Tuần này Stage!Vietnam đi đâu? Hãy lướt xuống dưới đây để theo dõi những sự kiện đình đám sắp diễn ra nhé. 


Lễ hội biển Sprite Sầm Sơn


Lễ hội biển Sprite là chuỗi sự kiện thường niên của Sprite – nhãn hiệu số 1 thế giới về nước giải khát có gas hương chanh (GlobalData 2023). Trong mùa Hè 2024, Sprite đã khởi động chuỗi lễ hội biển Sprite mang tên “Cool Thứ Thiệt” thông qua sự kiện đầu tiên tại bãi biển Hòn Chồng (Nha Trang), bãi biển Phạm Văn Đồng Đà Nẵng.


Lễ hội biển Sprite Đà Nẵng 2024 sẽ có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước, mang đến những màn trình diễn âm nhạc sống động và bùng nổ. Các sân khấu ngoài trời được trang trí rực rỡ, kết hợp với âm thanh ánh sáng hiện đại, hứa hẹn tạo nên những đêm nhạc khó quên. 



Không chỉ có âm nhạc, lễ hội còn tổ chức nhiều hoạt động thể thao biển như lướt sóng, bóng chuyền bãi biển, chèo thuyền kayak và nhiều trò chơi vui nhộn khác. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thử sức và tận hưởng không khí sôi động bên bờ biển xanh mát.


Lễ hội biển mùa Hè Sprite “Cool thứ thiệt” sẽ tiếp tục có mặt tại các bãi biển xinh đẹp dọc hình chữ S Việt Nam. Điểm dừng chân tiếp theo sẽ được tổ chức tại Sầm Sơn từ ngày 22/06 đến 07/07 và trạm dừng chân cuối cùng sẽ diễn ra từ ngày 13/07-28/07 tại Phan Thiết.


Automechanika Ho Chi Minh


Automechanika Ho Chi Minh City không chỉ là hội chợ thương mại mà còn là nơi tổ chức loạt sự kiện như lễ hội, bao gồm Auto NITZ Music Party và Drift & Stunt Show, nhằm mang đến trải nghiệm văn hóa và cộng đồng ô tô sôi động cho mọi người.



Năm nay, Auto NITZ Music Party quay trở lại lớn hơn, ấn tượng hơn bao giờ hết! Đội hình ca sĩ bao gồm Phương Ly, Justatee, Hoàng Dũng, Grey D, Giana, Whee, sẽ chinh phục khán giả với màn trình diễn tuyệt vời trên sân khấu! Sự kiện diên ra vào ngày 21/6 tại Trung tâm Hội chợ, Triển lãm Sài Gòn SECC. 


2024 Donauinselfest


Lễ hội Donauinselfest cũng là 1 trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất trên thế giới được tổ chức vào tháng 6 hằng năm tại Donauinsel ở Vienna (Áo). Ước tính mỗi năm có đến 3 triệu lượt du khách đến tham dự lễ hội Donauinselfest. Tại đây, giữa một khuôn viên rộng lớn, hàng chục nghệ sĩ tài năng sẽ trình diễn những tiết mục âm nhạc đặc sắc nhất. 


Lễ hội cuối tuần từ ngày 21 đến ngày 23 tháng 6 năm 2024 biến đảo Danube thành khu vực tổ chức tiệc tùng trong ba ngày. Các nghệ sĩ trong nước và quốc tế đảm bảo một bầu không khí sôi động: Stereofoundation, Bitesnich Nather, Joe White Wolf…Sự đa dạng về âm nhạc sẽ được thể hiện trên các sân khấu khác nhau và được gọi là “Đảo chủ đề”. Ngoài nhạc pop, những người yêu thích nhạc điện tử cũng sẽ được thưởng thức không gian tiệc tùng. 


VBA 2024


Sáu đội bóng bao gồm Hanoi Buffaloes, Danang Dragons, Nha Trang Dolphins, Ho Chi Minh City Wings, Cantho Catfish và nhà đương kim vô địch Saigon Heat sẽ bắt đầu tranh tài ở mùa thứ 9 của Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam - VBA 2024. 



Dù trải qua nhiều biến động, Giải đấu theo thể thức league sẽ khởi tranh từ ngày 19/06 tới đây và dự kiến kéo dài đến cuối tháng 9. So với các mùa giải trước đây, 6 đội bóng lần này sẽ thi đấu vòng tròn 4 lượt để xác định thứ hạng. Như vậy mỗi đội sẽ có tổng cộng 20 trận đấu Regular Season. Sau nhiều thảo luận, cân nhắc giữa Ban điều hành Giải đấu và đại diện các CLB, VBA 2024 được tổ chức theo mô hình kết hợp giữa sân nhà – sân khách kết hợp với một sân nhà chung cho nhiều CLB.


VBA 2024 sẽ được tổ chức tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh, với tổng cộng 3 địa điểm/ nhà thi đấu được sử dụng làm sân nhà cho 6 CLB, cụ thể như sau: Nhà thi đấu Tây Hồ, Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, Nhà thi đấu Trường quốc tế Canada (CIS). 


Kết luận

Trên đây là những sự kiện sắp diễn ra trong tuần, đâu là sự kiện bạn mong chờ nhất nào? Nếu đã có rồi thì hãy nhanh tay đăng ký để tham gia và đừng quên kể lại trải nghiệm tuyệt vời đó dành cho Stage!Vietnam nhé. 


Nguồn: Tổng hợp

Biên tập: Huyền Thương