Sau hai năm bị hủy vì covid, Lễ hội âm nhạc và nghệ thuật Coachella đã có một màn quay lại đầy ngoạn mục vào năm 2022, cuối tuần đầu tiên (15-17/04) tại Empire Polo Club - Indio, Calif. Lễ hội công bố Headliner (Ngôi sao danh dự) của năm nay là Harry Styles, Billie Eilish, Swedish House Mafia cùng với sự tham dự đặc biệt của Justin Bieber và Shania Twain. 


Nhưng những nghệ sĩ không phải là điểm nhấn duy nhất năm nay. Các thương hiệu hàng đầu đã tận dụng sự quy tụ của người nổi tiếng, Influencers và hàng ngàn fan hâm mộ để tính toán tổ chức nên các bữa tiệc, sự kiện pop-up và hoạt động quảng bá một cách thật trau chuốt ở trong và lẫn ngoài lễ hội.


Kéo xuống để xem qua những hoạt động đầy hấp dẫn trong tuần lễ đầu tiên của Coachella 2022 nhé! 


1. Absolut.Land


Absolut - thương hiệu vodka chính thức của Coachella trong suốt 10 năm qua - đã tạo nên làn sóng xu hướng bằng cách kết hợp công nghệ thực tế ảo (virtual) và thế giới thực (IRL) cho các hoạt động năm nay. Thương hiệu đã tạo ra Absolut.Land, bao gồm các hoạt động lễ hội bắt mắt và phiên bản thực tế ảo sáng tạo trong thế giới Metaverse. 



Với tính năng có thể dễ dàng truy cập từ khắp nơi trên thế giới, người hâm mộ có cơ hội tham gia vào thế giới ảo đầy màu sắc với những trải nghiệm độc đáo xoay quanh sản phẩm của Absolut. Ngoài ra, họ còn có thể khám phá không gian với avatar của chính mình trong khi tận hưởng sàn nhảy không trọng lực, phòng trưng bày các tác phẩm của Absolut, phòng selfie, đường hầm Pride thể hiện sự ủng hộ với cộng đồng LGBTQ+, bữa tiệc khiêu vũ chủ đề cầu vồng và nhiều hơn thế nữa. 



2. American Express Lounge


American Express Lounge ở lễ hội tặng các hội viên một không gian để nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng với vô số các hoạt động thư giãn như quầy bar, xem bài tarot và chiêm tinh học, cùng các trạm đồ ăn và nước uống.


 

Điều mới mẻ của năm nay là sự hợp tác với Bravado - cửa hàng trưng bày ấn phẩm của các nghệ sĩ, tại đây các hội viên có thể được mang về cho mình các vật phẩm giới hạn của các nghệ sĩ như Billie Eilish và Conan Gray.

 


3. Neon Carnival


Một trong những hoạt động cuối tuần nổi bật nhất là Neon Carnival của Brent Bolthouse, đại diện bởi Levi’s và Tequila Don Julio. Sự kiện với chủ đề như một chuyến thăm thú ở công viên trò chơi, được thực hiện tại Desert International Horse Park, với hơn 8000 khách tham dự và sự hiện diện của các DJ hàng đầu cùng thành viên của #1942Crew - Ruckus và Kayper, và gương mặt mới Mel DeBarge.



Trong suốt 6 năm, Tequila Don Julio đã tạo nên trải nghiệm cocktail ấn tượng tại Lễ hội Neon. Thương hiệu đã phục vụ hàng ngàn ly cocktail được pha chế tại chỗ từ Airstream speakeasy, đồng thời kể nên câu chuyện về nhà sáng lập Don Julio González thông qua một sự kiện Tierra de Don Julio - được lấy cảm hứng từ nhà máy chưng cất Tequila Don Julio.



Logo của Tequila Don Julio xuất hiện hết sức khéo léo khi được lồng ghép ở bảng hiệu neon thiết kế với đầy hoa. 


5. DIRECTV


Một trong những nhà tài trợ khác của Lễ hội Neon là DIRECTV, thương hiệu đã thu hút rất nhiều sự chú ý khi đã tổ chức đến 5 hoạt động riêng biệt trong lễ hội. Khách VIP có thể bắt đầu buổi tối của họ bằng cách ghé thăm Ốc đảo neon của DIRECTV, một phòng chờ theo phong cách rừng rậm. Ngoài ra còn những hoạt động khác như trò chơi zipper ride và phòng chờ VIP. 

 


Trong suốt đêm đó, thương hiệu Geodome sẽ chiếu sáng cả bầu trời với công nghệ máy chiếu mapping. 



6. The Zoe Report's ZOEasis


Rachel Zoe và The Zoe Report đã tổ chức ZOEasis - sự kiện này đã thu hút các nghệ sĩ, nhạc sĩ và nhiều tài năng trẻ khác. Có rất nhiều điểm nổi bật trong sự kiện như khu vực lounge, studio chụp ảnh tương tác, nghệ thuật sắp đặt bền vững và nhiều hơn nữa.

 


Sự kiện này được thực hiện bởi Express, Outshine, European Wax Center và Keys Soulcare.


 

7. NYLON House


Sau lần xuất hiện đầu tiên tại Art Basel ở Miami, Nylon House đã ra mắt tại Coachella vào thứ Sáu. Sự kiện diễn ra tại Buena Vista Estate ở Palm Springs, kết hợp với bữa tiệc khiêu vũ có sự góp mặt của DJ đặc biệt từ Peggy Gou, cùng các hoạt động nhập vai từ MCM, E.L.F.

 


Kết luận


Nói không với những cách quảng bá rập khuôn tại lễ hội như gian hàng trưng bày truyền thống. Các thương hiệu lớn trên thế giới đã có những cách thức đầy sáng tạo để lồng ghép thương hiệu của mình vào lễ hội, đây không chỉ với mục đích để người tham dự - các khách hàng mục tiêu - “sử dụng” sản phẩm, mà còn tạo nên hành trình trải nghiệm đối với họ.