Tuần này, Stage!Vietnam sẽ dẫn bạn đi trải nghiệm những sự kiện từ Đại hội làm đẹp hoành tráng cho đến những show âm nhạc ấn tượng. Cùng đón xem dưới đây nhé. 


The Face Beauty 2023 


The Face Beauty 2023 là “Siêu Đại Hội” ngành làm đẹp trong khuôn khổ VKBIA quy mô lớn nhất. Sự kiện tập trung vào các xu hướng làm đẹp và công nghệ tiên tiến đến từ Hàn Quốc – một trong những trung tâm hàng đầu của ngành công nghiệp làm đẹp thế giới, mang đến cho những doanh nghiệp làm đẹp Việt Nam cơ hội trải nghiệm và tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ và xu hướng làm đẹp mới và phổ biến nhất từ xứ sở kim chi.từ trước đến nay.



Sự kiện diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn như: Vinh danh thương hiệu uy tín và chất lượng năm 2023; Tiệc giao lưu, kết nối, trao đổi cơ hội kinh doanh giữa doanh nhân làm đẹp Việt Nam và quốc tế; Trưng bày, giới thiệu sản phẩm, thương hiệu làm đẹp Việt Nam với bạn bè quốc tế…Thêm vào đó, người tham dự cũng có cơ hội được vinh danh, trao chứng nhận ĐẠI SỨ THE FACE BEAUTY độc quyền trên sân khấu.


Sự kiện sẽ được diễn ra từ 09:00 – 17:00 ngày 18/08/2023 tại trung tâm Hội nghị Grand Palace Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. 


Sun Life Exhibition – BÌ BÌ BỌC BỌC


BÌ BÌ BỌC BỌC là triển lãm đầu tiên mà Sun Life Việt Nam giới thiệu đến với công chúng nghệ thuật triển lãm đặc vị (site-specific art) mới lạ - khi người nghệ sĩ sẽ sáng tạo tác phẩm ngay tại không gian sắp đặt một cách khéo léo, phù hợp và gắn liền với nét đặc trưng của không gian ấy.



Lấy cảm hứng từ từ khái niệm vỏ bọc, nhân và tuần hoàn, triển lãm lần này sẽ mang tên gọi “Bì Bì Bọc Bọc” cùng sự đồng hành của các nghệ sĩ Liar Ben, Microwave Soups và Hachul. Khi đến với triển lãm, người tham dự sẽ được trải nghiệm một hành trình khám phá các tác phẩm thị giác có ý tưởng từ nguyên lý tế bào và tuần hoàn. Từ những chất liệu kỳ công như nhựa sinh học, các tác phẩm nghệ thuật sẽ được “sống” và chuyển động khi có sự tương tác trực tiếp không ngừng.


Ngoài ra, hai tác phẩm “Tại Nhân” và “Phi Nhân” của Hachul là một sắc màu khác biệt khi ứng dụng công nghệ AR (thực tế tăng cường) giúp người tham dự khám phá trọn vẹn hành trình tuần hoàn, từ lớp vỏ đến phần nhân - cốt lõi bên trong.


Triển lãm mở cửa tự do từ 9:00 - 21:00 ngày 17/08 – 27/08/2023 tại De La Sól - Sun Life Flagship 244 Pasteur, Quận 3. 


CAM Concert: ĐỪNG yêu người NỔI TIẾNG


Đến với Cam Concert lần này sẽ là sự xuất hiện của nhóm nhạc 7UPPERCUTS. Nếu bạn muốn thay đổi không khí, bạn sợ bỏ lỡ những thứ vui thì Cam Concert lần này chính là sự lựa chọn hoàn hảo. 



Ngoài được ngân nga theo những ca khúc của nhóm nhạc 7UPPERCUTS, bạn sẽ được đắm mình trong âm nhạc từ Pop punk kết hợp với Classical Music, và đặc biệt là sự xuất hiện của Giám đốc âm nhạc Vinh Khuất. 


Sự kiện được diễn ra tại:


HANOI - 20h00 - Ngày 17/06/2023 - Nhà hát Âu Cơ, 8 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

SAIGON - 20h00 - Ngày 25/06/2023 - Nhà hát Quân Đội, 140 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, TP. HCM


Taeyeon Concert Tour 2023 


Taeyeon đã phát hành một poster cho chuyến lưu diễn “The Odd of Love”' năm 2023 của cô ấy ở châu Á. Đây là chuyến lưu diễn thứ 5 của Taeyeon để hỗ trợ cho Album thứ ba của cô ấy INVU (2022). 



2 đêm diễn đầu tiên của “ The Odd of Love” đều ghi nhận kỷ lục cháy vé với mỗi đêm 15.000 khán giả. Khi đến với tour diễn, người hâm mộ sẽ được lắng nghe giọng hát đầy nội lực của nữ ca sĩ với những ca khúc đình đám như INVU, Some Nights, Set Myself On Fire, Siren, Heart, No Love Again, You Better Not…


Ngoài sức hút từ giọng hát, người hâm mộ sẽ được ngắm nhìn sân khấu đầu tư của nữ ca sĩ kèm với đó là những màn biến hóa đa dạng với những “bộ cánh” lộng lẫy. Sắp tới đây, tour diễn sẽ đặt chân tại Singapore vào 19/8 - 20/8/2023 tại Singapore Indoor Stadium. 


Kết luận


Trên đây là những sự kiện sắp diễn ra trong tuần, Stage!Vietnam đã lên lịch, còn bạn thôi đó, hãy mau chóng ghi chú lại và chuẩn bị lên đồ đi sự kiện thôi!!!!



Nguồn: Tổng hợp

Biên tập: Huyền Thương