Tuần này, Stage!Vietnam sẽ dẫn bạn đi trải nghiệm những sự kiện từ lễ hội cho đến tour lưu diễn vòng quanh thế giới. Cùng Stage!Vietnam điểm danh những sự kiện nổi bật trong tuần này nhé. 


Vũng Tàu Beerfest 2023


Lễ hội bia Vũng Tàu 2023 (Vũng Tàu Beerfest 2023) với chủ đề “Vòng quanh thế giới cùng Bia Saigon” là sự kiện lần đầu tiên về bia được tổ chức với quy mô lớn tại Vũng Tàu. Đến với chương trình, du khách sẽ tham gia vào chuyến hành trình vòng quanh thế giới đầy ấn tượng qua các tiết mục trình diễn âm nhạc, vũ đạo và các hình thức giải trí hấp dẫn khác.



Hơn thế nữa,  người dân và du khách sẽ được trải nghiệm phong cách uống bia và ẩm thực đặc sắc từ 6 quốc gia như: Izakaya của Nhật Bản, Myeongdong – Hàn Quốc, Khaosan – Thái Lan, tiệc BBQ sân vườn của Mỹ, túp lều Oktoberfest khổng lồ – Đức, phố Bùi Viện – Tạ Hiện của Việt Nam. Và đặc biệt là sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng như: DJ Soda, DJ Mie, DJ Wukong, ca sĩ Hieuthuhai, ca sĩ Kay Tran và nhiều DJ nổi tiếng khác…


Sự kiện được diễn ra từ  20:00 ngày 2/9 – 6:00 ngày 3/9 tại khu vực biển Bãi Sau (Quảng trường Cột cờ) thành phố Vũng Tàu. 


Happy Bee


Happy Bee là chuỗi nhạc hội chào tân sinh viên do Trường Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức như một món quà đặc biệt dành cho các sinh viên mới. Đây được coi như một sự kiện nâng tầm đưa sân khấu sinh viên lên một tầm cao mới, tương đương với những đại nhạc hội khi quy tụ những nghệ sĩ cực kỳ tài năng và nổi tiếng đến biểu diễn.



Đến với Happy Bee 13, sân khấu này mang đến những sự bùng nổ từ những nghệ sĩ tại các thành phố như Cần Thơ (ngày 28/8), Đà Nẵng (ngày 6/9) và TP Hồ Chí Minh (ngày 10/9) với những cái tên nổi bật là: Jessi, Sơn Tùng M-TP, rapper Đen, B Ray, HIEUTHUHAI, Phương Ly, Vũ., Hoàng Dũng, Tăng Duy Tân…


Sân khấu Happy Bee năm nay được ứng dụng những công nghệ tiên tiến như Motion Capture, hiệu ứng Livecam Tracking để show trên màn hình sân khấu gương mặt của nghệ sĩ biểu diễn, thêm vào đó là những chú ong 3D cũng sẽ xuất hiện tại sân khấu màu sắc này. 


Mega Us Expo


MEGA US EXPO là Triển lãm Đa ngành Cao cấp nơi các nhà triển lãm Hàn – Việt tiếp cận khách hàng là doanh nghiệp/ nhà nhập khẩu, được tổ chức định kỳ hàng năm. Với thông điệp “Dẫn lối hội nhập doanh nghiệp”, MEGA US EXPO 2023 sẽ là nơi các nhà triển lãm tiếp cận mạng lưới  đối tác doanh nghiệp và người tiêu dùng, mở ra các cơ hội hợp tác toàn diện.


Với sự tham gia của 130 gian hàng đến từ Hàn Quốc, các công ty tham gia triển lãm đa dạng trong nhiều lĩnh vực từ thực phẩm, mỹ phẩm đến công nghệ, đời sống, triển lãm dự kiến sẽ thu hút  8000 lượt khách tham quan và tạo nên 1000 lượt B2B matching.


Trong khuôn khổ sự kiện, Chung kết cuộc thi Ý tưởng Khởi nghiệp sinh viên Hàn – Việt UNIV.STAR 2023 cũng sẽ diễn ra ba tháng, giá trị giải thưởng hấp dẫn lên đến 200 triệu đồng hiện kim cùng cơ hội được gặp gỡ, giao lưu với các quỹ đầu tư lớn. Năm nay, MEGA US EXPO tiếp tục được tổ chức vào hai ngày 30-31/ 08 tại Trung tâm hội nghị GEM Center (TP.HCM) với sự tham gia của 130 gian hàng đến từ Hàn Quốc.


