Đón chờ tháng 3/2024 với lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới Tomorrowland Winter, hay khám phá sự kiện sáng tạo của các nhà sáng tạo nội dung trẻ… tất cả sẽ được bật mí dưới đây cùng Stage!Vietnam.


Tháng Tư Về


“Tháng tư về, gió hát mùa hè. Ϲó những chân trời xanh thế.” Ký ức tháng tư về đẹp đến làm ta nôn nao mong chờ không thể đợi…

Liveshow Tháng Tư Về tại Hồ Chí Minh ngày 16/3 tại Nhà hát Quân đội phía Nam - TP. HCM và Hà Nội ngày 23/3/2024 tại Cung văn hóa lao động hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. Với sự góp mặt của các ca sĩ trẻ và thân quen: Ca sĩ Anh Tú với gương mặt sáng sân khấu, giọng hát live truyền cảm đã debut với nhiều hit triệu view thời gian qua; Với vẻ ngoài nhỏ nhắn, dễ thương cùng với giọng ca lôi cuốn hấp dẫn, Lâm Bảo Ngọc được nhiều khán giả yêu mến và đón nhận.



Nhờ những đóng góp lớn cho âm nhạc, Hà Trần được quý khán giả yêu mến với nhiều giải thưởng và được công nhận là một trong bốn diva Việt Nam, ca sĩ Quốc Thiên đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ, khiến nhiều quý khán giả phải xao xuyến và “lụy” vì giọng hát live cực chất này.


VietNam Barista Competition


Vietnam Barista Competition 2024 (VBC 2024) được tổ chức lần thứ 8, và đồng hành cùng Food & Hotel 2024, sự kiện thương mại hàng đầu và lớn nhất khu vực miền Nam Việt Nam trong ngành F&B Hospitality. Các thí sinh sẽ tranh tài ở các phần thi: Cà phê espresso, Thức uống có sữa, Thức uống sáng tạo. 



Nhờ sự cộng hưởng cùng triển lãm Food & Hotel 2024 năm 2024, VBC hứa hẹn sẽ được đón nhận bởi 17,500+ khách tham dự chuyên ngành là các chuyên gia, doanh nghiệp trong ngành. Sự kiện diễn ra từ 19 - 21/03/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, TP. Hồ Chí Minh. 


Content Creator Fest 2024 by Sony


Tiếp nối thành công của Content Creator Fest mùa 1, với thông điệp “From YOUnique to Authentic”, Ngày hội Content Creator Fest mùa 2 tiếp tục sứ mệnh khuyến khích các nhà sáng tạo nội dung tự tin thể hiện bản sắc và chất riêng của mình bằng những cách độc đáo và sáng tạo.


Không chỉ đơn giản là một sự kiện, Content Creator Fest còn là sân chơi mới lạ để bạn có cơ hội trải nghiệm, giao lưu và nghe chia sẻ kinh nghiệm làm nghề, cách để trở nên độc đáo mà vẫn "viral" trên mạng xã hội.



Đến với sự kiện, khách tham dự sẽ được giao lưu trải nghiệm học hỏi cách setup khu livestream/ministudio tại nhà, đặt câu hỏi trực tiếp cùng khách mời là nhà sáng tạo nội dung Tizi Đích Lép, Film maker/ Photographer Jason Ng, Thanh Phượng và Phú Thịnh - Chủ kênh TikTok “Vẽ Hạnh Phúc”. Sự kiện diễn ra vào 18:00 ngày 16/03/2024 tại Capital Studio Media City, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 


Tomorrowland Winter 2024 


Từ ngày 16 đến ngày 23 tháng 3 năm 2024, “cư dân” của Tomorrowland Winter sẽ lại đoàn kết trong một kỳ nghỉ thể thao mùa đông độc đáo với những cuộc phiêu lưu lễ hội tràn ngập tuyết, trượt ván trên tuyết cùng những nghệ sĩ điện tử giỏi nhất thế giới, các hoạt động ngoài trời thú vị và những món ăn ngon trên núi ở độ cao rực rỡ từ 2.000m đến 3.330m. Nhờ Tomorrowland Winter, giờ đây mọi người có thể bắt đầu chuẩn bị cho chuyến du lịch yêu thích của mình. 



Phiên bản mùa đông cháy vé năm nay đã chào đón 22.000 “cư dân” trên dãy Alps xinh đẹp để trải nghiệm sự kiện âm nhạc kéo dài một tuần với những màn trình diễn ấn tượng của hơn 150 nghệ sĩ vĩ đại nhất hành tinh và khung cảnh ngoạn mục của Alpe d'Huez và những ngọn núi xung quanh. Những người tham gia lễ hội đã được thưởng thức hai sân khấu hoàn toàn mới, Youphoria (ở trung tâm khu nghỉ dưỡng trượt tuyết) và Frozen Lotus (trên núi), cũng như các buổi Hội thảo 'Bắt ​​đầu làm DJ' hàng ngày và các nghệ sĩ sẽ truyền cảm hứng tại Học viện Tomorrowland, vô số điều bất ngờ trở lại và đón chờ người hâm mộ tham dự sự kiện 


Kết luận

Trên đây là những sự kiện đình đám sẽ diễn ra trong tuần này, đâu là sự kiện bạn mong chờ nhất nào. Hãy để lại bình luận cho Stage!Vietnam biết nhé.


Nguồn: Tổng hợp 

Biên tập: Huyền Thương