Ngày 2/9 - 3/9, Vũng Tàu BeerFest đã diễn ra tại công viên Cột Cờ – Bãi Sau TP Vũng Tàu. Đây là lần đầu tiên Vũng Tàu tổ chức lễ hội bia quy mô lớn như vậy. Sự kiện với các hoạt động đa dạng như khám phá ẩm thực, văn hóa uống bia và trình diễn âm nhạc, những màn kết hợp trên đã thu hút hàng ngàn người tham gia. Với mục tiêu đặt ra là 15.000 người tham dự, Stage!Vietnam tin chắc rằng BeerFest đã có được lượng người hâm mộ nhất định khi tổ chức chương trình. 


Không gian văn hóa đa quốc gia


Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Lễ hội Bia “Vũng Tàu BeerFest” đã không làm người tham gia thất vọng. Với chủ đề “Vòng quanh thế giới cùng bia Sài Gòn, BeerFest Một trong những điểm nổi bật tại BeerFest không thể không kể đến đó chính là không gian trải nghiệm dành cho du khách và người dân địa phương.





Với đặc trưng là 40 gian hàng, các “Beer thủ” đã được trải nghiệm phong cách uống bia và ẩm thực đường phố đậm nét Á châu đến từ 6 quốc gia khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Đức, đặc biệt là khung cảnh phố Bùi Viện - Tạ Hiện của Việt Nam được tái hiện lại trên bãi biển. Một số hoạt động văn hóa khác cũng được khắc họa rõ nét qua những màn trình diễn từ các diễn viên, đem đến một không gian đa văn hóa ngay tại bãi biển Vũng Tàu. 




Dàn khách mời thế giới


Nếu nhắc đến dàn khách mời tham gia chương trình, Ban tổ chức BeerFest đã cực kỳ chịu chi khi mời được những nghệ sĩ nổi tiếng như DJ Soda, DJ Wukong, Hieuthuhai, Mie, Kay Tran…Các nghệ sĩ trên đã liên tục khuấy động sân khấu bằng những bản mix cực cháy, khiến người tham dự bung xõa hết sức mình khi tham dự.




Các set diễn đều được chuẩn bị rất kỹ lưỡng để có thể đảm bảo được thời lượng cũng như sức quẩy của các “beer thủ” khi liên tục chìm trong âm nhạc EDM suốt hàng tiếng đồng hồ dài. Những tiếng reo hò, cổ vũ, những điệu nhảy mãn nhãn chính là minh chứng cho sức hút mà chương trình mang lại là cực kỳ lớn đồng thời còn tỏa ra được nguồn năng lượng tươi mới như bia Sài Gòn.


Sân khấu trình diễn


Để hỗ trợ cho những màn trình diễn công phu, sân khấu BeerFest đã được chuẩn bị kỹ lưỡng. Với thiết kế sân khấu chính giữa là ly bia, hiển thị màn hình led sống động kết hợp cùng hiệu ứng âm thanh, ánh sáng đem lại không gian đầy mê hoặc, thu hút người tham dự. 





Các chương trình âm nhạc và giải trí đã đưa du khách, người dân địa phương vào chuyến tàu vòng quanh thế giới đầy ấn tượng và cực kỳ sôi động. Đến với BeerFest không chỉ ngắm nhìn những bộ cánh lộng lẫy của nghệ sĩ trình diễn mà còn là nơi để người tham dự có thể “ăn diện” sao cho cháy nhất lễ hội. Lần lượt các bạn trẻ đã hẹn nhau theo trend cosplay các nhân vật Anime để xuất hiện trong chương trình, để lại những ấn tượng rõ nét đối với sự kiện năm nay.



Kết luận


Vũng Tàu BeerFest đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng đẹp dành cho người tham dự. Điều đó cũng chứng tỏ được sự kiện âm nhạc lễ hội là loại hình ngày càng phát triển tại Việt Nam. Loại hình sự kiện này đã mở ra nhiều cơ hội mới dành cho thị trường trong nước đặc biệt là tạo điều kiện kích cầu du lịch cả trong và ngoài nước. 



Nguồn: Tổng hợp

Viết bởi: Huyền Thương