Tuần này, Stage!Vietnam sẽ dẫn bạn đi trải nghiệm những sự kiện từ lễ hội cho đến những chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật cực kỳ đặc sắc. Cùng Stage!Vietnam điểm danh những sự kiện nổi bật trong tuần này nhé. 


DISNEY 101: The Ultimate Showdown


DISNEY 101: The Ultimate Showdown - ITS x Thiên Đăng - Một chương trình dành cho cả những fan cứng đã theo dõi hành trình 101 năm đầy nhiệm màu Disney, cũng là một lớp học “101” về Disney cho những ai mong muốn tìm hiểu vì sao cái tên này lại có sức hút mãnh liệt đến vậy.



Đến với sự kiện, khán giả sẽ được trải nghiệm hấp dẫn như màn combat căng cực giữa Disney & Disney Channel: High School Musical VS. The Little Mermaid, Hannah Montana VS. Mulan…Sống lại những khoảnh khắc trước màn hình tivi cùng Troy, Gabriella, Sharpay, và cùng thả mình với những tác phẩm âm nhạc đậm dấu ấn của Disney như “The Lion King”, The Little Mermaid”, “Coco”, “Frozen” và hơn thế nữa!


Ngoài ra, với sự tham gia góp mặt của 24 nghệ sĩ nhạc kịch và band nhạc từ TP.HCM - Hà Nội - Singapore trình diễn hát - vũ đạo - diễn xuất, kết hợp với các trò chơi Disney tương tác hấp dẫn vui nhộn: Cosplay Contest, QUIZney Trivia… thì DISNEY 101: The Ultimate Showdown là một sự kiện đáng được mong chờ dịp tháng 3 này. Sự kiện diễn ra vào ngày 8/3 - 9/3/2024 tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội 


MeloTalk 2024 “Săn Self”


MeloTalk 2024 với tên gọi “Săn Self”, hứa hẹn đem tới những góc nhìn mới mẻ, đa chiều về chủ đề: Khủng hoảng nhân dạng. Đến với “Săn Self’’, các bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian âm nhạc từ 03 Nghệ sĩ Khách mời: Winno, HURRYKNG, Wren Evans. Song song với việc bùng nổ cùng những màn trình diễn âm nhạc, các bạn sẽ được gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ chân thật từ 02 vị Diễn giả: Content Creator Chang Shu Gờ VJ Dustin Phúc Nguyễn. 



Không để mọi người chờ lâu hơn nữa, MeloTalk 2024 “Săn Self” hứa hẹn sẽ khơi gợi nguồn cảm hứng bất tận cho những người trẻ đang mắc kẹt trong giai đoạn “Khủng hoảng nhân dạng”, để từ đó giúp họ nhìn nhận “Khủng hoảng nhân dạng” như một thử thách để khám phá “ID” của mình và vượt qua hơn là một rào cản giới hạn bản thân. Sự kiện diễn ra Nhà Thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 09/03/2024


Lễ hội Nhật Việt lần thứ 9: Japan Festival in Vietnam


Một trong những lễ hội văn hóa lớn nhất và được mong đợi nhất trong năm tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức ra mắt poster chương trình với nhiều tiết mục biểu diễn văn hóa đến từ Việt Nam và Nhật Bản. Bước sang năm thứ 9, BTC hứa hẹn mang đến lễ hội những màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn đầy ý nghĩa, hoành tráng cùng các hoạt động văn hóa, ẩm thực, du lịch, thể thao và các hoạt động thú vị khác.



Đồng thời, những tiết mục đặc sắc như giao lưu với các nhân vật nổi tiếng từ đời thực đến anime, từ Nhật Bản đến Việt Nam cũng không thể bỏ qua. Đặc biệt hơn với sự tham gia và góp mặt của các nghệ sĩ như Tăng Duy Tân, gia đình ca sĩ Đông Nhi…Ngoài ra, nhiều món quà xinh yêu cũng được chuẩn bị cho mọi người trong dịp lễ hội. Sự kiện diễn ra ngày 09 - 10/03/2024 tại Công viên 23 tháng 9, Hồ Chí Minh

 

Lễ hội Âm nhạc cổ điển tại Đà Lạt - Vietnam Classical Music Festival


Lễ hội Âm nhạc cổ điển tại Đà Lạt (Vietnam Classical Music Festival) diễn ra từ 10-17/3/2024 mang đến một lễ hội đầy tính thơ cùng mô hình biểu diễn đa dạng với các tác phẩm Âm nhạc cổ điển tinh tế, tràn đầy năng lượng từ các nghệ sĩ tài năng từ khắp nơi trong Việt Nam và thế giới.



Lễ hội dự kiến đón khoảng 20.000 - 30.000 lượt khách tới tham dự hứa hẹn là điểm chạm đầy hứng khởi và dễ dàng tiếp cận với mọi khán giả. Đến với sự kiện, khán giả sẽ thưởng thức chuỗi hòa tấu chất lượng cao và đặc sắc của các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, Quốc tế, chuỗi hòa nhạc hoàng hôn, chuỗi hòa nhạc sáng tạo kết hợp ngẫu hứng giữa Âm nhạc cổ điển và ẩm thực, Triển lãm tranh của danh họa Nguyễn Tư Nghiêm trong đối thoại với Âm nhạc cổ điển của các nghệ sĩ tài năng. Các hội thảo chuyên đề giúp các chuyên gia kết nối, khơi gợi các ý tưởng đột phá và mô hình sống động về Âm nhạc cổ điển có thể được hiện thực hóa sau này.


Kết luận


Trên đây là những sự kiện sắp diễn ra trong tuần, đâu là sự kiện bạn mong chờ nhất nào? Nếu đã có rồi thì hãy nhanh tay đăng ký để tham gia và đừng quên kể lại trải nghiệm tuyệt vời đó dành cho Stage!Vietnam nhé. 


Nguồn: Tổng hợp

Biên tập: Huyền Thương