được gọi là Đại nhạc hội Coachella là sự kiện lớn nhất trong năm, có quy mô lớn trên thế giới và trình diễn các thể loại âm nhạc từ rock, hip hop, indie… cho đến nhạc EDM thịnh hành. Lễ hội diễn ra tại Câu lạc bộ Polo Empire, thành phố Indio, thung lũng Coachella, phía Nam bang California, Mỹ.



Sau tuần diễn đầy ấn tượng đầu tiên, Coachella sẽ tiếp tục hành trình âm nhạc vào ngày 19 – 21/4/2024 với sự tham gia của Lana Del Rey (19/4), Tyler The Creator (20/4), Doja Cat (21/4). Ngoài ra, Coachella 2024 còn quy tụ nhiều nghệ sĩ đình đám như Peso Pluma, Blur, J Balvin, Ice Spice, DJ Snake, Lil Uzi Vert, Justice… và hàng trăm nghệ sĩ khác.


Kết luận

Vòng quanh Việt Nam để đón chờ những sự kiện đặc sắc cùng Stage!Vietnam nhé. Đừng ngần ngại chia sẻ những thắc mắc hay trải nghiệm tuyệt vời của bạn tại các sự kiện với Stage!Vietnam. 



Nguồn: Tổng hợp

Biên tập: Huyền Thương