Nhắc đến “dân” chạy sự kiện, thường mọi người sẽ nghĩ đến những người bận áo đen cool ngầu đứng đằng sau cánh gà, hay chạy lon ta lon ton quanh khu vực sự kiện. Vậy mọi người có thắc mắc rằng tại sao eventors lại mặc đồ đen khi chạy sự kiện hay không? Hay chỉ để “ra dẻ”?

Cùng Stage!Vietnam khám phá những bí mật “ngành” nào!


Nhận ra nhau dễ dàng hơn

Việc chọn đồng phục màu đen giúp những người làm chương trình dễ nhận biết rõ ràng hơn khi chương trình diễn ra. Phân biệt giữa Ban tổ chức và người tham gia. 



Làm nổi bật Logo thương hiệu

Việc mặc một chiếc áo thun màu đen với chữ in trên áo là logo công ty, sẽ giúp nhiều người dễ dàng chú ý vì chiếc áo màu đen đã góp phần làm nổi bật nên tên tuổi thương hiệu của công ty bạn, tạo độ chuyên nghiệp và lan tỏa hình ảnh công ty, giúp được nhiều người biết đến.



Ẩn mình trong bóng tối

Những chiếc áo đen sẽ giúp các eventors có thể ẩn mình trong bóng tối. Âm thầm xử lý các phát sinh xảy ra xuyên suốt chương trình. Giúp người tham gia tập trung hoàn toàn vào chương trình đang diễn ra.



Che giấu sự vất vả

Làm sự kiện thì luôn chạy miệt mài, đôn đáo để xử lý sự kiện. Việc mặc áo đen giúp người chạy sự kiện có thể che giấu những giọt mồ hôi, nước mưa và cả sự mệt mỏi. Từ đó họ có thể cống hiến âm thầm cho chương trình và đem đến những cảm xúc thăng hoa nhất cho khán giả



Ngoài ra, màu đen còn mang một ý nghĩa nhất định khi chạy sự kiện đó là có thể đem lại may mắn và thành công cho người sử dụng nó. Vì vậy “dân” sự kiện luôn mong muốn có được sự thành công và sự chỉnh chu cho các đứa con tinh thần của mình.


Kết luận

Vậy đấy, dân sự kiện không chỉ thu hút bởi sự cool ngầu mà còn là chất “đen” chỉ có ở riêng họ


Biên tập: Thi Thi

Nguồn: Tổng hợp