Một sự kiện của công ty là một sự kiện mà một doanh nghiệp tổ chức để thu hút nhân viên và khách hàng của mình đồng thời thu hút sự quan tâm của các khách hàng tiềm năng. Từ hội thảo trên web hay các sự kiện tiếp thị đến các sự kiện tuyển dụng và YEP, có thể thấy có rất nhiều loại sự kiện công ty khác nhau mà họ có thể tổ chức. 

Hãy tiếp tục đọc cùng Stage!Vietnam để tìm hiểu thêm về các sự kiện của công ty và lý do tại sao chúng lại quan trọng nhé!!


Nhân viên hạnh phúc sẽ giúp cho công ty phát triển bởi vì họ gắn kết và làm việc hiệu quả hơn. Tuy nhiên, trên toàn thế giới, cứ năm nhân viên thì chỉ có một người gắn bó với công việc. Theo Gallup, bằng cách tuân thủ theo các phương pháp về mức độ tương tác của nhân viên, các công ty có thể tăng mức độ tương tác lên 73%. Vì những nhân viên gắn bó làm việc hiệu quả hơn, ít bị kiệt sức hơn và gắn bó lâu hơn, nên các doanh nghiệp thành công thường tập trung vào việc làm mọi thứ có thể để tăng cường hạnh phúc và gắn kết.


Một cách hiệu quả để làm điều này là tổ chức các sự kiện của công ty và biến tập thể của bạn trở thành một phần không thể thiếu trong đó. Ngoài việc giúp bạn quảng bá thương hiệu của mình, nuôi dưỡng các mối quan hệ hiện có và kết nối với các khách hàng tiềm năng, các sự kiện của công ty cũng là một cách tuyệt vời để gắn kết tập thể lại với nhau và khiến họ hào hứng hơn với công việc. Với ý nghĩ đó, chúng ta hãy xem xét một số lý do phổ biến hơn để tổ chức một sự kiện của công ty nhé.


1. Đánh dấu thành quả của bạn


Tổ chức các sự kiện của công ty, cụ thể là sự kiện nội bộ là dịp hoàn hảo để công nhận nỗ lực làm việc chăm chỉ của nhân viên và tôn vinh những đóng góp của họ - điều này sẽ làm gia tăng hạnh phúc, sự gắn kết và năng suất làm việc. Theo một báo cáo gần đây của Harvard, những người lao động có người quản lý thường xuyên công nhận nỗ lực của nhân viên sẽ gắn kết hơn 40% so với những người đồng nghiệp không may mắn có được những người sếp tuyệt vời như thế. Nếu bạn muốn xây dựng một đoàn thể mạnh mẽ, truyền cảm hứng hơn, có lẽ đã đến lúc tổ chức một buổi sự kiện dành riêng cho mục đích này rồi đấy.



2. Tạo động lực cho nhân viên


Các sự kiện của công ty luôn là một cách tuyệt vời để thúc đẩy nhân viên của bạn. Cho dù bạn đang tổ chức một hội nghị quy mô lớn trong ngành, một buổi ra mắt sản phẩm thú vị hay một hội thảo chuyên nghiệp, nhân viên sẽ cảm thấy phấn khích và tận hưởng các cơ hội phát triển nghề nghiệp. Sau khi sự kiện kết thúc, tập thể của bạn sẽ được tái tạo năng lượng cho bất cứ điều gì sắp tới.



3. Tạo khách hàng tiềm năng


Các sự kiện là nơi hoàn hảo để gặp gỡ các cơ hội kinh doanh mới và nắm bắt khách hàng tiềm năng. Khi bạn gặp trực tiếp mọi người hoặc thậm chí qua màn hình máy tính, bạn cũng có thể bắt đầu xây dựng mối quan hệ cá nhân với những khách hàng này.

Nhiều người xuất hiện tại các sự kiện của bạn vì họ muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Chính vì vậy, tùy thuộc vào quy mô và phạm vi sự kiện, bạn có thể thu thập rất nhiều khách hàng tiềm năng trong thời gian tương đối ngắn vì mọi người đều ở cùng một địa điểm.



4. Quảng bá thương hiệu của bạn


Các sự kiện của công ty cũng là một cách tuyệt vời để nâng cao nhận thức về thương hiệu và tạo tiếng vang - đặc biệt khi bạn tạo một chủ đề sự kiện nổi bật. Bằng cách giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ cho đối tượng mục tiêu, bạn có thể kết nối với họ một cách cá nhân hơn. Thay vì đọc các bài đăng trên blog hoặc xem quảng cáo, khách hàng tiềm năng sẽ trải nghiệm sản phẩm của bạn một cách đáng nhớ. Sự kiện của bạn càng lớn, bạn càng có nhiều tiếng vang và lời truyền miệng.



5. Tạo niềm hạnh phúc và giữ chân nhân viên


Các sự kiện của công ty là một cách tuyệt vời để cải thiện khả năng giữ chân nhân viên, nâng cao tinh thần, quảng bá văn hóa công ty, vun đắp sự hợp tác và thu hút nhân tài mới. Chúng có thể giúp nhân viên cảm thấy gắn kết hơn với công ty và đồng nghiệp của họ, đồng thời chúng cũng có thể mang lại khoảng thời gian nghỉ ngơi rất cần thiết sau công việc hàng ngày.


Các sự kiện của công ty là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm cách cải thiện khả năng giữ chân nhân viên, xây dựng đội ngũ và văn hóa công ty. Chúng là một cách hiệu quả về chi phí để cung cấp cho nhân viên của bạn trải nghiệm vui vẻ và thú vị có thể tác động tích cực đến doanh nghiệp của bạn.



Kết luận


Như vậy qua bài viết này, bạn đã thấy được tầm quan trọng khi tổ chức sự kiện của công ty. Ngay từ bây giờ, bạn hãy quan tâm và thường xuyên tổ chức loại sự kiện này hơn để mang lại môi trường làm việc đầy hiệu quả cho tập thể của bạn nhé!! Còn chần chờ gì nữa, hãy chia sẻ bài viết này và theo dõi Stage!Vietnam thôi!!


Biên dịch: Đỗ Thanh

Nguồn: Bizzabo