Tuần này, Stage! Việt Nam sẽ đưa bạn đi trải nghiệm những sự kiện từ lễ hội âm nhạc hoành tráng cho đến những ngày hội văn hóa trong nước; Cùng đón xem dưới đây nhé.


Ngày hội khinh khí cầu Đồ Sơn


Ngày hội khinh khí cầu Đồ Sơn 2023 là hoạt động hưởng ứng Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2023. Ngày hội khinh khí cầu Đồ Sơn 2023 được tổ chức nhằm tiếp sức cho mục tiêu giáo dục, bảo tồn, phát huy, khẳng định giá trị văn hoá truyền thống của Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn - Di sản văn hoá phi vật thể Quốc gia.



Chương trình trình diễn khinh khí cầu sẽ bao gồm nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn: Bay tự do khinh khí cầu cấp 7 ngắm nhìn thành phố biển Hải Phòng trên cao; bay treo trải nghiệm khinh khí cầu cấp 7 – 9; bay treo khinh khí cầu cấp 1; tham quan bên trong khinh khí cầu khổng lồ; đêm hoa đăng khinh khí cầu lộng lẫy…


Ngày hội khinh khí cầu Đồ Sơn 2023 sẽ được khai diễn song song với kế hoạch tổ chức Lễ hội chọi trâu, bắt đầu từ ngày 16/9 và kết thúc vào ngày 24/9/2023 tại


Intel Tech Camp


Sự kiện Intel Tech Camp là sự kiện triển lãm công nghệ IT và gaming đầu tiên tại Việt Nam với sự góp mặt của hơn các nhãn hàng công nghệ và đại lý với quyết tâm đem đến những phần trình diễn công nghệ, chương trình khuyến mãi hấp dẫn và hàng ngàn quà tặng độc nhất từ Intel và hệ sinh thái.



Sự kiện sẽ đem đến cho bạn các hoạt động thú vị như minigame nhận quà từ các đơn vị tham gia, khám phá những thiết bị công nghệ mới, gặp gỡ Mixigaming và những người bạn tại “Moi Lích Tái Đấu”...


Sự kiện diễn ra tại TP. HCM vào ngày 23 & 24 tháng 9 năm 2023 tại Sân Vận Động Hoa Lư - số 02 Đinh Tiên Hoàng Quận 1


VietnamWood 2023


Triển lãm quốc tế về ngành công nghiệp máy chế biến gỗ lần thứ 20 đã quy tụ hơn 11.650 khách tham quan và đơn vị triển lãm đến từ hơn 32 quốc gia. Triển lãm được tổ chức hai năm một lần, và thực sự trở thành nền tảng kết nối hiệu quả nhất cho các doanh nhân trong ngành chế biến gỗ và khám phá những cơ hội kinh doanh mới. 



Các đơn vị tham gia triển lãm VIETNAMWOOD 2023 được quyền tham gia rất nhiều các sự kiện và cơ hội quảng cáo. Ban tổ chức mong muốn và tạo điều kiện để các đơn vị tham gia có thể quảng bá thương hiệu một cách tối đa tại triển lãm.


Sự kiện sẽ được diễn ra từ 20/9 - 23/9 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm SECC - 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7


Beonix 2023


Lễ hội âm nhạc BEONIX dành riêng cho những người hâm mộ nhạc điện tử và sẵn sàng cho một trải nghiệm khó quên. Lễ hội sẽ được tổ chức tại một nhà máy công nghiệp ở Limassol, một địa điểm độc đáo trên lãnh thổ của một nhà máy rượu cổ có lịch sử lâu đời, với nhiều sân khấu trình diễn các thể loại âm nhạc đa dạng, từ deep house đến techno và mọi thứ ở giữa.



Ngoài ra còn có các nhà cung cấp đồ ăn và đồ uống, các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt và các hoạt động vui nhộn khác để giúp người tham gia lễ hội giải trí suốt cuối tuần. Nhóm lễ hội đang chuẩn bị một khung cảnh khó quên kết hợp giữa công nghệ và nghệ thuật dành riêng cho khách tham gia chương trình. 


Sự kiện sẽ diễn ra từ 22/09/2023 - 24/09/2023 tại Cộng hòa Sip’s


Kết luận


Từ trong đến ngoài nước, bạn mong chờ sự kiện nào nhất nhỉ? Hãy đoán xem Stage!Vietnam sẽ tham gia sự kiện nào đây, cùng chờ đón xem những thông tin tiếp theo từ chúng mình nhé. 


Nguồn: Tổng hợp

Biên tập: Huyền Thương