Bất kỳ người làm nghề Event nào cũng đều mong muốn sự kiện mà mình tổ chức được chú ý và thu hút nhiều người quan tâm. Vì thế việc áp dụng Influencer Marketing vào các chiến dịch sự kiện sẽ là một trong các công cụ hữu hiệu để quảng bá, truyền thông giúp sự kiện diễn ra thêm thành công và tạo tiếng vang hơn. Vậy làm thế nào để có thể quảng bá được một chiến dịch sự kiện với kết quả mỹ mãn nhờ vào Influencer Marketing. Hãy cùng theo chân Stage!Vietnam khám phá một số điều cần thiết khi áp dụng hình thức này nhé! 


Thu hút sự hứng thú của người xem trên mạng xã hội bằng việc trang trí sự kiện ấn tượng 


Bất kỳ một Influencer nào trước khi hợp tác với thương hiệu cũng đã có cho mình một hình tượng và lượng người theo dõi nhất định. Vì vậy, họ sẽ luôn đòi hỏi những hình ảnh, video được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội cá nhân phải hấp dẫn thị giác người xem. Trong khi lý do chính khiến các thương hiệu mời những Influencer này đến sự kiện của mình là để họ có thể chia sẻ, đề cập đến sự kiện hay thậm chí quay chụp lại những gì diễn ra trong sự kiện hôm đó trên mạng xã hội.