Tuần này, Stage!Vietnam sẽ dẫn bạn đi trải nghiệm những đại tiệc âm nhạc Việt Nam. Cùng Stage!Vietnam điểm danh những sự kiện nổi bật trong tuần này nhé.


Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 


Lễ hội Quà tặng du lịch Hà Nội năm 2023 sẽ được tổ chức từ ngày 6-8/10 tại Không gian đi bộ - văn hóa đường Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, đúng dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2023).



Điểm nhấn của sự kiện là Lễ khai mạc diễn ra tối 6/10, tại cổng Công viên Thống Nhất, Hà Nội. Chương trình được xây dựng hấp dẫn với các hoạt cảnh, chiếu clip về các hoạt động du lịch đạt được năm 2022, các hoạt động nổi bật năm 2023.



Lễ hội gồm 70 - 80 gian hàng, tổ chức giới thiệu, triển lãm, quảng bá sản phẩm quà tặng du lịch Không gian trưng bày bao gồm các sản phẩm tinh hoa, đến các doanh nghiệp lớn như kinh doanh dịch vụ du lịch, lữ hành, khách sạn và các hãng hàng không.


Kenation


Nhân dịp 150 năm thành lập thương hiệu, Heineken tiếp tục mang đến trải nghiệm mới mẻ cho giới trẻ Việt Nam cùng sự kiện Kennation Festival - đại tiệc đẳng cấp thế giới với sự kết hợp giữa thể thao, và âm nhạc, được nâng tầm cùng công nghệ AI độc quyền.


Tại Kennation, người tham dự sẽ có cơ hội được trở thành cầu thủ bóng đá với loạt trận cầu tương tác đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam cùng hệ thống bullet times hàng đầu trong bộ môn tennis. Ngoài ra, tại Kennation sự kiện giải đua xe F1 cũng sẽ được Heineken tái hiện với những khoảnh khắc siêu thực, cùng sự xuất hiện của các huyền thoại bóng đá Việt Thắng, Huỳnh Như và Thùy Trang.



Đặc biệt nhất, Kennation sẽ mang đến trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao cho các tín đồ nhạc điện tử tại Việt Nam khi quy tụ những tên tuổi quốc tế nổi bật của dòng nhạc EDM. Trong đó, được mong đợi nhất chính là sự xuất hiện của Alan Walker. Bên cạnh đó, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng sân khấu đa chiều được trang bị màn hình LED cong ấn tượng và quả cầu khổng lồ xoay 180 độ mang đến trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao.


Đại tiệc Kennation sẽ được diễn ra vào ngày 07.10.2023 tại đường Trần Bạch Đằng, P.Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức, TP.HCM (Chân cầu Ba Son)


Rap Việt Star Concert 


Rap Việt All-Star Concert 2023 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm S.E.C.C, quận 7, TP HCM vào ngày 7/10. Chương trình với sự góp mặt của hơn 200 nghệ sĩ, trong đó có 30 rapper, huấn luyện viên lẫn thí sinh nổi bật Rap Việt 2023, hứa hẹn sẽ mang lại những set diễn bùng nổ nhất tại Việt Nam.



Đến với concert Rap Việt, người tham dự sẽ được chiêm ngưỡng sân khấu được tư hoành tráng, chú trọng âm thanh, ánh sáng, hiệu ứng 3D... Người xem có thể hòa mình trong không khí sôi động, theo dõi những màn kết hợp bất ngờ và thỏa mãn từ thị giác đến thính giác. Đây cũng là lúc xuất hiện những màn kết hợp đình đám giữa các rapper tài năng nhất nhì làng Rap Việt. Hãy cùng chờ đón xem sự kiện đặc sắc này nhé. 


Kết luận


Trên đây là những sự kiện sẽ diễn ra trong tuần, bạn mong chờ sự kiện nào nhất? Hãy cùng đón chờ các bài viết sau nhé, hứa hẹn sẽ mang đến những sự kiện cực kỳ đặc sắc dành cho các bạn, cần chừa lịch, Stage!Vietnam sẽ nhắc nhở bạn những sự kiện sắp tới.


Nguồn: Tổng hợp 

Biên tập: Huyền Thương