Tuần này, Stage!Vietnam sẽ dẫn bạn đi trải nghiệm lễ trao giải đặc biệt sau một năm cống hiến và nỗ lực từ các nghệ sĩ. Và hãy cùng đoán xem, tuần này sẽ có thêm sự kiện âm nhạc đình đám nào nhé. 


Lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2023


Làn Sóng Xanh là giải thưởng âm nhạc thường niên, lâu đời nhất và là bảng đo nhiệt độ các ca khúc, các ca sĩ được yêu thích tại Việt Nam. Không ngoại lệ, đến với năm nay, giải thưởng hứa hẹn mang tới những màu sắc âm nhạc riêng biệt của thế hệ nghệ sĩ mới. Những màn trình diễn sáng tạo độc đáo, chỉ có duy nhất tại Lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2023.



Lễ trao giải Làn sóng xanh 2023 sẽ quy tụ nhiều tên tuổi gạo cội lẫn các gương mặt trẻ đang được yêu thích trong làng nhạc, như: Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thu Phương, Lam Trường, Cẩm Ly, Lệ Quyên, Cao Thái Sơn, Noo Phước Thịnh, Võ Hạ Trâm, Văn Mai Hương, Trung Quân, Hòa Minzy, MONO, HIEUTHUHAI, tlinh, Tăng Duy Tân, Anh Tú, Phương Mỹ Chi, Wren Evans, Grey D, Double2T, Rhyder, Vũ Phụng Tiên, Pia Linh… và 1 "nhân tố bí ẩn" với phần xuất hiện đặc biệt. Sự kiện diễn ra vào ngày 24-1-2024 tại nhà hát Hòa Bình.


Wechoice Awards 2023


WeChoice Awards là giải thưởng vinh danh những nhân vật, sự kiện được giới trẻ yêu thích trong năm trước đó. Đây là một giải thưởng thường niên, bắt đầu từ năm 2014 do Công ty Cổ phần VCCorp tổ chức và diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh.



Sau khi nhận được rất nhiều đề cử ấn tượng do cộng đồng gửi về, cổng bình chọn của WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở từ ngày 8/1/2024. Kết quả hạng mục Top 10 Nhân vật truyền cảm hứng được dựa trên số lượng bình chọn của độc giả trên Website chính thức của WeChoice Awards. 10 đề cử nhận được bình chọn cao nhất từ độc giả sẽ được vinh danh là 10 Nhân vật truyền cảm hứng của năm. Đêm Gala vinh danh và trao giải diễn ra ngày 27/1/2024.


Hola Fest 2024 - Infinity Melody


Hola Fest 2024 - Infinity Melody là sự kiện kết hợp giữa âm nhạc, nghệ thuật và văn hóa, mang đến một trải nghiệm Tết Nguyên Đán hoàn toàn mới lạ cho giới trẻ. Mở màn cho chuỗi sự kiện bùng nổ tại Đại học FPT Hà Nội năm 2024, Hola Fest chính thức khởi động với “cơn mưa sao” là Hòa Minzy, HIEUTHUHAI, Tăng Duy Tân, Vũ Phụng Tiên, DJ Jim, MC Minami. Với chủ đề "Infinity Melody - những giai điệu bất tận", Hola Fest 2024 hứa hẹn sẽ mang tới không gian âm nhạc cực đỉnh tại campus Hoà Lạc trong những ngày đầu năm mới.



Đến với Hola Fest 2024, các bạn học sinh THPT và sinh viên Đại học FPT sẽ được trải nghiệm: Tết dân gian 2024 - Trải nghiệm “vui tới bến” cùng sự kiện thường niên tại Đại học FPT Hà Nội mỗi dịp tết đến xuân về. Club day - “Oanh tạc” hàng chục gian hàng của các CLB Đại học FPT và “cháy” hết mình cùng những “dân chơi hệ quẩy”. Chương trình diễn ra từ 10h00 - 19h30, chủ nhật ngày 28/01/2024, tại Đại học FPT campus Hoà Lạc. 


Đêm diễn Hùng Vương Concert: Delight


Hùng Vương Concert là chương trình ca nhạc và một chuỗi các hoạt động tình nguyện với mục đích vận động, quyên góp từ thiện, được tổ chức hằng năm tại trường THPT chuyên Hùng Vương, tỉnh Bình Dương. Đây là sự kiện âm nhạc hoành tráng, đặc sắc, được tổ chức qui mô, chuyên nghiệp với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, diễn viên được đông đảo khán giả yêu thích. Chương trình vừa là món quà tinh thần hấp dẫn, vừa là chiếc cầu nối cho những tấm lòng thiện nguyện.



Chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện Hùng Vương Concert: Delight. Đêm nhạc quy tụ dàn ca sĩ khách mời đầy bùng nổ:  Phương Ly, Hoàng Dũng, tlinh, Low G, Grey D, Double2T, Wxrdie, DJ Larria, RyO.

Sự kiện lần này sẽ diễn ra ngày 28/1/2024 tại THPT Chuyên Hùng Vương -  593, Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, Thu Dau Mot, Bình Dương. 


Kết luận


Trên đây là những sự kiện sắp diễn ra trong tuần, đâu là sự kiện bạn mong chờ nhất nào? Nếu đã có rồi thì hãy nhanh tay đăng ký để tham gia và đừng quên kể lại trải nghiệm tuyệt vời đó dành cho Stage!Vietnam nhé. 


Nguồn: Tổng hợp

Biên tập: Huyền Thương