Austin Kiddie Limits của Lifeway


Góc dành cho trẻ em là trung tâm của sân ACL đã trở lại vào năm nay, sau khi tạm dừng vào năm 2021 do COVID-19. Gian hàng phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ được sản xuất bởi C3 và đội ngũ nội bộ của thương hiệu Lifeway Kefir.


Ảnh: Courtesy of Lifeway


Các hoạt động bao gồm bức tranh tường Love Your Futs do nghệ sĩ Chicago Shawn Smith tại Shawnimals tạo ra, các mẫu đồ uống của thương hiệu, móc khóa đính cườm và nút bấm cũng như khu vực sáng tác bài hát.


Ảnh: Courtesy of Lifeway


Phòng chờ ACL của BMI


Công ty âm nhạc Broadcast Music Inc. (BMI) đã tài trợ một sân khấu tại ACL, nơi họ quảng bá các nghệ sĩ của mình như Aly & AJ (ảnh), ban nhạc Sarah and the Sunday, và girlhouse.


Ảnh: Erika Goldring


Các nghệ sĩ, bao gồm cả Sarah and the Sunday (ảnh), cũng ký vào các áp phích BMI-ACL.


Ảnh: Erika Goldring


Ngoài ra, có một sảnh phụ dành cho các nghệ sĩ và khách mời. Ban nhạc rock độc lập Darkbird (ảnh) chụp ảnh bên trong phòng chờ.


Ảnh: Erika Goldring


Sảnh VIP của ACL với Hendrick's Gin


Phòng chờ VIP của ACL có đầy đủ các góc kích hoạt thương hiệu, chủ yếu là phục vụ rượu. Hendrick's Gin (thương hiệu rượu Gin) đã tạo ra thứ gọi là "Khu vườn âm thanh" với công ty sáng tạo Momentum, khu vườn có đầy đủ nội thất, hoa hồng đỏ và cây xanh, những ngọn tháp được tạo hình và một quầy bar.


Ảnh: Nadia Chaudhury


Tito's Handmade Vodka Stardust Experience


Nói về Tito's ... Thương hiệu vodka có trụ sở tại Austin đã thành lập Tito's Stardust Experience - sản xuất và tổ chức bởi đội ngũ sự kiện quốc gia nội bộ và được tạo ra bởi Department of Wonder. Không gian công cộng cung cấp các dog tags, trò chơi ngoài sân và lịch sử của công ty như một phần của lễ kỷ niệm 25 năm thành lập. Mọi người cũng có thể giành quyền vào phòng chờ độc quyền của Tito.


Ảnh: Nadia Chaudhury


Tito’s cũng thiết lập Stillhouse Lounge bên cánh sân khấu chính, nơi mọi người có thể thưởng thức các loại cocktail của Tito’s, thư giãn trong không gian theo chủ đề màu cam với đèn chùm chai vodka và treo các quả bóng disco, và tận dụng thẩm mỹ viện với dịch vụ mát-xa, tạo kiểu tóc và xăm hình. Trang trí được tạo ra bởi Panacea Collective.


Ảnh: Nadia Chaudhury


Tito's cũng đã chọn hợp tác và quảng bá cho Tổ chức phi lợi nhuận Austin Nhận thức về Đa dạng và Sức khỏe trong Hành động (DAWA) trong phòng chờ của mình. Toàn bộ số tiền bán được của chiếc áo phông in tại chỗ có in hình của Tito’s sẽ chuyển đến tổ chức phi lợi nhuận này.


Ảnh: Nadia Chaudhury


La bàn AR của Snapchat


Hợp tác với C3 và Live Nation, ứng dụng truyền thông xã hội Snapchat đã xây dựng toàn bộ bản đồ thực tế tăng cường về lễ hội được tạo bởi Arcadia (một In-House agency). AR Compass, có thể truy cập thông qua ứng dụng di động, cho phép người dùng xác định phương hướng trong lễ hội, từ các sân khấu đến các quầy thức ăn và thức uống. Ngoài ra còn có ghim bitmoji dùng để định vị - một dịch vụ tư nhân. Hơn thế nữa, tính năng chọn tham gia Friend FindAR cho phép bạn bè tìm thấy nhau. Sau đó, có công cụ lập kế hoạch lễ hội có thể chia sẻ, nơi mọi người có thể sắp xếp lịch trình âm nhạc của họ và chia sẻ nó với bạn bè trên Snapchat của mình.


Ảnh: Courtesy of Snapchat


Để có một trải nghiệp thực tế của Snapchat, Live Nation đã xây dựng một cấu trúc cao 7 mét có tên là Giant Snapchat AR Mirror. Người tham gia có thể chụp ảnh thông qua màn ảnh khổng lồ, sau đó có thể tải xuống qua mã QR hoặc email.


Ảnh: Nadia Chaudhury


Cửa hàng phục vụ tại chỗ của Wrangler


Thương hiệu denim (loại vải dùng may quần jeans) đã xây dựng một cửa hàng ACL trong khuôn viên, do Live Nation sản xuất. Gian hàng bày bán quần jean, áo sơ mi và áo khoác, có thể chỉnh sửa bằng lazer tại chỗ. Thương hiệu cũng tặng một số lượng có hạn các ghim cài theo chủ đề Wrangler và Texas.


Ảnh: Nadia Chaudhury


Một góc của sảnh khách bao gồm chỗ ngồi được tạo thành từ các miếng vá quần áo denim.


Ảnh: Nadia Chaudhury


Bên ngoài phòng chờ là một chiếc xe tải đính kim sa được tạo ra bởi Oddball Kustom Garage, đây được sử dụng như một khu vực chụp ảnh.


Ảnh: Nadia Chaudhury


Coke Studio


Gian hàng của công ty nước ngọt được tạo ra bởi cơ quan sáng tạo 160over90. Coke Studio có phòng thu âm nhạc tương tác với các hành động tạo ra nhịp đập và âm thanh (bao gồm cả tiếng rít của lon Coke đang mở) thông qua các nút vặn có thể vặn, băng chuyền quay và xích đu có thể di chuyển được.


Ảnh: Nadia Chaudhury


 

Lời kết


Kết thúc Austin City Limits năm nay cùng với một kho tàng ý tưởng hoạt động quảng bá thương hiệu vô cùng lớn. Lần trở lại này của ACL đã thật sự bùng nổ vì quyết định hợp tác với nhiều thương hiệu để mang đến thật nhiều trải nghiệm thú vị cho người tham gia, đó là một cách chạm đến và giữ chân khách hàng tốt. Hy vọng bài viết đã giúp bạn trong công cuộc tìm đến một ý tưởng mới mẻ cho sự kiện của mình.


Biên tập: Phan Minh Thư

Nguồn: BizBash