Tuần này, Stage!Vietnam sẽ dẫn bạn đi trải nghiệm những sự kiện từ lễ hội cực kỳ nổi tiếng trên thế giới. Cùng Stage!Vietnam điểm danh những sự kiện nổi bật trong tuần này nhé. 


Event Tech Innovation 2023 


Event Tech Innovation 2023 với chủ đề “Nâng tầm sự kiện cùng công nghệ” là sự kiện cập nhật công nghệ mới và ứng dụng tiên tiến trong trình diễn, là một giải pháp nâng tầm chất lượng sự kiện; mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng & khán giả.



Đến với sự kiện bạn sẽ được cập nhật những công nghệ mới đang được sử dụng trong sự kiện như Holo Tech, Mapping 3D, Kinetic, Drone,...) và AI (Mid Journey, Chat GPT…). Ngoài ra, bạn sẽ được tham quan và trải nghiệm trực tiếp với những ứng dụng công nghệ mới này. Đặc biệt hơn đây là dịp để bạn được lắng nghe chia sẻ của những chuyên gia trong ngành như về cách vận hành và ứng dụng các công nghệ này hiệu quả nhất. 


Sự kiện sẽ được diễn ra từ 08:30 - 12:00 vào Thứ 4 ngày 23.08.2023 tại Nhà hát VOH MUSIC ONE - 37 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đakao, Q.1, TP.HCM. 


Interfoam Vietnam 2023


Interfoam là một triển lãm chuyên nghiệp cho toàn bộ chuỗi ngành công nghiệp bọt, và là một sự kiện quốc tế mà các chuyên gia từ ngành công nghiệp bọt trên toàn thế giới không thể bỏ lỡ. 


Dựa trên chủ đề của diễn đàn lần trước - “Redefine Foams” từ các khía cạnh phát triển bền vững, nghiên cứu học thuật, đổi mới kỹ thuật và ứng dụng mới, thảo luận về đổi mới và phát triển bọt cũng như các ứng dụng theo chiều dọc của chúng. Ban tổ chức sẽ tạo ra một nền tảng trao đổi tích cực cho các doanh nghiệp, trường đại học và viện nghiên cứu, bao gồm khoảng 24 chủ đề và được tổ chức trực tuyến và ngoại tuyến đồng thời.



Sự kiện sẽ được diễn ra từ 23/8 - 25/8/2023 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm - SECC, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Mysteryland 2023


Mysteryland là lễ hội âm nhạc điện tử hàng đầu ở Hà Lan. Năm này qua năm khác họ đã tạo ra những kỷ niệm và tình yêu với âm nhạc điện tử sâu sắc. Lễ hội chào đón hơn 100.000 bạn bè tham gia từ 100 quốc tịch khác nhau, tạo nên sự đa dạng về âm nhạc, ăn sâu vào “DNA” của lễ hội này.



Đến với lễ hội khán giả sẽ được trải nghiệm âm nhạc từ hơn 300 nghệ sĩ biểu diễn, bao gồm tất cả các thể loại trong phạm vi âm nhạc điện tử từ House, Big Room, Bass, Techno, Deep-House…Các sân khấu bao gồm từ sàn nhảy ngoài trời đến những chiếc lều đồ sộ với màn hình LED, màn trình diễn laser và hệ thống âm thanh tiên tiến nhất thế giới là nét đặc trưng tại lễ hội này. 


Ngoài ra, với thời lượng kéo dài 3 ngày, người tham dự có thể thoải mái cắm trại, khu vực rất tiện nghi, đầy đủ mọi thứ cần thiết cho kỳ nghỉ dưỡng đặc biệt này. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 25/8 - 27/8 tại Haarlemmermeer, near Amsterdam


Creamfields North 2023 


Creamfields là một chuỗi lễ hội âm nhạc khiêu vũ điện tử do nhà quảng bá câu lạc bộ người Anh Cream thành lập và tổ chức. Sự thành công của Creamfields đã dẫn đến việc lễ hội được tổ chức trên khắp thế giới kể từ năm 1999, và nó đã trở thành một trong số ít lễ hội thành công trên thị trường toàn cầu.



Nổi tiếng với việc thu hút những tên tuổi lớn nhất trong làng nhạc điện tử cũng như thiết kế sản xuất khổng lồ và dàn dựng đầy tham vọng, mỗi năm có hơn 300 nghệ sĩ biểu diễn trên 30 sân khấu trong suốt cuối tuần sẽ là điểm thu hút cực kỳ mạnh mẽ đối với người tham dự. 


Creamfields đã giành được một loạt giải thưởng bao gồm sự kiện khiêu vũ hay nhất và lễ hội lớn hay nhất. Sự kiện năm nay sẽ diễn ra từ 24/8 - 27/8 tại Daresbury Warrington, Vương Quốc Anh


Kết luận


Trên đây là những sự kiện sắp diễn ra trong tuần, đâu là sự kiện bạn mong chờ nhất nào? Nếu đã có rồi thì hãy nhanh tay đăng ký để tham gia và đừng quên kể lại trải nghiệm tuyệt vời đó dành cho Stage!Vietnam nhé. 


Nguồn: Tổng hợp

Biên tập: Huyền Thương