Tuần này Stage!Vietnam đi đâu? Hãy lướt xuống dưới đây để theo dõi những sự kiện đình đám sắp diễn ra nhé.


GENfest Đồng Âm


GENfest - Cổng âm nhạc đa giác quan không chỉ là một lễ hội âm nhạc thông thường, mà còn là một cuộc hành trình tuyệt vời, đặc biệt dành riêng cho thế hệ Gen Z và Millennials tại TP.HCM. 



Đây là lần đầu tiên sự kiện chào sân khán giả, với GENfest do MMusic - Metub Network tổ chức. Chủ đề mùa đầu tiên là Màu sắc của bạn. GENfest sẽ có 4 nghệ sĩ Hàn Quốc là Lee Hyori, HyunA, ZICO, Zion.T; nhóm nhạc đến từ Nhật Bản Juice=Juice; 10 nghệ sĩ trẻ Việt Nam, gồm: B Ray, Grey D, Hieuthuhai, Mono Tlinh, Wren Evans, Low G, Gducky, Pháo, Gill, Obito tham gia trình diễn.


GENFest bao gồm chuỗi các hoạt động như cuộc thi về âm nhạc, sáng tạo nghệ thuật và đặc biệt là tạo ra một sân chơi về “Music - Art - Game - Fair - Fashion” nhằm gìn giữ văn hóa truyền thống, khuyến khích giới trẻ tự tin phát triển, sáng tạo văn hóa dựa trên bản sắc cá nhân theo hướng tích cực.


Chương trình dự kiến thu hút 35.000 người đến thưởng thức trong 2 ngày diễn ra từ ngày 4/11 - 5/11/2023 tại The Global City - Thủ Đức. 


Triển lãm trải nghiệm siêu thực - Into The Mirror


Lấy cảm hứng từ lịch sử của chiếc gương Ultrafragola và sự bứt phá khỏi những định kiến mà mỗi chúng ta phải đối mặt trên hành trình thể hiện bản sắc cá nhân, Italian Atelier và Sun Life Việt Nam mang đến một triển lãm trải nghiệm siêu thực - "Into The Mirror". 



"Into The Mirror" sẽ mở ra trước mắt chúng ta một thế giới siêu thực khi bạn đối diện với chính mình thông qua vô vàn chiếc gương được sắp đặt đầy khéo léo. Để rồi tại khoảnh khắc đối diện với Ultrafragola, ta tìm thấy những ý niệm rất khác về chính mình.


Từ mối liên hệ giữa câu chuyện của Ultrafragola và mỗi cá nhân, "Into The Mirror" truyền tải thông điệp về tinh thần dám biến những cá tính khác biệt thành điểm mạnh và tự tin thể hiện nét độc bản ấy.


Triển lãm diễn ra từ 21/10 - 31/10/2023 từ 9:00 - 21:00, tại Sun Life Flagship - De La Sól, 244 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM


It's The Ship


 It’s The Ship là sự kiện độc đáo diễn ra trên du thuyền và cũng là lễ hội lớn nhất châu Á được tổ chức trên biển. Vỏn vẹn trong ba ngày, du thuyền sẽ xuất phát từ Singapore, nhổ neo ra khơi đi Phuket ở Thái Lan và sau đó quay trở lại điểm khởi hành.



EDM là dòng nhạc chủ đạo của lễ hội này, nhưng bên cạnh đó vẫn có trình diễn thể loại nhạc khác ở nhiều sân khấu quanh du thuyền. Hãy cháy hết mình cùng các nghệ sĩ nổi tiếng khu vực và quốc tế, sau đó quay trở lại ban công phòng để thư giãn và chiêm ngưỡng quang cảnh đại dương.


Trở lại với tháng 11, It’s The Ship sẽ mang lại các đêm nhạc trình diễn với 3 chủ đề chính: Full Moon, G.O.A.T BLOC bên, DÍA DE LOS MUERTOS, tiệc bọt,... sự kiện diễn ra từ ngày 1/11 - 3/11 tại Singapore. 


Unlock The 5Way


Đây chỉ là 1 trong 3 siêu đại nhạc hội đình đám, 2 lễ hội chủ đề với hàng trăm hoạt động, trải nghiệm, trình diễn rực rỡ sẽ diễn ra không ngừng nghỉ xuyên suốt Lễ hội mùa đông “Wake Up Festival 2023”. 



Với sự tham gia của các ngôi sao Vbiz, âm nhạc Water EDM, sân khấu thuỷ lực đa tầng kết hợp những công nghệ trình diễn tối tân bậc nhất - “Unlock The 5Way” sẽ kích hoạt cảm xúc thăng hoa của chuỗi trải nghiệm liên hoàn: du lịch, nghỉ dưỡng, ẩm thực và giải trí.

Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 30/10 tại Quảng trường Vũ điệu nhiệt đới, Grand World. Siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival cũng sẽ diễn ra trong tuần lễ trước giáng sinh - ngày 16/12/2023. Đêm tiệc Countdown đón chào năm mới 2024 “Wake Up New Year”, diễn ra ngày 31/12 tại Sân khấu Hồ Tình yêu, Grand World.


Kết luận


Trên đây là những sự kiện sắp diễn ra trong tuần, đâu là sự kiện bạn mong chờ nhất nào? Nếu đã có rồi thì hãy nhanh tay đăng ký để tham gia và đừng quên kể lại trải nghiệm tuyệt vời đó dành cho Stage!Vietnam nhé. 


Nguồn: Tổng hợp

Biên tập: Huyền Thương