Trước thềm năm mới, hãy cùng Stage!Vietnam điểm danh qua các sự kiện nổi bật tuần này nhé.


Xuân Quê hương 2024


Đây là chương trình thường niên dành cho người Việt Nam ở nước ngoài và sẽ có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng và Nhà nước, các ban, bộ, ngành, địa phương.



Chương trình Xuân Quê hương năm 2024 sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1-2/2/2024 (tức ngày 22-23 tháng Chạp năm Quý Mão). Trong đó, Chương trình gặp gỡ, chiêu đãi kiều bào và Chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề "Thành phố Hồ Chí Minh – Viết tiếp thiên anh hùng ca ngời sáng" được tổ chức vào tối ngày 2/2/2024, tại Dinh Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh.


Một số hoạt động chính sẽ diễn ra trong chương trình như dâng hương, dâng hoa các Vua Hùng; tham quan, trải nghiệm tuyến Metro số 1 Suối Tiên - Bến Thành và tham dự hoạt động kết nối địa phương…


Music of the Spheres World Tour


Tour diễn toàn cầu “Music of the Spheres World Tour” (Âm nhạc của các tinh cầu) đánh dấu sự trở lại của nhóm nhạc sau Đại dịch Covid - 19. Không uổng công chờ đợi từ người hâm mộ, tour diễn đã dẫn dắt họ tản bộ dọc theo con đường ký ức về những bài hát như A Sky Full of Stars, Yellow và The Scientist… trong không gian sân vận động lấp kín bởi màu sắc với chủ đề “thiên hà” rực rỡ.



Sắp tới đây, tour diễn sẽ được diễn ra tại Singapore. Ban nhạc sẽ có 6 đêm diễn tại quốc gia châu Á này trong Sân vận động Quốc gia từ ngày 23/1 - 31/1. 


Lễ trao giải Grammy lần thứ 66 


Lễ trao giải Grammy thường niên lần thứ 66 của Viện hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Thu âm Quốc gia (NARAS) nhằm tuyên dương những bản sáng tác, thu âm và những nghệ sĩ xuất sắc nhất trong năm 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 4 tháng 2 năm 2024 tại Crypto.com Arena, Los Angeles, California, Hoa Kỳ.


Lễ trao giải với tổng số 26 lĩnh vực bao gồm rất nhiều hạng mục đã được công bố danh sách đề cử. Sự kiện sẽ quy tụ nghệ sĩ biểu diễn như Billie eilish, Billy Joel, Dua Lipa, Luke Combs, Olivia Rodrigo, Travis Scott…


Kết luận

Trên đây là những sự kiện sẽ diễn ra trong tuần đặc biệt trước tết. Hãy cùng Stage!Vietnam khám phá, trải nghiệm nhé.


Nguồn: Tổng hợp

Biên tập: Huyền Thương