Để ra mắt liệu pháp điều trị ban đêm Dewtopia mới của mình, thương hiệu chăm sóc da Ole Henriksen đã tạo ra một vùng đất kỳ lạ, huyền bí lấy cảm hứng từ tên của sản phẩm, gọi đó là một thế giới tương lai với trang phục sặc sỡ, bằng cách sử dụng công nghệ projection mapping thu hút, hiệu ứng uv-reactive và cả những chiếc thuyền thật di chuyển trên mặt nước. Land of Dewtopia, diễn ra vào ngày 20 tháng 7 tại một phim trường ngoài trời ở sa mạc Nam California, có 22 trải nghiệm độc đáo, mỗi trải nghiệm thể hiện một khía cạnh khác nhau của phương pháp điều trị của sản phẩm mới ra mắt.

Được yêu cầu rằng đây phải là một trải nghiệm siêu việt và những người tham dự có thể tương tác trên nhiều khía cạnh và không cảm thấy nhàm chán trong suốt buổi tối, vì vậy, khi đã hoàn tất lựa chọn địa điểm, lập tức sự kiện được lên kế hoạch xây dựng theo hướng một bản đồ Disneyland. Các ý tưởng về trải nghiệm khách hàng và kịch bản mapping được xây dựng đồng thời để tạo ra một bản kế hoạch cụ thể về mọi chi tiết. Sau đó, vấn đề chỉ là phân chia công việc và biến ý tưởng thành hiện thực.


Nguồn: Matt Petit Photography


Để tạo ra một trải nghiệm khiến người tham dự hoàn toàn đắm chìm vào đó, những người được mời đến sự kiện là các influencer đã không được thông báo trước về nơi họ sẽ đến. Họ được đón bằng một chiếc máy bay riêng mang hình ảnh Dewtopia được thiết kế riêng đến Littlerock, California. Khi đến nơi, khách được chào đón và hướng dẫn bởi những cư dân của Land of Dewtopia vào tham quan thế giới kỳ lạ của họ.


Nguồn: Matt Petit Photography


Bên ngoài của địa điểm được bố trí như bị bỏ dở việc xây dựng, càng làm tăng thêm sự bí ẩn khi những người tham dự đến. Với ý tưởng mong muốn người tham dự hoàn toàn “no idea” về nơi họ bước đến để họ hoàn toàn đắm chìm và khám phá Land of Dewtopia một cách “bản năng” nhất, ở cổng vào bố trí một nhân vật tên là “Stale Sally” hướng dẫn họ vào bên trong và đưa cho họ đồ uống và sau đó mới thông báo cho khách mời nơi họ đang đứng là đâu. Lấy cảm hứng từ khả năng truyền độ ẩm tuyệt vời của sản phẩm, cổng vào được thiết kế phát sáng và sử dụng giọng nói của người sáng lập Ole Henriksen trên nền một audio track để thu hút khách tham dự dưới con đường phát sáng khi họ đi qua.


Nguồn: Matt Petit Photography


Ngoài ra trong không gian còn có một loạt quán bar theo chủ đề phục vụ cocktail, bao gồm một quán với đồ uống uv-reactive ( chúng sẽ phát sáng dưới ánh sáng tia cực tím), thể hiện khả năng phục hồi qua đêm của phương pháp điều trị và một quán bar khác theo chủ đề xoay quanh hình ảnh Spa - biểu trưng của thương hiệu. 


Nguồn: Matt Petit Photography


Đồ ăn nhẹ có gắn tên thương hiệu và được trang trí lấp lánh bắt mắt. Các sản phẩm này 100% thuần chay bao gồm "bánh tart pop" tự làm được tô điểm theo phong cách chủ đề Dewtopia.


Nguồn: Matt Petit Photography


Tại đây cũng có một spa nhỏ, nơi khách có thể chăm sóc da mặt tại Dewtopia. Ngoài ra còn có một DJ tại chỗ và một sàn nhảy, các hiệu ứng ánh sáng mê hoặc và những màn trình diễn projection mapping cùng nhiều hoạt động chụp ảnh khác. 


Nguồn: Matt Petit Photography


Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của một “chiếc lồng” Cyc khổng lồ, dài 200 ft (≈ 61m) và cao 30 ft (≈ 9.1m) được lập trình projection mapping với nội dung trình bày liên tục thay đổi suốt buổi tối.


Nguồn: Matt Petit Photography


Có lẽ khoảnh khắc thu hút sự chú ý nhất của sự kiện là một đầm nước “hàng thật”, sẵn sàng cho các chuyến đi thuyền. Bản thân người sáng lập thương hiệu Ole Henriksen thậm chí còn xuất hiện bất ngờ khi từ trên những đám mây bước xuống một chiếc thuyền và bắt đầu hành trình di chuyển trên mặt nước. Sau đó vào buổi tối, du khách có thể tham quan bằng thuyền của riêng mình. Toàn bộ không gian được thể hiện “chỉ là một sân chơi thuần túy”.


Nguồn: Matt Petit Photography


Sân chơi này cũng đảm bảo các yếu tố thực hiện sự kiện trong giai đoạn dịch bệnh như hiện tại. Với biến thể Delta làm tăng các trường hợp mắc bệnh do COVID-19, ban tổ chức đã tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp về an toàn sức khỏe, bao gồm yêu cầu tất cả nhân viên và khách xuất trình bằng chứng đã tiêm phòng đầy đủ hoặc xét nghiệm PCR âm tính được thực hiện trong vòng 24 giờ. Toàn bộ sự kiện đều diễn ra ngoài trời, các nhân viên đều được hướng dẫn giữ cách tiếp cận thận trọng hơn cho tất cả khách hàng; tại bất kỳ quán bar hoặc quầy F&B nào cũng đều có các trạm khử trùng tay bắt buộc tại mỗi khu vực và đối với các chuyến bay, mọi người đều phải đeo khẩu trang đầy đủ theo hướng dẫn của FAA - Cục hàng không Liên bang.


Nguồn: Matt Petit Photography


Highlight về công tác chuẩn bị cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới của thương hiệu Ole Henriksen mang tên Land of Dewtopia từ nhà sản xuất Gladiator Productions.



Biên dịch: Kiều Quyên 

Nguồn: Bizbash