Stage! Vietnam sẽ mang đến cho bạn nhiều nguồn cảm hứng cho các cuộc tụ họp gặp gỡ với chủ đề hàng tháng " Cool Event Inspiration - Ý tưởng sự kiện thú vị của tháng", nơi chúng tôi tổng hợp một số ý tưởng thiết kế sáng tạo, đẹp mắt nhưng chưa có cơ hội đề cập. Cuộc tổng kết đa dạng lần này bao gồm nhiều thể loại sự kiện từ dạ tiệc cho đến lễ ra mắt.


Buổi ra mắt Huracán Sterrato Opera Unica của Lamborghini


Vào ngày 23 tháng 8, khách sạn Cala di Volpe trên bờ biển Ý đã chào đón thương hiệu Lamborghini tham dự một sự kiện độc quyền kỷ niệm 60 năm thành lập thương hiệu ô tô hạng sang. Trong buổi họp mặt, Lamborghini cũng đã trình làng Huracán Sterrato Opera Unica, một chiếc xe thể thao lấy cảm hứng từ màu sắc của Biển Sardinian. 120 khách hàng của sự kiện đã được chiêu đãi bữa tối sang trọng và chiêm ngưỡng chiếc xe được đặt trên một bệ nổi hướng ra mặt nước.



Chiếc xe có một không hai này được tạo ra với lớp sơn hoàn thiện hiệu ứng pha lê, sử dụng quy trình sơn tay ba màu để tạo ra hiệu ứng kết tinh gợi nhớ đến Biển Sardinian.



Trong sự kiện này, một nhóm nghệ sĩ và vũ công đã thêm phần kịch tính vào buổi ra mắt và khách mời được xem một đoạn video mô tả chi tiết quá trình tạo ra chiếc ô tô — mất tổng cộng 300 giờ. Sau khi ra mắt, Huracán Sterrato Opera Unica sẽ được trưng bày tại Lamborghini Lounge ở Porto Cervo, Ý cho đến ngày 10 tháng 9.



Xe buýt Karaoke của Prime Video


Để quảng bá bộ phim mới gây chú ý Red, White & Royal Blue của Prime Video, thương hiệu này đã hợp tác với đối tác sáng tạo Unobtainium và cơ quan sản xuất Catalina Productions để thiết kế một chiếc xe buýt hai tầng theo chủ đề phim, đến các đường phố ở Tây Hollywood vào ngày 13 tháng 8. Hoạt động này được lấy ý tưởng từ một cảnh trong phim, Angelenos được mời lên xe buýt do Starline Tours cung cấp để hát karaoke theo danh sách theo chủ đề gắn liền với phim.



Trên xe diễn ra những buổi chụp ảnh độc đáo, các vị khách được gặp gỡ những người bảo vệ của Nhà vua và có cơ hội nhận rất nhiều quà tặng. 



Chuyến tham quan bằng xe buýt bắt đầu tại Milk Bar, nơi tiệm bánh trao tặng những món ăn lấy cảm hứng từ bộ phim. Sau đó, nó đã đến các địa điểm địa phương Rocco's và Hamburger Mary's (trong ảnh) để có thêm những khoảnh khắc hát karaoke, quà tặng, v.v. Các vị khách đã thưởng thức bánh nướng của Seven Sisters Scones và giao lưu với các đại sứ thương hiệu của Runway Waiters.



Gala của Viện chỉnh hình trẻ em Luskin


Gala của Viện chỉnh hình trẻ em Luskin được tổ chức vào ngày 10 tháng 6 tại Universal Studios Hollywood. Bữa tiệc được tổ chức theo concept Thế giới phù thủy của Harry Potter. Billy Butchkavitz của Billy Butchkavitz Design giải thích: “Tôi được khách hàng yêu cầu tạo ra một thiết kế theo Thế giới phù thủy của Harry Potter, đồng thời tỏ lòng tôn kính với thiết kế bối cảnh phim Hollywood cổ điển, vì vậy chúng tôi đã nảy ra ý tưởng về một khu rừng ma thuật”. 



Nhận thức được rằng nhiều người tham dự sẽ đến bằng xe lăn, nhóm đã phải đối mặt với thách thức là thiếu diện tích cùng với lối vào dốc hẹp. Để phù hợp, các khu vực báo chí, sảnh khách và đấu giá đã được xây dựng trên các tầng phụ trên cao với đường dốc ADA từ các Special Event Contractors (S.E.C.). Để tiết kiệm không gian bên trong, Butchkavitz đã chọn những cây mô hình sân khấu có thể tùy chỉnh thay vì “những cây dựng sẵn” ba chiều mà ông cho rằng sẽ chiếm quá nhiều không gian. Chu vi sân khấu lần đầu tiên được lót bằng rèm thả hình ngôi sao, sau đó được phủ lên bằng những cây mô hình cắt lớp để tạo ra chiều sâu hình ảnh đậm nét.



