Austin City Limits (ACL), lễ hội âm nhạc lớn nhất của thành phố, trở lại vào tháng này trong ba ngày cuối tuần của nửa tháng đầu, ngày 7-9 tháng 10 và ngày 14-16 tháng 10, tại Zilker Park. Lễ hội năm nay có cảm giác lớn hơn so với năm trước, bằng chứng là nhiều người tham dự hơn và có các hoạt động quảng bá thương hiệu trong những ngày cuối tuần đầu tiên - tức là 7-9 tháng 10. Tổng cộng 75.000 người tham dự đã nhìn thấy các tiêu đề như The Chicks, Pink, Red Hot Chili Peppers, Lil Nas X và Kacey Musgraves trong suốt những ngày diễn ra sự kiện.


Để đảm bảo công viên lớn nhất của thành phố không tổn hại bởi rác, C3 Presents, đối tác với Austin Parks Foundation đã quyên góp một phần doanh thu bán vé lễ hội cho các công viên thành phố. Ngoài ra còn có chương trình Rock & Recycle, nơi những người tham dự có thể đổi một lượng rác có thể tái chế để lấy một chiếc áo phông ACL đặc biệt.


Khắp nơi trong sự kiện, các thương hiệu và nhà tài trợ như American Express, Hulu và Coke đã có những ý tưởng mang lại trải nghiệm độc đáo và cần thiết cho những người tham dự, từ các trạm dừng hấp dẫn cùng quà tặng đến các hoạt động chụp ảnh và NFT nghệ thuật sưu tầm, không những vậy còn có các khu vực bóng râm và không gian máy lạnh như một nơi trú ẩn để khách tham dự tránh khỏi cái nóng ngoài trời .


Các thương hiệu đã thu hút người tham dự như thế nào trong ACL năm nay, hãy cuộn xuống để tìm hiểu nhé!


Trải nghiệm American Express


Các thương hiệu thẻ tín dụng đã mang đến trải nghiệm hai tầng cho ACL trong năm nay (sau khi tạm dừng vào năm 2020) với vai trò là nhà tài trợ sân khấu. Không gian được sản xuất bởi Live Nation và phối hợp với Momentum. Tầng 1 mở cửa tự do, người tham gia sẽ có một vài trải nghiệm như ăn kem miễn phí ở quầy kem lưu động Bésame và đến quầy lưu niệm để mua móc khóa điện thoại hình Texas.


Ảnh: Matthew Niemann


Tầng thứ hai sảnh chính của AmEx mở ra cho khách hàng của ngân hàng. Khu vực được thiết kế như một không gian kín với máy lạnh, chỗ ngồi kiểu phòng khách, trạm sạc điện thoại kiểu vòng tròn và một ban công có tầm nhìn bao quát ra khu vực sự kiện.


Ảnh: Matthew Niemann


Trải nghiệm này cũng cung cấp một trạm dừng hợp tác với công ty trang điểm Half Magic và một bộ phận thêu mũ bucket. Môt đặc quyền khác của AmEx dành cho khách hàng bao gồm quyền truy cập nhanh vào cửa hàng vật phẩm.


Ảnh: Matthew Niemann


Sự kiện năm nay cũng là lần đầu tiên American Express cung cấp NFTs (bản quyền có từ việc mã hóa) cho ACL. Công ty lĩnh vực này đã hợp tác với nghệ sĩ địa phương Zuzu để cung cấp các tác phẩm nghệ thuật hàng ngày và có thể truy cập thông qua email hoặc mã QR tại sảnh tiếp khách. Zuzu cũng vẽ bức tranh tường ở tầng trệt của phòng chờ.


Ảnh: Matthew Niemann


Một cấu trúc cây hai tầng lộng lẫy đóng vai trò như là trụ cột của khu vực. Cây được làm từ bìa carton cứng và lá giả nhưng cực kì vững chắc, mở ra một không gian chụp ảnh với chiếc xích đu, không những thế một bên của ngọn cây được dùng làm phông nền của khu vực quầy bar và bên còn lại dùng để trang trí sân ngoài trời.


Ảnh: Matthew Niemann


Nhà nghỉ Hulu


Hulu lần đầu tiên trở thành đối tác của ACL trong năm nay. Công ty cũng mở ra trải nghiệm Hulu Motel - do Live Nation sản xuất, là một không gian khép kín với máy lạnh, chỗ ngồi và đồ uống xây dựng theo phong cách hoài cổ với tấm ốp gỗ giả và áp phích mang lại cảm giác buổi hòa nhạc. Để phù hợp với chủ đề nhà nghỉ, lối vào có móc khóa nhà nghỉ mang logo thương hiệu và khu vực bên ngoài được trang trí như một giỏ hành lý với vali màu xanh lá cây đậm chất thương hiệu Hulu.


Ảnh: Brittany Hallberg


Gian hàng của Hulu cũng bao gồm các bưu phẩm quốc tế có các tác phẩm nghệ thuật từ mặt tiền của không gian. Người tham gia có thể viết bưu thiếp và gửi chúng đi.


Ảnh: Brittany Hallberg


Những người tham dự còn được trải nghiệm với máy bán hàng tự động Hulu, trong đó có các ống áp phích ngắn với đầy đủ các món quà như túi chống sốc, quạt, kính râm và bộ sạc điện thoại di động trong bao bì thức ăn nhanh.


Ảnh: Brittany Hallberg


(Còn tiếp)

Biên tập: Phan Minh Thư

Nguồn: BizBash