Ngày 17 tháng 12 vừa rồi, thương hiệu đẳng cấp và sang trọng Dolce & Gabbana đã tổ chức đếm tiệc đánh dấu cột mốc 5 năm tại Việt Nam. Với chủ đề Happy Garden, thương hiệu nổi tiếng này đã dẫn dắt khách mời vào không gian sang trọng tại Rose - Villa, khiến khách mời mê đắm, mãn nhãn khi bước vào một thế giới đầy huyền bí, diễm lệ.
Huyền thoại của một thương hiệu
Dolce & Gabbana được sáng lập vào năm 1982 bởi sự kết hợp đặc biệt giữa hai nhà thiết kế tài năng Stefano Gabbana và Domenico Dolce. Bởi sự tài năng, Stefano Gabbana và Domenico Dolce đã làm khuynh đảo làng thời trang khi cho ra mắt Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ họa tiết ba - rốc thế kỷ 17 vào năm 1985, chính thức đánh dấu bước ngoặt mới trong sự nghiệp thiết kế.
Vào năm 2017, tại một bữa tiệc đẳng cấp Ý diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã chính thức “chào sân” thương hiệu cao cấp Dolce & Gabbana với mong muốn nhận được sự đồng hành từ khách hàng, giới truyền thông, fan hâm mộ.
Để đánh dấu cột mốc 5 năm tại Việt Nam, Dolce & Gabbana đã tổ chức sự kiện sa hoa, độc đáo thu hút nhiều sự quan tâm từ giới mộ điệu và làng thời trang. Với chủ đề xuyên suốt là Happy Garden - họa tiết thuộc BST Xuân Hè 2023 mới nhất của thương hiệu cao cấp này.
Cảm hứng vô tận từ Happy Garden
Sự kiện được diễn ra tại Rose Villa, một địa điểm đậm chất nghệ thuật. Tất cả sự thiết kế, sự trang hoàng, tỉ mỉ đến từng chi tiết góp phần làm cho buổi tiệc thêm lộng lẫy, dẫn dắt khách mời vào thế giới đầy hoa lệ, kiêu sa.
Không gian được trang trí với tông màu chủ đạo là hồng tím. Những ánh sáng kết hợp với các loại hoa hồng, điểm xuyến thêm một chút xanh của lá cây, tất cả tạo ra một không gian lung linh của một vườn hoa hồng hoàng gia nổi bật.
Khách mời khi tham gia còn được thưởng thức rượu vang hồng Donnafugata Rosa đến từ thương hiệu Dolce & Gabbana. Thưởng thức rượu vang trên nền nhạc acoustic với đàn harp, cello, …. tạo nên sự kết hợp hoàn hảo lạ thường. Đây chắc hẳn chính là sự kiện mà thương hiệu thời trang nào cũng muốn học hỏi, muốn hướng đến.
Sự thu hút đặc biệt
Với sự đẳng cấp của thương hiệu thì Dolce & Gabbana không khó để có thể mời được những vị khách quý, những Kol nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh đó với sự đầu tư trong sự kiện lẫn hình ảnh thương hiệu, Dolce & Gabbana đã làm mãn nhãn dàn sao đình dám khi tham dự sự kiện đẳng cấp này.
Đến với buổi tiệc là sự góp mặt đặc biệt của Tiên Nguyễn - ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn. Cùng với đó là dàn sao như Khánh Linh, Quỳnh Anh Shyn, stylist Hoàng Ku, Á hậu Lệ Hằng, ca sĩ Thiều Bảo Trang… cũng đánh dấu cột mốc 5 năm cùng Dolce & Gabbana bằng những trang phục tuyệt đẹp, góp phần truyền tải thông điệp của đêm tiệc
Kết luận
Sự kiện trên đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ công chúng, truyền thông và người hâm mộ. Điều đó chứng tỏ Dolce & Gabbana đã truyền tải được thông điệp của đêm tiệc: đẳng cấp; sang trọng; vương giả; huyền bí và ấn tượng khiến người tham dự tiếc luyến tiếc mãi không muốn ra về. Qua đó cũng khơi dậy được nguồn cảm hứng cho những nhà thiết kế, nhà làm sự kiện có mong muốn tổ chức đêm tiệc sang trọng này.
Nguồn: Tổng hợp
Biên tập: Huyền Thương