Liên hoan phim quốc tế Venice


Liên hoan phim Venezia hay Liên hoan phim Venice , là liên hoan phim lâu đời nhất thế giới và là một trong ba liên hoan phim lớn trên thế giới. Được coi là bệ phóng cho các phim dự Oscar khi mùa liên hoan phim quốc tế đang đến gần. Năm nay, Liên hoan phim thu hút phim từ 55 nền điện ảnh, trong đó có 23 phim sẽ tranh giải Sư tử vàng.



Ngoài giải thưởng Sư tử Vàng, hơn 30 tác phẩm khác sẽ tranh giải "Chân trời" - hạng mục giải thưởng quốc tế của Liên hoan phim Venice dành cho các xu hướng điện ảnh mới. Liên hoan phim Quốc tế Venice 2023 cũng sẽ giới thiệu khoảng 19 phim viễn tưởng và phim tài liệu, 2 phim truyền hình dài tập và 1 phim ngắn. Tuy nhiên, những tác phẩm này sẽ không tranh giải. 


Liên hoan phim Quốc tế Venice 2023 sẽ diễn ra từ ngày 30/8 đến ngày 9/9 tại đảo Venice Lido của Italy.


Twice 5th World Tour “Ready to be” in Singapores 


“Ready To Be” là Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới lần thứ 5 của nhóm nhạc nữ Twice nhằm hỗ trợ cho album mở rộng thứ mười hai của họ Ready to Be (2023). Chuyến lưu diễn bắt đầu vào ngày 15 tháng 4 năm 2023, tại Nhà thi đấu Thể dục dụng cụ Olympic ở Seoul và hiện dự kiến ​​có 38 buổi biểu diễn ở Châu Á, Bắc Mỹ, Châu Đại Dương và Châu Âu.



Đến với buổi diễn, bạn sẽ bị thu hút bởi giọng hát kèm vũ đạo đầy quyến rũ và sôi động của nhóm nhạc nữ này. Hơn nữa. các “Once” cũng không thể rời mắt khỏi sân khấu vì màn solo của 9 thành viên nhóm sẽ lần lượt xuất hiện khiến sân khấu biến hóa linh hoạt theo từng cá tính của Twice. 


Tour diễn sắp tới đây sẽ diễn ra tại Singapore Indoor Stadium, vào lúc 18:00 ngày 2/9 - 3/9/2023


Electric Zoo 2023


Được thành lập vào năm 2009 bởi Made Event, Electric Zoo nổi tiếng quốc tế là một trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất của thành phố New York và có sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu trong làng nhạc điện tử, quy tụ nhiều tiết mục từ khắp nơi trên thế giới và trên nhiều thể loại âm nhạc điện tử khác nhau. Các phiên bản quốc tế của Vườn thú điện đã diễn ra tại Thành phố Mexico, Tokyo, Thượng Hải và São Paulo.



Năm nay, với chủ đề Hyperspace - được lấy cảm hứng từ các ngôi sao với xu hướng tương lai, nổi bật với các tác phẩm sắp đặt theo chủ đề và khung cảnh âm thanh đầy mê hoặc. Cùng với đó là vô vàn các hoạt động khác như Lễ hội ra mắt thương hiệu Under Construction của các DJ nổi tiếng toàn cầu Fisher và Chris Lake, Sân khấu LGBTQ+ đầu tiên của EZoo…Lễ hội sẽ diễn ra từ 1/9 - 3/9/2023 tại Randalls Island Park New York. 


D&E World Tour Fancon  


“DElight Party” – World Tour Fancon năm 2023 của Super Junior-D&E (2 thành viên của nhóm Super Junior : Donghae và Eunhyuk ). Tour diễn đã và sẽ diễn ra tại nhiều quốc gia: Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia, Malaysia,…



“D&E WORLD TOUR FANCON - [DElight PARTY]” chính thức đổi bộ về Việt Nam và sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 02/09/2023 tại Nhà thi đấu Phú Thọ , Số 1 Đường Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh


Kết luận


Trên đây là những sự kiện sắp diễn ra trong tuần, đâu là sự kiện bạn mong chờ nhất nào? Nếu đã có rồi thì hãy nhanh tay đăng ký để tham gia và đừng quên kể lại trải nghiệm tuyệt vời đó dành cho Stage!Vietnam nhé. 



Nguồn: Tổng hợp

Biên tập: Huyền Thương