Tuần này, Stage!Vietnam sẽ dẫn bạn đi trải nghiệm những sự kiện từ lễ hội cho đến tour lưu diễn vòng quanh thế giới. Cùng Stage!Vietnam điểm danh những sự kiện nổi bật trong tuần này nhé. 


Lễ hội mùa hè Freedom festival 


Lotte Duty Free sẽ tổ chức Lễ hội mùa hè Freedom festival tại Hyatt Regency Resort. Đây là đêm tiệc hồ bơi lớn nhất tại Đà Nẵng được tổ chức từ sau đại dịch. Đêm tiệc này hứa hẹn sẽ bùng cháy với sự tham gia mạnh mẽ từ các DJ hàng đầu đến từ Hàn Quốc như Shaun, Vandal Rock, Glory, GG, 38Sun…



Bữa tiệc sẽ diễn ra từ 13h00 - 22h00 ngày 12/8/2023 cùng với rất nhiều hoạt động như Vòng quay trúng thưởng, Rút thăm may mắn với nhiều giải thưởng hấp dẫn đến từ các thương hiệu lớn như vé máy bay, kính mát, đồng hồ, trang sức, voucher lưu trú khách sạn 5 sao. 

Đặc biệt khu Family zone dành riêng cho những gia đình, các bé vui chơi tại đây. Các khách lưu trú tại Hyatt Regency Resort có thể tham gia miễn phí lễ hội này. Nếu không, bạn vẫn có thể mua vé chương trình tại klook.com hoặc hyperair.com


Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP. HCM 2023 - Lần 3


VietBuild là một ngày hội truyền thống, sự kiện lớn của Ngành Xây Dựng - Bất động sản - Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất diễn ra tại Việt Nam. Triển lãm Vietbuild HCM 2023 là nơi để các doanh nghiệp kết nối thông tin, quảng bá thương hiệu và giới thiệu sản phẩm. 



Đến với VietBuild, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội mang lại những hiệu quả lớn về kinh tế, chuyển giao công nghệ, xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp. Trong khuôn khổ triển lãm còn có nhiều hội thảo chuyên ngành, cơ hội để các nhà quản lý, chuyên gia, doanh nghiệp chia sẻ, thảo luận về những công nghệ mới, hiện đại. 


Sự kiện diễn ra từ ngày 9/8 - 13/8/2023 từ 8:30 - 18:00 tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế Sky Expo Việt nam - SSEC. 


Italian Summer Party 2023 


Italian Summer Party 2023 là sự kiện lớn nhất trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Ý - Việt Nam. Với 50 gian hàng ẩm thực, F&B, đồ lưu niệm và trình diễn mang phong cách Ý, người tham dự sẽ không thất vọng khi đến với sự kiện này.



Sự kiện sẽ mang lại những trải nghiệm đặc biệt như thưởng thức những bữa sáng kiểu Ý, đánh giá hương vị Ý như người bản địa, thưởng lãm thời trang từ các thương hiệu Ý và đêm nhạc với những ca khúc nổi tiếng cùng những nghệ sĩ nổi tiếng như Hà Nhi, ALi Hoàng Dương.


Đây sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 12/8 - 13/8 vào lúc 10:00 - 22:00 tại Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng, Ocean City Hà Nội. 


If Y'all Weren't Here, I'd Be Crying Tour


If Y'all Weren't Here, I'd Be Crying Tour là chuyến lưu diễn hòa nhạc thứ năm của rapper kiêm ca sĩ người Mỹ Post Malone, được tổ chức để quảng bá cho album phòng thu thứ năm của anh ấy. Bắt đầu từ ngày 8 tháng 7, chuyến lưu diễn đã bắt đầu tại Ruoff Music Center ở Noblesville, Indiana.



Đến với tour diễn, người hâm mộ sẽ được đắm chìm trong những bản nhạc say đắm của Post Malone với 27 ca khúc như Better Now, Wow, Zack And Codeine, Psycho,...Chuyến lưu diễn cũng sẽ cung cấp nhiều gói và trải nghiệm VIP khác nhau để người hâm mộ nâng trải nghiệm buổi hòa nhạc của họ lên một tầm cao mới. Các gói khác nhau nhưng bao gồm vé cao cấp, quyền lui tới Phòng chờ VIP, các mặt hàng quà tặng VIP độc quyền… 


Tour diễn sẽ tiếp tục trong tháng 8 với các địa điểm tại Hoa Kỳ từ ngày 01/08 - 19/8/2023


The Weeknd After Hours Til Dawn Tour setlist 2023


“After Hours Til Dawn Tour” là chuyến lưu diễn kỷ niệm album After Hours năm 2020 của The Weeknd (đĩa đơn ăn khách "Blinding Lights" được mệnh danh là bài hát mới số 1 Billboard Hot 100 mọi thời đại). Tour diễn là một nghệ thuật kỳ công được chính The Weeknd và đội ngũ của anh thực hiện.



Đến với tour diễn, ngoài việc được chiêm ngưỡng sân khấu “danh lam thắng cảnh” ra, người tham dự sẽ được trải nghiệm âm nhạc hòa mình với công nghệ với hàng loạt hiệu ứng sân khấu mãn nhãn, âm thanh, ánh sáng… tất cả quy tụ làm một đem lại cảm giác cực kỳ ấn tượng dành cho người hâm mộ. 


Tour diễn sắp tới đây sẽ diễn ra tại Ba Lan vào ngày 9/8, Cộng hòa Estonia vào ngày 12/8. 


Kết luận


Trên đây là những sự kiện sắp diễn ra trong tuần, đâu là sự kiện bạn mong chờ nhất nào? Nếu đã có rồi thì hãy nhanh tay đăng ký để tham gia và đừng quên kể lại trải nghiệm tuyệt vời đó dành cho Stage!Vietnam nhé. 



Nguồn: Tổng hợp

Biên tập: Huyền Thương