Tuần này, Stage!Vietnam sẽ cùng bạn khám phá những sự kiện giao lưu văn hóa, lễ hội thúc đẩy du lịch tại Việt Nam. Cùng điểm qua dưới đây nhé!


Brazil Vietnam Football Festival 2024


Sự kiện du lịch thể thao đặc biệt đánh dấu 35 năm ngoại giao Brazil - Việt Nam mang tên Brazil Vietnam Football Festival 2024. Các huyền thoại lẫy lừng, những nhà vô địch thế giới của xứ sở Samba sẽ lần đầu tiên xuất hiện tại TP Đà Nẵng với Lễ Hội Bóng Đá Brazil Việt Nam vào 17h ngày 27/04/2024.



Sẵn sàng chào đón các cầu thủ nổi tiếng và ngôi sao lừng lẫy của Brazil gồm HLV Dunga, huyền thoại Rivaldo, các cầu thủ Giovanni, Kleberson và Paulo Sergio đến với thành phố biển Đà Nẵng tươi đẹp. Đội Brazil sẽ có trận cầu đỉnh cao với tuyển các ngôi sao Việt Nam gồm Huỳnh Đức, Công Vinh, Quốc Anh, Minh Phương, Phước Vĩnh,... 


Bên cạnh bữa tiệc bóng đá sôi động, khán giả sẽ còn được thưởng thức chương trình âm nhạc đặc sắc với sự góp mặt của các ngôi sao: Mỹ Tâm, Phạm Anh Khoa, Hoàng Bách, Hoàng Rapper và Phạm Đình Thái Ngân, ….và nhiều khách mời đặc biệt đang được giới trẻ hâm mộ Độ Mixi và Đỗ Kim Phúc - Nhà vô địch tâng bóng Việt Nam 2021…


Kim Jae Joong Special J-Party Fan Concert [I’m Twenty]


Kim Jae Joong, thường được biết đến với nghệ danh Hero hay Hero Jaejoong, là một nam ca/nhạc sĩ, diễn viên Hàn Quốc. bên cạnh hoạt động nhóm cùng JYJ, anh còn hoạt động solo, lấn sân sang diễn xuất, kinh doanh. Vì thế, 2024 Kim Jae Joong Special J-PARTY Fan Concert - [I’m Twenty] cũng là chuỗi fan concert kỷ niệm 20 năm ra mắt của anh.



Sự kiện diễn ra tại  sẽ diễn ra ngày 27/4/2024 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, số 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.


Ngày hội Phố Biển The Maris


“Ngày hội phố biển The Maris” được tổ chức tại Dự án The Maris Vũng Tàu, thành phố Vũng Tàu từ ngày 27/04/2024 đến 28/04/2024 tại với 12 cụm hoạt động bao gồm 30 hoạt động phong phú.  Đến tham gia Ngày hội du khách sẽ được hoà mình vào không gian trải nghiệm ấn tượng; tham gia Lễ hội diều, thả diều khổng lồ; biểu diễn và các hoạt động thể thao biển Flyboard, phao chuối, Jetski…


Đặc biệt là 2 đêm nghệ thuật liên tiếp có sự tham gia của các danh ca, ca sĩ nổi tiếng: Giao Linh, Ngọc Sơn, Nguyễn Hưng, Lam Trường, Phương Thanh, Sỹ Luân, Liên Thảo cùng một số ca sĩ, diễn viên, band nhạc, vũ đoàn...





Carnaval Hạ Long 2024


Là sự kiện trọng tâm của chương trình kích cầu du lịch năm 2024 của thành phố Hạ Long nói riêng và tỉnh Quảng Ninh nói chung, Carnaval Hạ Long 2024 với chủ đề “Bừng sáng cùng kỳ quan” sẽ diễn ra vào tối 28/4, tại bãi tắm công viên Đại Dương, đường Võ Nguyên Giáp, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.


Đặc biệt, Lễ hội Carnaval Hạ Long sử dụng công nghệ trình chiếu ánh sáng bằng thiết bị bay không người lái (drone) với số lượng 1.600 - 2.300 drone, kết hợp công nghệ 3D mapping. Màn trình diễn ánh sáng sẽ khắc họa những biểu tượng đặc trưng của Hạ Long - Quảng Ninh.



Chương trình sẽ có những nét mới hấp dẫn như: Xây dựng vở diễn nghệ thuật thực cảnh và Carnaval trên biển đầu tiên tại Việt Nam; quy tụ ê kíp sáng tạo, nghệ sĩ, nghệ nhân hàng đầu tại Việt Nam; sự góp mặt của các đoàn khách quốc tế đến từ Hokkaido (Nhật Bản), Quảng Tây (Trung Quốc), Lào, Thái Lan và nhóm nhảy châu Âu.


Kết luận

Mách nhỏ cho bạn những sự kiện trên phải đi với gia đình, bạn bè mới thỏa sức chơi. Hãy cùng đặt lịch và lên đồ cho một tuần đầy thú vị nào. 


Nguồn: Tổng hợp

Biên tập: Huyền Thương