“Khách hàng muốn có càng nhiều chỗ ngồi trong phòng chờ càng tốt nhưng điều này thực sự ngốn không gian nên chúng tôi đã nghĩ ra sơ đồ chỗ ngồi theo tầng, bắt đầu ở phía trước sân khấu với các phòng chờ dành cho 14 người, tiếp theo là các bữa tiệc 8 chỗ và sau đó là những chiếc bàn cao 10 chỗ ngồi,” Butchkavitz nói thêm. “Thiết kế hình ảnh của tôi đã được thống nhất bằng cách sử dụng vải có họa tiết chiếc lá có thể tùy chỉnh trên mọi thứ, từ đồ nội thất đến khăn trải bàn, sau đó kết hợp họa tiết chiếc lá này vào nhiều yếu tố trang trí”



Sự kiện FYC 'Party Down' của Starz


Nằm trong chuỗi sự kiện theo mùa FYC, là dịp các nhà tổ chức sự kiện họp mặt để bầu chọn cho giải Emmys. Starz đã tổ chức một bữa tiệc theo chủ đề vũ hội cho mùa mới theo loạt phim hài nổi tiếng Party Down. Được thiết kế và sản xuất bởi Westhaus, sự kiện ngày 3 tháng 6 diễn ra tại Câu lạc bộ thể thao Hollywood bao gồm các buổi chiếu phim, hội thảo tài năng và buổi dạ hội giống như vũ hội. 



Lấy cảm hứng từ các yếu tố vũ hội hoài cổ có trong tập phim, bằng cách sử dụng những yếu tố vũ hội hoài cổ nhưng có phần hào nhoáng, sang trọng như bóng bay, hoa, ảnh vũ hội và tone chủ đạo màu hồng, giống như chiếc nơ màu hồng mang tính biểu tượng của loạt phim, “biến” sự kiện này thành một cảnh tượng trang nhã một cách khéo léo.


Gonzalez nói thêm "Bằng cách sử dụng các yếu tố thông thường và tạo ra sự tinh tế đặc biệt, chúng tôi đã tạo ra một trải nghiệm vũ hội màu hồng sang trọng, vượt qua ranh giới của sự nhàm chán"



Lễ ra mắt bộ trang phục thứ ba của Atlanta United FC x Adidas


Adidas và Stoelt Productions cũng tổ chức lễ ra mắt bộ quần áo bóng đá thứ ba của đội bóng đá Atlanta United tại sự kiện ATL UTD chính thức, được tổ chức vào ngày 24 tháng 8 tại The Bank ở Atlanta. Thương hiệu này đã tổ chức một buổi kích hoạt airbrush trực tiếp với áo phông và mũ xô tùy chỉnh mô phỏng thiết kế áo thi đấu mới. Tên khách mời được in trên áo phông Adidas có logo ATL UTD.



Hợp tác với nghệ sĩ địa phương FRKO để thực hiện các thiết kế theo yêu cầu, Stoelt Productions đã chế tạo các tác phẩm cắt gỗ in trực tiếp. Thiết kế studio tổng thể của nghệ sĩ bao gồm các hộp sơn phun, thùng sơn, cọ vẽ, phông nền được phun sơn tùy chỉnh và giấy gói phòng trưng bày có logo của nhóm và tổ chức phi lợi nhuận Atlanta Influences Everything.



SKIMS Summer Pop-up


Thương hiệu kính mát định hình của Kim Kardashian, SKIMS, đã tổ chức hoạt động bán lẻ lần đầu tiên tại Thành phố New York (và là cửa hàng tạm thời thứ tư) vào cuối tháng 5 tại Trung tâm Rockefeller. Sự kiện được thiết kế với cấu trúc màu xanh lam bắt mắt nổi bật với màn hình hiển thị nước dạng ván lặn lớn, lấy cảm hứng từ bộ sưu tập SKIMS Swim và chào mừng sự khởi đầu của mùa hè.



Bên trong, cửa sổ bật lên mùa hè cho phép du khách mua sắm những thứ cần thiết của SKIMS; cũng có những món ăn tùy chỉnh mang nhãn hiệu SKIMS từ Kem ngon nhất của Morgenstern. Thương hiệu đã làm việc với Willo Perron của Perron-Roettinger về thiết kế kích hoạt.



Lễ hội đóng băng Freeze Fest của Grubhub x Taco Bell

Vào ngày 6 tháng 8, Factory360 đã hợp tác với Taco Bell và Grubhub để tổ chức một buổi hòa nhạc riêng với sự góp mặt của Stephen Sanchez nhân kỷ niệm Ngày Đồ uống Đông lạnh Quốc gia và Taco Bell Freeze mới. Nhóm đã biến bãi đậu xe Taco Bell thành không gian hòa nhạc đầy màu sắc.



Ngoài buổi biểu diễn cùng với phần trình diễn của DJ Alex Chapman, du khách có thể thư giãn trong sảnh khách đầy màu sắc và vui tươi, đồng thời thưởng thức món Watermelon Berry Lemonade Freeze mới của Taco Bell. Ngoài ra còn có một trạm xăm tạm thời, cùng với các loại cocktail và món Taco Bell được yêu thích.



Lễ ra mắt số báo Kid Power của The Hollywood Reporter


Vào ngày 10 tháng 6, The Hollywood Reporter đã tổ chức lễ ra mắt số báo Kids Power đầu tiên — một ấn bản đặc biệt vinh danh 50 người có quyền lực hàng đầu trong lĩnh vực giải trí dành cho trẻ em và gia đình tại trung tâm mua sắm Westfield Century City ở Los Angeles. Lễ kỷ niệm do Gabby's Dollhouse của DreamWorks Animation tổ chức và được tài trợ bởi Nickelodeon và Paramount+.



Sự kiện lấy tone chủ đạo là những gam màu pastel tươi sáng, các hoạt động diễn ra bao gồm một số hoạt động thân thiện với gia đình, các bạn nhỏ được gặp gỡ và chào hỏi các nhân vật trong Gabby's Dollhouse, rạp chiếu phim ngoài trời chiếu các chương trình nổi tiếng, workshop đóng gói các vật dụng thoải mái và chăm sóc cá nhân dành cho thanh thiếu niên bước vào giai đoạn chăm sóc nuôi dưỡng, bức tường tô màu Art of Elysium, v.v. 



Chuyến tham quan mùa hè Leana Deeb của Gymshark


Tour du lịch mùa hè Leana Deeb của Gymshark gần đây đã đi đến ba thành phố: Dallas từ ngày 27-28 tháng 5, New York từ ngày 3-4 tháng 6 và Los Angeles từ ngày 10-11 tháng 6. Stoelt Productions chỉ có hai tuần để thiết kế và xây dựng những khoảnh khắc chụp ảnh thương hiệu, bao gồm bức tường "cá mập" đồng thương hiệu và phông nền những nơi thương hiệu đã được đi tham quan giữa mỗi thị trường. Chủ sở hữu Matt Stoelt giải thích: “Chúng tôi cũng mang theo hơn 300 quả tạ và 150 tấm thảm tập yoga, đồng thời thiết kế và chế tạo các cột tùy chỉnh có đèn LED để trưng bày bộ sưu tập sắp tới”.



Mỗi sự kiện đều bắt đầu bằng một buổi tập luyện do Deeb hướng dẫn, tiếp theo llà nạp lại năng lượng bằng đồ uống giải khát và sau đó là phần viết nhật ký. Du khách cũng có thể mua áo sơ mi du lịch mùa hè Leana Deeb và gặp gỡ chào hỏi với người có ảnh hưởng về thể hình.



"Lời chào từ thiên đường!" bởi Spindrift

Trong khi đó, vào ngày 17 tháng 8, Food Truck Promotions đã hợp tác với Spindrift Beverage Co. để đưa người dân New York đến ốc đảo nhiệt đới ngay trung tâm SoHo. Lấy concept nhiệt đới, nhóm nghiên cứu đã biến chiếc xe tải hộp thủy tinh của mình thành một quán bar trên bãi biển ngập tràn thực vật và trái cây.



Bên trong, du khách có thể thưởng thức nhiều hương vị khác nhau, gửi bưu thiếp kèm theo đồ uống miễn phí, ghi lại những khoảnh khắc bằng ảnh Polaroid, tham gia để giành quà tặng và đảm bảo các cuộc hẹn ở quán bar mocktail.



Kết luận

Những ý tưởng sự kiện mà Stage!Vietnam tổng hợp được hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm được một số nguồn cảm hứng dành cho sự kiện của mình theo một cách độc đáo và sáng tạo nhất.


Biên dịch và tổng hợp: Lê Nhật Lam

Nguồn: Bizbash